Chương 1: Thiên nga trắng và ngỗng con

4.7K 154 35
                                    


" Natsu ơi! Sao băng kìa đẹp quá à ! "

Một cô bé mái tóc vàng cùng một cậu bé tóc hồng 7 tuổi, ngồi giữa đồng cỏ mênh mông, ngước mắt lên ngắm sao trên trời vào ngày ngưu lang trúc nữ, bầu trời như câu chuyện cổ tích.

" Đẹp thật !"- Khuôn mặt Natsu đang rạng rỡ bỗng nhiên buồn hẳn, nhìn qua phía Lucy Natsu ngập ngừng nói:

"Lucy ơi mai tớ phải đi rồi , đi xa lắm, sẽ không được gặp cậu nữa !"- Natsu lắc đầu liên tục nước mắt rơi đầm đìa " Tớ không muốn rời xa Lucy đâu !"

Nắm tay Natsu, nước mắt Lucy rơi , nhưng mỉm cười nhìn Natsu hạnh phúc " Natsu nè , Lucy cũng sẽ rất nhớ Natsu , nhưng Lucy sẽ không khóc đâu, vì Lucy biết Natsu sẽ không quên Lucy , đúng không ngỗng con của mình? "

"Ưkm, mình xin lỗi đã làm cậu khóc, nhất định nhất định mình sẽ trở lại tìm cậu thiên nga trắng của mình" Lau nước mắt cho Lucy Natsu nắm chặt tay Lucy cùng ngắm sao trên trời.

"Natsu , mình ước gì chúng ta cũng giống như ngưu lang trúc nữ ha"

" Không, mình ko muốn!"

"Tại sao?"

"Tại vì ngưu lang và trúc nữ không thể đến được với nhau, một năm chỉ được gặp nhau có một lần, còn mình muốn ở bên Lucy mãi mãi cơ."

" Lucy biết rồi , Lucy cũng chỉ muốn ở bên ngỗng con thôi."

Sáng hôm sau

Lucy chạy theo Natsu trong nước mắt , mặt dù đã cố ngăn nhưng nước mắt vẫn cứ chảy.

" Đừng chạy nữa Lucy, coi chừng ngã, mình không muốn thiên nga trắng của mình bị đau đâu" Chẳng kém gì Lucy, Natsu khóc nước mắt nước mũi chảy tèm lem.

" Mình sẽ đợi cậu trở lại tìm mình Ngỗng con, Á" Lucy té trày cả đầu gối, đau lắm nhưng cô vẫn cứ nhìn theo chiếc xe đang khuất dần khỏi tầm mắt của mình, " Tạm biệt Natsu, ngỗng con của mình!"

Natsu và Lucy là bạn thân từ nhỏ, nhà Natsu cạnh Lucy. Nhưng gia cảnh thì hoàn toàn khác nhau Lucy là tiểu thư con nhà giàu , ở biệt thự cao sang còn Natsu chỉ là một người bình thường ngôi nhà nhỏ chưa bằng 1/3 nhà Lucy nhưng tình bạn được gắn kết rất chặt chẽ không phân biệt giàu nghèo. Bởi vì vậy Natsu gọi Lucy là Thiên nga trắng tượng trưng cho biểu tượng đẹp rực rỡ, còn cậu là ngỗng con là người bình thường không rực rỡ nhưng ngỗng và thiên nga có quan hệ với nhau chứng tỏ rằng, cậu sẽ sẵn sàng làm một người hèn mọn bên cạnh hầu hạ cho thiên nga trắng rực rỡ.

---------------------

Có 3 điều mình muốn nói đó là:

1: Ko được mang truyện của mình đi đâu cả, ko lấy ý hoặc sao chép dưới mọi hình thức.

-> Nếu có mình sẽ ngay lập tức ngừng viết truyện, hoặc sẽ kiện .

2: Ai ko thích cặp nalu mà thích nali thì đừng đọc , cũng đừng tỏ ý kiến .

3: Đó là chưa chắc Nalu có thể đến đc với nhau nha , để câu chuyện thêm hấy dẫn một chút .😊

Chỉ có vậy thôi , chúc mọi người đọc truyện vui vẻ , yêu mọi người nhìu. 😍 😘






Nước mắt  thiên nga trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ