Muốn làm nam phụ kỳ thực cũng chẳng dễ gì - Mijia

14.9K 147 15
                                    

Thứ nhất chương

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Mọi người hảo ~ lần đầu tiên mở nhanh xuyên văn tóm lại các loại không yên, hy vọng mọi người không muốn ghét bỏ qaq

Kỳ thật, ta sớm đã có muốn ghi cái này văn xúc động , bởi vì ta não động quá lớn, tổng hội xuất hiện một loại “A nhớ quá ghi cái này đề tài nhưng là trong tay hố quá nhiều quả thực không có ý tứ lại đào hầm nên sưng làm sao đây!” Tình huống, không ngừng tích lũy lên kết quả chính là cuối cùng nhất quyết định đem các loại ta nghĩ ghi ngạnh tập hợp cùng một chỗ. Bất quá tuy nhiên thật lâu trước liền sinh ra ý nghĩ như vậy, nhưng là không ngừng mở nhiều cái đầu thử các loại đặt ra đều cảm thấy không hài lòng, rốt cục linh quang vừa hiện viết ra bài này cái thứ nhất chuyện xưa sau, mới xác định muốn phát đến jj thượng tiếp tục viết xuống đi ~

Xen vào não động vấn đề, ta đại khái hội đặt ra một ít thoáng hoa tuyệt thế thế giới, làm cho khổ bức nhân vật chính xuyên thành các loại loạn thất bát tao [?] gì đó, bất quá thỉnh nhất định phải tin tưởng ta kiên. Rất tiết tháo cùng vững chắc ba quan! Đương nhiên, còn có ta đối bài này cùng bài này nhân vật môn um tùm *......wwwwww

Giá nhật tử quả thực không có cách nào khác qua!” Trí não 5237 vỡ vỡ nhớ kỹ, tại Tùy Viên bên người không ngừng nhấp nhô trứ,“Đầu năm nay nam chủ nữ chủ đều tranh nhau làm, nam xứng nữ xứng không phải đặt quang gánh không cứ duy trì như vậy là được làm cho nghịch tập, thế giới đều rối loạn ! anh anh anh anh, lần này ngươi nhất định phải cho lực a! Nếu như ngươi một lần nữa cho ta dẫn đến phiền toái...... Ta...... Ta...... Ta liền lôi kéo ngươi cùng đi chết!”

“Phải đi tiêu hủy.” Tùy Viên sữa chửa đạo.

“...... Được rồi phải đi tiêu hủy.” Trí não 5237 ngạnh một chút, nghiêm mặt [?] đạo,“Đây là của ngươi mà nhiệm vụ thứ nhất, không tính quá khó, chỉ cần dựa theo ta nói đáng tin ngươi vượt qua kiểm tra!”

“Minh bạch.” Tùy Viên ngoan ngoãn gật đầu.

Trí não 5237 phiêu đãng trong chốc lát, tựa hồ không quá thói quen thành thật như vậy đồng bạn, hiện tại người nào không phải khôn khéo địa phải chết, luôn nhắc một ít kỳ lạ quý hiếm cổ quái yêu cầu, cố gắng muốn đạt được càng nhiều là chỗ tốt? Mà 5237 cũng trên cơ bản thói quen đối từng đối tượng đều sẽ đầu tiên hoa ngôn xảo ngữ khẩu xán như hoa thuyết một đống đẩy mạnh tiêu thụ từ, sau đó cùng đối phương các loại đấu trí so dũng khí cuộc sống.

...... Lần này Tử Thanh rảnh rỗi, thật sự là quá không thói quen !

“...... Kỳ thật a, nam xứng cái gì cũng rất tốt.”5237 lảo đảo địa nhẹ cọ trứ Tùy Viên khuỷu tay, lắp bắp nói,“Ngươi xem, nam chủ nữ chủ thần mã đều là muốn trải qua mưa gió tài năng gặp cầu vồng, các loại ngược thân ngược tâm, nam xứng thật tốt a, trên cơ bản loại này xoạt hảo cảm độ thâm tình tiết mục đều luân không được , ngẫu nhiên đi ra tìm xem tồn tại cảm giác sau đó nên ăn ăn nên uống uống, nhiều tự tại!”

Tùy Viên nhẹ gật đầu, nhìn về phía trên rất có nhận đồng cảm giác.

Khó được chiếm được nhận đồng,5237 cảm xúc càng thêm ngẩng cao :“Đúng không đúng không! Hơn nữa làm có thể cùng nam chủ đoạt nữ chủ nam xứng, của hắn các hạng chỉ tiêu khẳng định đều rất cao a! Xuất thân phú quý tướng mạo anh tuấn thần mã đều là tiêu chuẩn phối trí! Tục ngữ nói nhân vật chính là dùng đến phát triển nội dung vở kịch , nam xứng mới là dùng để * ! ngươi phải biết rằng, ở cái thế giới này bên ngoài, có bao nhiêu muội chỉ chính um tùm * trứ ngươi a!”

Muốn làm nam phụ kỳ thực cũng chẳng dễ gì - MijiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ