Chap 48: Điềm xấu đã định trong số mệnh

74.3K 766 158
                                    

Chương 48: Điềm xấu

Bước chân chững lại do dự, cuối cùng vẫn phải bước vào vũng lầy tội lỗi.

---------

P.s: Chap 49 rất đáng hóng luôn ý, hẹn m.n ngày mai nhé, lưu ý CHAP 49 CỘP MÁC 18+ =)))) hi hi...m.n đọc tr vui vẻ, chiều mát nhé..:)

---

Phụ tá đẩy xe cứu thương đưa mẹ Dung đi trước, Dung Ân xuống xe vẫn đứng nguyên tại chỗ, cô biết rất rõ, đã đi đến nước này, cái giá phải trả là bao nhiêu.

Bầu trời quang đãng, viện trưởng đích thân ra đón bệnh nhân, người đàn ông bắt tay Nam Dạ Tước, hai người đứng lại ở cổng, một chai rượu vang đỏ thượng hạng trao tay.

Dung Ân vẫn đứng yên, dưới chân nặng nề như đeo chì, không thể cử động, cô nhìn Nam Dạ Tước bước xuống thềm đá, cô do dự chững bước, nhưng rồi cũng miễn cưỡng tiến về phía trước.

Hình bóng hai người giao hòa lẫn nhau, Dung Ân vẫn duy trì buông hạ tầm mắt, "Cám ơn".

Trước mặt đột nhiên có vật gì đó xoay xoay chói mắt, cô ngẩng đầu, ngay trước mặt hiện lên là một chiếc chìa khóa và nụ cười quyến rũ của người đàn ông, Dung Ân hai mắt trợn tròn, Nam Dạ Tước nhận thấy cô sắc mặt khó coi, nói thêm, "Đây là chìa khóa Ngự Uyển Cảnh của tôi".

Mẹ Dung đã được đẩy vào trong bệnh viện, không cần nói rõ ràng, Dung Ân đã biết đây là điều kiện trao đổi, đi một vòng tròn luẩn quẩn, rốt cuộc, lại trở về điểm bắt đầu?

Cho dù có Diêm Việt ở bên cạnh thì sao? Cô vẫn cô độc một mình.

Cô vươn tay lấy chìa khóa, Nam Dạ Tước thừa cơ cầm lấy tay cô, thoải mái vuốt ve, đùa nghịch những ngón tay thon mềm, "Buổi tối, tôi chờ em". (Hôm nào em cũng chờ anh thì sao?????? =)))))).

Lách người qua bả vai tráng kiện, cô không do dự đi thẳng, viện trưởng vốn định đến đại sảnh tìm gặp, nhìn thấy hai người đag nói chuyện nên không tiện làm phiền, ngay khi nhìn thấy cô đi qua liền cất tiếng gọi, "Cô là Dung Ân phải không?"

Cô khẽ nhếch khóe miệng vốn đã đông cứng, nắm lấy chìa khóa trong lòng bàn tay, vật kim loại tựa như đang xuyên thấu qua da thịt, gây cảm giác đau đớn tê dại tận sâu cõi lòng, "Vâng. đúng vậy".

"Chào cô", người đàn ông hòa nhã vươn tay, "Tôi là viên trưởng".

Dung Ân bắt tay, theo viện trưởng đi vào bệnh viện, phòng bệnh của mẹ cô ở ngay tầng trệt, bên trong được trang bị rất nhiều thiết bị tiên tiến, đồ đạc bày biện lịch sự, trang nhã, nhìn qua loa chắc hẳn sẽ không tránh tưởng nhầm là phòng ngủ thông thường, không gian ấm áp, thoáng đãng, hoàn toàn không có cảm giác như đang ở bệnh viện.

"Đây là do tổng giám đốc Nam đặc biệt chuẩn bị tối qua".

Dung Ân mắt nhìn bốn phía, tối qua?

Tin tức, với anh ta, quả thật rất nhanh nhạy.

Phòng bệnh liên tục có hai y tá thay phiên nhau túc trực, giúp đỡ mẹ cô vặn mình và hằng ngày xoa bóp cho bà, Dung Ân ở lại bệnh viện đến chạng vạng tối, mới quyết định đi về, "Mẹ, con về nhà chuẩn bị vài thứ, ở đây có y tá ở lại cùng mẹ, sáng mai con lại tới".

Ám Dục-Full & Ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ