PART 1

10.7K 120 20
                                    

[ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT

Tác giả : Ngọ Hậu Bán Hạ

Converter : Anrea96

Tấn Giang phi V siêu cao tích phân 2016-9-13 chính văn kết thúc

Trước mặt bị cất chứa số: 8053 văn chương tích phân: 296,400,256

Văn án :

Bởi vì mỗ hạ liền là văn án tra, cho nên ở đây không thiết lập văn án.

Đó là một thuộc tính xà tinh bệnh cùng với tra muội chỉ, không ngừng xuyên qua cố sự.

Xem văn quy định:

1. Nữ chủ là tuyệt bích là trưởng thành trung cường độ thấp xà tinh bệnh bệnh nhân.

2. Không thích thân có thể trực tiếp điểm x, mỗ hạ thủy tinh tâm, không tiếp thụ bất kỳ ném gạch.

Nội dung nhãn: Vô hạn lưu

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Giang Tuyết ┃ phối hợp diễn: Đi ra một là một ┃ cái khác: Tổng ảnh thị

==================

Bố y thần tướng

Giang Tuyết lại một lần nữa mở hai mắt, nhìn cổ hương cổ sắc, trước mắt hồng sắc phòng. Lại cúi đầu nhìn một chút bản thân, một thân đại hồng sắc hỉ bào, rồi sau đó trong đầu bỗng nhiên tràn vào một phần xa lạ ký ức, nàng liền biết bản thân là lại đến một thế giới mới.

Giang Tuyết vốn là là tc một danh phổ thông nữ hài tử, từ nhỏ đến lớn đều là ngoan ngoãn nữ. Nàng nhà trong còn có một so nàng Tiểu Lục tuổi đệ đệ, cha mẹ đều là phổ thông công nhân, trong nhà sinh hoạt ngó lên mình chẳng bằng ai, ngó xuống thì cũng chẳng ai hơn mình. Nàng tốt nghiệp đại học sau, dựa theo cha mẹ ý tứ, tìm một phần văn viên công tác, mỗi ngày qua hướng tam cửu ngũ đi làm tộc sinh hoạt. Vốn như vậy ngày rất tốt đẹp rất thư thái , chỉ là nếu không có tự tốt nghiệp sau, cha mẹ mỗi ngày bức hôn lời nói, nàng tưởng, nàng gặp qua càng thêm thoải mái một ít.

Từ nàng tốt nghiệp đại học năm ấy bắt đầu, cha mẹ chỉ thấy thiên tại nàng bên tai lải nhải nhắc. Nói cái gì nàng nên tìm bạn trai gả cho người . Chỉ là Giang Tuyết tuy rằng tính tình coi như nhu thuận, nhưng đúng kết hôn này mã chuyện lại là một điểm hứng thú đều không có. Nàng hiện tại sinh hoạt thư thái, công tác một năm, trong tay cũng có chút một ít dư tiền, cần gì cho mình tìm một phiền toái trở về.

Đúng vậy, tại Giang Tuyết tâm trung. Bạn trai chẳng khác nào phiền toái.

Đương nhiên , nàng không phải nói không giao bạn trai, chỉ là cảm thấy nàng bây giờ còn không có chuẩn bị sẵn sàng. Tưởng muốn qua hai năm lại nói. Chỉ là lời này nàng từng không chỉ một lần cùng cha mẹ nói qua, nhưng bọn hắn kiên quyết không ủng hộ nàng nói, cảm thấy nàng hiện tại tuổi đều không nhỏ. Tại trấn trên cùng nàng kém không nhiều tuổi tác cô nương, có đều đã có hài tử . Mà nàng lại liên bạn trai đều không có.

Thật vất vả thác đến hai mươi bốn tuổi, mắt thấy cùng nàng kém không nhiều lớn nhỏ đùa bạn, đều nhất nhất đã kết hôn, làm mẫu thân. Liền là không Thành gia, cũng đều đã có cảm tình ổn định bạn trai. Giang Tuyết bản thân còn là quang côn một cái. Nàng tự là không cảm thấy cái gì? Chỉ cảm thấy tùy duyên liền tốt, thế nhưng Giang mẫu cùng Kang phụ lại không cho là như vậy. Kết quả là, Giang Tuyết liền bắt đầu nàng thân cận chi lộ. Một tháng trong, nàng thấy gần ba mươi cá nhân, cơ hồ chia đều mỗi ngày một, Giang Tuyết thiếu chút nữa bị buộc điên. Nàng ngược lại là tưởng muốn phản kháng tới, chỉ là mẫu thân kia một bộ 'Một khóc hai nháo ba thắt cổ' chính sách, Giang Tuyết thật sự là hold không trụ.

[ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ