Chương 17. Sức hút đặc biệt của Dạ Nguyệt. Xe buýt.

2K 153 9
                                    

Chương 17. Sức hút đặc biệt của Dạ Nguyệt. Xe buýt.

Vì vụ Dạ Huyết nên tâm trạng La Thanh Nhi không được tốt lắm, cô nàng đã đóng đô ở Trần gia một tuần, cũng nghỉ học một tuần, Dạ Nguyệt tranh thủ cơ hội đòi ở nhà luôn, mỹ kỳ danh viết: an ủi bạn.

Thế là Hạo Nam cũng đòi nghỉ luôn, lý do? Trông em. Còn học thì học với Dạ Nguyệt là được rồi, dù sao cô so với giáo viên còn có năng lực hơn.

Một tuần này cả ba ở nhà vừa chơi, vừa học, dưới sự chỉ đạo của Dạ Nguyệt, chương trình nâng cao cấp ba đã hoàn thành phân nửa.

Tất nhiên ngày nào hai người Tử Thanh, An Gia Lộc cũng ghé qua ăn chực, phá đám nhưng riết cũng quen.

Tử Thanh không dám đến đây nhiều, sợ hai người Dạ Vũ, Ngô Tử Minh nghi ngờ.

Sau một tuần nghỉ ngơi, cả bọn lại đi học trở lại.

Sau sự việc lần trước với Nguyễn Phương Linh, toàn trường ai cũng biết đến cô, đa số họ đối với cô là sùng bái, sợ hãi, hâm mộ,....nhưng cũng có một số kẻ chưa thấy quan tài chưa đổ lệ.

Bằng chứng là giờ ra chơi, mn xuống căn tin mua chút nước ngọt để ra sau trường ăn trưa thì có vài đứa trẻ trâu đã bày mưu tính kế cô.

Cô đã phát hiện ra những ánh mắt bất hảo từ một lũ con gái bên khối cấp 2, khẽ nhếch mép khinh thường, đây không phải là lũ "cô chiêu" vẫn hay bắt nạt nguyên chủ trong quá khứ sao?

Cô nháy mắt ra hiệu cho Thanh Nhi, cô nàng hiểu ý, cười đê tiện rồi vừa túm vừa lôi Hạo Nam đi mua đồ ăn, để lại cô đứng một mình chờ bên bàn.

Thời cơ đã đến!

Lũ con gái mắt sáng rực lên, một đứa có mái tóc đen dài được uốn xoăn phần đuôi tóc, buộc cao, trang điểm hơi đậm, môi son đỏ chót, khẽ hất mặt sang một bên ra hiệu, nó đứng phía sau cô cùng vài nhỏ khác, còn nhỏ được ra hiệu đứng trong đám đông, phía trước cô.

Nhỏ đó tóc nâu ngắn, trang điểm kỹ càng cũng không che giấu được...khuôn mặt bình thường của mình, nhưng trang sức hoa mỹ nói rõ nó cũng không phải dạng vừa, gật đầu, nó tiến lại chỗ một cô bé tầm 13 tuổi như tụi nó, trong mắt là trắng trợn khinh thường.

Cô bé ăn mặc như bao người khác, đeo một cái kính nobita che khuất cả gương mặt nhỏ nhắn, tóc xỏa tung càng che giấu kỹ hơn mặt cô.

Cô đang bê một suất ăn một người và một ly nước chanh dây đi vào một góc khuất thì bị nhỏ tóc ngắn xô một cái, cơ thể một cái lảo đảo, cả phần ăn liền bay lên trời, hướng về phía cô đổ ập xuống.

Mn tuy tỏ ra bình thường đi lại trong căn tin nhưng kỳ thực vẫn luôn chú ý bên này, thấy thế liền lắc đầu bi ai cho cô bé, họ nghĩ rằng cô chắc chắn sẽ không tha cho cô bé ấy.

Một vài người tiếc hận nhìn phần ăn như một trái banh xoay tròn trên không chuẩn bị rơi xuống người cô, vài kẻ khác vui sướng khi người gặp họa, một số lại lo lắng cho cô.

Bẹp.

Nói thì dài nhưng quá trình thì ngắn thôi, nào là cơm, canh, thịt kho tàu, thịt luộc, mắm tôm nữa (chả biết sao lại có thứ này) và một ly chanh dây màu cam sóng sánh nước đổ hết vào người....mấy nhỏ đầu sỏ.

Khi Nữ Phụ Gặp Nữ Phụ.  (TẠM DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ