Chap 50: Người thứ ba xen vào

76.3K 706 65
                                    

Chap 50: Người thứ ba xen vào

Edit & Beta: Winnie

*************

"Chuyện này em không cần bận tâm," Nam Dạ Tước khom lưng, ở bên tai cô thì thào, "Chơi đùa chán rồi, còn giữ em lại làm gì?"

Bàn tay quyến luyến đặt lại chỗ cũ, Dung Ân ngăn cản thì lại bị anh đẩy tay ra, "Chỗ nào mà tôi không sờ qua? Bây giờ mới phản kháng, có phải là quá muộn rồi không?"

Dung Ân bất lực thả tay xuống bên cạnh, quả thật, đã quá muộn rồi.

"Em muốn ngủ phải không?"

Dung Ân thật sự cảm thấy rất mệt, liền gật gật đầu, "Ừm."

"Vậy em ngủ đi, tôi tự mình làm." Người đàn ông nói là làm, thân thể bắt đầu căng lên.

Cửa phòng ngủ chính không đóng, đây là nhà của Nam Dạ Tước. Anh một chút cũng không hề do dự, Dung Ân bị anh xoay người nằm ngửa, người đàn ông vừa mới đè lên trên, cô liền trông thấy một bóng đen lướt qua ở cửa. Ngay sau đó, cánh cửa bị đẩy ra, bóng đen cũng nhào tới trước mặt, "Tước, SURPRISE!" 

Chiếc giường Kingsize (cỡ lớn nhất) bị đè lõm xuống, Dung Ân vội vàng kéo ga trải giường rồi chui mình vào trong đó, Nam Dạ Tước thấp giọng rủa thầm rồi bật đèn đầu giường lên, Dung Ân nhìn xuyên qua góc chăn, chỉ thấy một người phụ nữ cởi hết cả quần áo, chỉ chừa lại một chiếc quần trong siêu mỏng và siêu ngắn, ngay khi nhìn thấy Dung Ân, đối phương mở to hai mắt, vẻ mặt cũng đầy kinh ngạc.

"Khỉ thật...." Nam Dạ Tước vẫn đang khỏa thân, Dung Ân chỉ lo che cho bản thân, "Cô là ai?"

Người phụ nữ ấm ức bụm lấy miệng, nửa người trên soi rọi dưới ngọn đèn lại càng trắng nõn đến mê người, "Tước, mới hai tháng không gặp mà anh đã quên người ta rồi sao?"

"Sao cô vào được đây?" Nam Dạ Tước thần thái ảo não, người phụ nữ thấy thế, cầm chìa khóa trong tay vẫy vẫy, "Người ta sợ anh một mình cô đơn, nên mới đánh thêm một chiếc chìa khóa ở đây." Tầm mắt người phụ nữ rơi trên khuôn mặt Dung Ân, đối với bộ dạng như thế này của mình không chút ngượng ngùng xấu hổ, trái lại còn vô tư bước đến bên cạnh Nam Dạ Tước, hai tay choàng lên ôm lấy cổ anh, "Tước.....để em ở lại cùng phục vụ anh nha."

Dung Ân chợt cảm thấy ớn lạnh, chỉ trông thấy tầm mắt người đàn ông hướng về mình, khóe miệng ý tứ dường như đang dò hỏi, cô thật sự không có sức lực như thế đâu, cô thuận thế liền kéo chăn quấn lại rồi đứng lên, "Tôi sang phòng bên cạnh."

Nam Dạ Tước sắc mặt thâm sâu, người phụ nữ bên cạnh vẫn bám lấy mình như con bạch tuộc có tám xúc tu vậy, mơn trớn khiêu khích, hận không thể  bổ nhào vào ngay lập tức. Dung Ân chân trần bước trên nền nhà có hoa văn đa dạng, cảm giác giữa hai chân đau nhức không thôi, cô vẫn chỉ có thể có gắng lê bước hướng ra phía cửa.

"Đứng lại." Giọng nói phía sau, không giống như vẻ bỡn cợt thường ngày của Nam Dạ Tước, trái lại còn có chút âm lãnh.

Cô dừng bước, nghe được vài tiếng sột soạt, Nam Dạ Tước mặc lại áo choàng, không thèm nhìn bất cứ ai lấy một cái đã nằm lên giường, "Ân Ân, cần hay không cần, chỉ có tôi mới có thể quyết định, lần sau, không cho phép em tự ý ra quyết định!"

Ám Dục-Full & Ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ