#1: Đã từng

4.7K 121 16
                                    

Nếu đã là một người dân của hành tinh kì diệu thì chắc hẳn ai cũng biết được cặp công  chúa sinh đôi không giống công chúa nhất trong lịch sử hay sự dũng cảm của họ đã cứu hành tinh Kì diệu thoát khỏi năng lượng bóng đêm, và gần đây nhất được chọn người sở hữu Solar Bell và bắt đầu một cuộc hành trình mới. À mà nói đến hai công chúa sinh đôi thì không thể không nhắc đến chuyện tình đã từng rất đẹp của họ. Nhưng đáng tiếc chỉ là đã từng.

Từng ấy năm trôi qua, sau khi tốt nghiệp học viện Royal Wonder, các công chúa và hoàng tử hành tinh kì diệu đã trưởng thành. Họ sẽ trở thành những chủ nhân tương lai của vương quốc. Nói đến sự thay đổi lớn thì không thể nói đến công chúa Rein với mái tóc xanh dài nàng là một người dịu dàng, chu đáo còn công chúa Fine với mái tóc màu đỏ hồng hoạt bát, đáng yêu. Hai người họ trưởng thành, xinh đẹp là hình mẫu lý tưởng cho các chàng trai. Đáng tiếc họ đều là hoa đã có chậu. Cặp đôi được người người nhà nhà biết đến là Công chúa Rein và Hoàng tử Bright, Công chúa Fine và Hoàng tử Shade. Họ đã yêu nhau nhiều năm và là mối tình đẹp khiến nhiều cô gái mơ ước. Đã từng rất đẹp cho tới một biến cố xảy ra. Hành tinh Kì diệu đã trải qua một đợt thiên tai khắc nghiệt nhất trong lịch sử. Cũng chính đợt thiên tai đó đã khiến cho người đứng đầu các vương quốc đau đầu tìm cách khắc phục. Và giải pháp để cứu hành tinh lúc này chính là liên hôn để có sự trợ giúp từ quốc gia. Và theo luật lệ thì Đại công chúa và Đại hoàng tử của một vương quốc sẽ liên hôn với nhau. Và cặp đôi được lựa chọn để kết hôn đó chính là Công chúa Rein và hoàng tử Shade. Khi tin tức này được truyền ra ai cũng bất ngờ và chua xót, tiếc thay cho mối tình đẹp của họ.

Vương quốc Mặt Trời

Rein đảo mắt nhìn xung quanh phòng chứa những vật dụng cho hôn lễ mà khóc. Nàng từng ước sẽ có một hôn lễ thật là đẹp cùng với người mình yêu, sẽ tay trống tay cùng thề ước bên nhau. Vậy mà giờ đây thì sao? Nàng không thể vui nỗi khi mình không thể cưới người mình yêu, đã vậy còn là người yêu mà em gái hết lòng thương. Nghĩ đến đây nàng không thể thở nổi, làm sao nàng có thể đối diện với Fine, đứa em gái ngốc nghếch luôn cười và nói không sao, nhưng sao nàng biết được đằng sau nụ cười gượng gạo ấy là một trái tim tổn thương. Nhìn chính mình trong gương, nhìn nàng thật tàn tạ, đôi mắt xanh ngọc giờ đây xưng đỏ vì khóc quá nhiều, mái tóc mà nàng tự hào thì rối xù lên. Thật không giống với một nàng công chúa luôn yêu thích cái đẹp như nàng. Nàng ngồi xụp xuống ôm mặt mà khóc, tại sao hai chị em nàng lại có số phận đau khổ như vậy.

"Chị Rein"

Nghe thấy tiếng gọi thân quen, nàng ngẩng mặt lên, khuôn mặt đầy nước mắt nhìn em gái đang đứng trước mặt mình không khỏi đau buồn

"Để em chê cười chị rồi"

Nói rồi nàng lấy tay lau nước mắt, nở một nụ cười méo mó. Đang không biết nói gì thì Fine bước tới và ôm lấy nàng

"Em quyết định sẽ từ bỏ đoạn tình cảm này rồi. Em sẽ tìm được ai đó tốt hơn để yêu, còn chị phải hạnh phúc bên cạnh anh ấy"

Fine ôm chặt nàng, thủ thỉ bên tai những lời nói rất khó nghe. Gì mà hạnh phúc, làm sao chị có thể hạnh phúc khi lấy người mình không yêu được đây

Khi Hoa Nở Sẽ Gặp Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ