Đệ Nhất Quyển: Nghê Hạ Quy Lai

28.4K 715 524
                                    


Trọng Sinh Hôi Nghê Hạ

Đệ Nhất Quyển: Nghê Hạ Quy Lai
(Sự trở về của Nghê Hạ)

001 - Hôi Nghê Hạ

Mọi người nhìn thủ tịch Wizengamot phong độ trên đài, đây là một vị thủ tịch rất trẻ, dù là hiện tại, y cũng trẻ hơn cái tuổi bình thường trúng cử của Wizengamot 20 tuổi, nhưng vị thủ tịch này đã ngồi ổn ở vị trí ấy 15 năm. Mặc dù những năm gần đây y rất ít xuất hiện ở những trường hợp như vậy, nhưng nhìn thấy y tuyệt đối không ai dám nghi ngờ. Đúng vậy, không ai. Cho dù là kẻ phản đối y cũng không thể phủ nhận thành tựu của y, ôi, đúng vậy, hầu như cả Thế Giới Phù Thủy đều phản đối y, nhưng phải ỷ lại y.

Hội Phượng Hoàng phản đối y, vì y không hề kiêng kỵ Nghệ Thuật Hắc Ám; Bộ Pháp Thuật phản đối y, vì y quá hùng mạnh; Dark Wizards phản đối y, vì thành tựu về mặt Nghệ Thuật Phép của y cực cao; các quý tộc phản đối y, vì cải cách y đưa ra tổn hại lợi ích của bọn họ; bình dân phản đối y, vì y tự tay đánh nát cảm giác về sự ưu việt của phù thủy với Muggle.

"A, nếu như không có chuyện gì khác, vậy, ta cho rằng, ta có thể về trang viên Potter, phải biết, ta đang nghiên chế một loại độc dược." Giọng nói thanh lãnh và bích mâu trống rỗng, khiến mọi người rùng mình, "Mặt khác, ta đã nói rồi, vụ án của Tử Thần Thực Tử, không cần lật lại nữa, không nghe hiểu sao? Còn có, chuyện hôm qua, thuần túy là ta muốn làm thí nghiệm, thật không ngờ kinh động sẽ đến ngài bộ trưởng."

"Vâng... Dạ vâng." Kingsley • Shacklebolt ra vẻ cẩn thận nói, "Nếu như, chúng tôi cần, sẽ nhờ ngài Malfoy hoặc ngài Lupin đi tìm ngài."

Người đàn ông gật đầu, trường bào lập lĩnh màu xanh sẫm nhẹ nhàng chập chờn, một cây đũa phép trượt ra từ tay áo —— một cây đũa phép màu xám trắng! Trên đó mang theo sóng pháp thuật cực kỳ mạnh mẽ, vừa nhìn chỉ biết nó là một cây đũa phép hùng mạnh. Mọi người nhìn nó ưu nhã vung lên, người đàn ông đã độn thổ.

Thấy y rời đi rồi, đại sảnh mới bắt đầu vang lên những tiếng thì thầm khe khẽ.

"Thật không hổ là 'Hôi Nghê Hạ'... Hôm qua mới... Hôm nay đã có thể phá vỡ pháp trận của Bộ Pháp Thuật độn thổ rồi, còn dùng thần chú vô thanh nữa!" Một cụ ông ngồi giữa những hàng ghế than thở.

"Hôm qua sao vậy?" Một người khác hỏi.

"Nghe nói, vị các hạ ấy chiều qua một mình tới Azkaban, tiêu diệt gần một nửa giám ngục ở đó, nếu không phải bộ trưởng và ngài Malfoy, sợ rằng Azkaban giờ đã không còn các giám ngục kinh khủng nữa rồi." Một cụ ông khác nói, "Ngài có thể tưởng tượng Azkaban không có giám ngục không?"

"Ôi, thật là một kẻ điên!"

"Chẳng lẽ không đúng ư? Một kẻ điên hùng mạnh, thật đáng sợ!"

"Được rồi, nhỏ giọng đi, nếu như kẻ điên ấy nghe được sẽ không hay."

...

Ngồi nghe bên cạnh, một nữ phù thủy tóc nâu khá trầm mặc. Hermione • Granger • Weasley, từng là một trong những học sinh tốt nghiệp ưu tú nhất của Hogwarts, từng là tiểu thư "vạn sự thông", cũng là hiện nhậm giáo sư bùa chú của Hogwarts, viện trưởng học viện Gryffindor, một trong những nhân vật thực quyền của Hội Phượng Hoàng, ánh mắt cô phức tạp không rõ. Cô đương nhiên biết, người đàn ông bị người gọi là "Hôi Nghê Hạ" ấy là ai, cho dù đã qua 17 năm, cho dù đã không ai dám nhắc tới cái tên đó trước mặt y, mọi người không hẹn mà cùng gọi y là "Hôi Nghê Hạ" hoặc là "kẻ điên" hoặc là "vị các hạ ấy", tận lực quên lãng tên của y.

Harry Potter - Trọng Sinh Hôi Nghê HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ