dây dưa

16.8K 29 0
                                    


[ dây dưa ] tác giả: Lam lân miêu /bls

Phong cách: Nguyên sang nam nam cận đại chưa thiết trí chính kịch ̣ cao h sân trường

Giới thiệu vắn tắt:

h chủ đề: Điều giáo

Trình hàn, kinh tế hệ ba năm cấp, công khóa hảo, nhân cao, lại bộ dạng soái, chỉ là tổng lãnh mặt, để người rất khó thân cận, lớn nhất khuyết điểm chính là hắn là đồng tính luyến ái.

Ôn duệ dương, kinh tế hệ năm nhất, diện mạo thanh tú, đối xử với mọi người có lễ, bên miệng tổng có thể đeo một mạt tươi cười, nhưng thỉnh thoảng phạm hồ đồ, để người cảm giác buồn cười.

Hắn cùng hắn, học trưởng cùng học đệ quan hệ.

Vốn nên phần mình đi hoàn bốn năm cuộc sống đại học, toàn nhân bóng chuyền mà khiên hệ cùng một chỗ......

Trình hàn trạm có hắn, dùng hết hết thảy biện pháp muốn đem hắn khóa tại bên người, không để hắn trốn thoát.

Ôn duệ dương muốn tránh hắn, lại bất hạnh thóp tại đối phương thủ lý, không thể đào thoát.

Trên thân thể triền miên, để người dần dần trầm luân......

Là ai di rơi xuống tâm?

Là ai lưu lại tình?

Hay không còn sẽ tiếp tục dây dưa đi xuống?

Đệ 01 chương

Đại học bên cạnh đường hai bên, tiện đương điếm, miến điếm, ăn chay điếm đợi đã (vân vân), sớm hoàn thành chuẩn bị công tác, ứng phó khởi tới cửa học sinh, khách nhân, mà trình hàn đi vào một gian thiêu tịch điếm, điểm hai thiêu tịch cơm, liền đi tới một bên đùa bỡn di động, nhìn huỳnh mạc thượng biểu hiện nhân danh, lại không gặp điện thoại đầu kia nhân đem chi tiếp khởi, hắn cũng không giận, liền này yêu một lần lại một lần gọi cho cùng dãy số, thẳng đến lão bản hô hắn mới hơi chút ngừng trong tay động tác.

Hắn trả tiền, tiếp nhận lão bản nương đưa qua gói to, liền hướng ký túc xá phương hướng, trên đường còn tiến vào tiện lợi cửa hàng mua mấy quán đồ uống, đi đến khu ký túc xá hạ, hắn cầm tạp đối với máy móc nhất bính, máy móc phát ra ngắn ngủi tất tất thanh sau, cửa sắt tự động mở ra, hắn đẩy cửa ra trực tiếp hướng nội đi, đi đến trước thang máy, nhìn không ngừng giảm bớt con số, hắn có chút chờ mong trở lại ký túc xá......

Nhớ lại tân học kì, hệ đội lần đầu tiên tập hợp khi, nhìn bị liên can tốt nghiệp học trưởng nhóm âm một phen mà lên làm đội trưởng trâu thuận, liên quan hắn này hảo hữu cùng xui xẻo lên làm phó đội, hắn liền cảm giác là lão thiên cấp cho hắn cơ hội, khiến hắn có thể có quang minh chính đại lý do lừa gạt tên kia có lễ phép lại tiến tới tân sinh.

Hắn ký túc xá tại năm tầng, ngũ, lục bình tả hữu không gian, bao hàm vệ dục, tủ lạnh, TV, thậm chí còn có giản dị liệu lý đài, xem như thiết bị đầy đủ, đại phiến cửa sổ sát đất ngoại tiểu tiểu ban công, có thể nhìn đến vận chuyển hành khách đình trú, học sinh lui tới, nhưng, này đó đều không là hắn vội vàng hồi ký túc xá lý do.

tuyển tập h văn đạm mỹ 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ