Chương 2

1K 3 9
                                    

"Rầm" một tiếng, ván cửa vỡ tan tành.

Đang thoát y Liễu Ti Vũ kinh hãi quay đầu nhìn lại, tiếp theo đó trong tay đột nhiên lại nhiều ra thêm một đứa trẻ sơ sinh bọc tã, nàng thậm chí ngay cả thời gian mở miệng cự tuyệt còn không có, cái kẻ phá cửa mà vào kia đã sớm mất tăm.

Buổi tối ngày thứ hai, lại "Rầm" một tiếng, ván cửa lại lần nữa bỏ mình, đang tắm rửa cho bào đệ bàn tay đang cầm khăn ướt của Liễu Ti Vũ lại nhiều ra thêm một đứa trẻ con.

Buổi tối ngày thứ ba....

Buổi tối ngày thứ tư....

Cứ thế cho đến một ngày, cánh cửa lớn của phòng tắm công cộng của hạ nhân trong vương phủ "Rầm" một tiếng cũng chịu chung số phận, bỏ mình, cả đám tì nữ trần trụi hốt hoảng nhảy vào trong nước, Liễu Ti Vũ rốt cuộc không thể nhịn được nữa.

"Vương gia, như vậy có khác gì với cường đạo?"

"Bổn vương đưa lưng về phía đại môn, cái gì cũng không thấy." Vả lại tiểu ác ma trong lòng của hắn lúc này vẫn đang gào khóc. "Mặc quần áo vào."

"Vương gia — "

"Vậy bổn vương đành phải xoay người lại."

Trong phút chốc cả gian phòng tràn ngập tiếng thét chói tai.

"Ta lập tức mặc vào." Liễu Ti Vũ rốt cuộc đành nhận thua, nàng không thể lấy danh tiết của cả đám nữ nhân ra để đùa giỡn, "Nhưng, đại môn — "

Lời còn chưa nói hoàn, vài nữ tì cao lớn đã nhanh chóng khiêng hai miếng ván cửa mới, dựng thẳng che ở cửa trước.

Bởi vì dạo gần đây ván cửa trong vương phủ tần suất bị hư hại quả thật kinh người, cho nên vương phủ đã mời thợ mộc nổi tiếng nhất của thành đông ngày đêm gấp gáp chế tạo ra ván cửa mới, đạt tới hiệu quả hư một cái liền đổi một cái.

Liễu Ti Vũ dùng tốc độ nhanh nhất để mặc quần áo, bất chấp những giọt nước vẫn còn ướt sũng trên mái tóc, nàng nghiêm chỉnh đi đến trước mặt của Trác Phi Dương.

Trác Phi Dương đem con giao cho nàng đồng thời quét mắt liếc nàng một cái, mái tóc nhiễu nước rối bời xõa tung trên vai, thấm ướt chiếc áo lót mỏng manh, làn da do hấp thụ hơi nước mà trở nên hồng nhuận, càng tăng thêm vẻ sáng ngời cho đôi mắt xinh đẹp kia.

"Đã tắm xong chưa?"

"Vương gia đã đến, ta đành phải xong thôi."

"Dỗ hắn ngủ xong ngươi có thể tiếp tục tắm." Hắn rất độ lượng cho phép.

Liễu Ti Vũ khóe mắt hơi co giật, "Không cần, ta không nghĩ lại bị ai đó không thèm cố kỵ phá cửa mà vào." Nàng nhẫn nhịn đã lâu, thật sự là không thể nhịn được nữa, nàng nghĩ dùng phòng tắm công cộng có nhiều người, hắn sẽ không hành động thiếu suy nghĩ, nhưng — nàng sai lầm rồi, quả thực quá sai lầm rồi.

"Không có mệnh lệnh của bổn vương ai dám xông vào?"

"Vậy lực tự chủ của vương gia rõ ràng hết sức kém cỏi." Nàng không nghĩ châm chọc hắn, nhưng nàng thật sự là nhịn không được, rõ ràng cái kẻ không thèm coi ai ra gì phá cửa mà vào kia chính là nam nhân đang đứng trước mặt nàng còn nói chuyện hết sức đường hoàng.

ÁC BÁ CỬU VƯƠNG GIA - Cầu MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ