Tướng môn độc nữ - Xuyên không - Nữ cường - Hoàn

50K 286 15
                                    

Tướng môn độc nữ

Nhan tân

[ văn án ]

Một khi xuyên không, Tố Vấn trở thành tướng quân phủ thượng bị vứt bỏ ở ngoài đích nữ.

Nàng phụ thân vứt bỏ nàng, tổ mẫu chán ghét nàng, di nương thiết kế nàng, mẫu thân bị buộc điên, huynh trưởng bị giẫm lên.

Tố Vấn niết bàn trọng sinh, đã các ngươi hôm nay vô tình, cũng đừng trách ta từ nay về sau vô tình.

Đối mặt này lạnh như băng vô tình gia tộc, nàng thệ muốn hộ mẫu thân, bảo huynh trưởng, trừng tiện nhân, cầm lại thuộc loại bản thân hết thảy, tránh bản thân một mảnh thiên.

Thứ huynh làm xằng làm bậy, nàng đánh gãy đùi hắn, hủy hắn một đời tiền đồ.

Thứ tỷ muội giả nhân giả nghĩa, nàng xé mở nàng mỹ nhân da, nhường các nàng vô mặt tái kiến thế nhân.

Di nương ác độc, nàng tự tay đưa nàng thượng hoàng tuyền lộ.

Phụ thân lạnh lùng, nàng muốn hắn tự mình quỳ xuống trước mặt mọi người nhận sai.

Nàng bày mưu nghĩ kế, từng bước ép sát, thệ đem này kẻ xấu toàn bộ đả đảo, nàng muốn bọn họ biết, nàng địa bàn, nàng làm chủ!

Chương 1 quỷ

Kiến nguyên năm năm bảy tháng

“Tướng công không cần a tướng công!”

Khấp huyết một loại khóc tiếng la ở trong tiểu viện đầu vang lên, một cái cận màu trắng trung y nữ tử đau khổ cầu xin , nàng cước bộ phù phiếm, lại vẫn là gắt gao theo ở một cái nam tử phía sau, nàng gắt gao lôi kéo hắn vạt áo, kia tái nhợt trên mặt tràn đầy nước mắt, nàng hai mắt nhìn chằm chằm ở nam tử trong lòng, đó là một cái còn tại tã lót bên trong trẻ con.

Kia trẻ con sinh ra mới bất quá ba ngày, cũng là nửa điểm cũng không có tân sinh con kia đỏ rực nhiều nếp nhăn, ngược lại như là đã nẩy nở dường như trắng non mềm , nhưng là này trắng noãn cũng khỏe mạnh, mà là tái nhợt một mảnh, chỉ còn lại kia hữu mắt khóe mắt hạ kia một viên chi ma lạp lớn nhỏ huyết chí như là máu tươi một loại đỏ sẫm, kia đứa nhỏ oa oa khóc , như là cảm giác được bản thân vận mệnh một loại, càng không ngừng đặng chân nhỏ, trên chân dùng dây tơ hồng hệ kim chuông thanh thúy rung động.

Dọc theo đường đi không hề thiếu tôi tớ xem này một màn, không có người dám lên tiến đến ngăn trở một bước, như thế nào đi ngăn trở? Kia ôm đứa nhỏ bước nhanh đi nhanh là đương kim trấn nam tướng quân An Thanh Vân, mà kia khóc thật sự là thương tâm đó là tướng quân phu nhân Mạc thị.

Nghe đứa nhỏ tiếng khóc, Mạc thị càng thêm thương tâm muốn chết, nàng bỗng chốc ở An Thanh Vân trước mặt quỳ xuống,“Tướng công, ngươi hảo hảo xem xem nàng, nàng là của chúng ta nữ nhi a, ngươi như thế nào có thể như vậy nhẫn tâm?!”

An Thanh Vân cước bộ hơi ngừng lại, vẻ mặt bên trong tựa hồ là có chút chần chờ, Mạc thị thấy hắn dừng bộ pháp, trong lòng hơi hơi vừa động, vội vàng nói:“Tướng công, ngươi xem nàng, ngươi hảo hảo xem xem nàng a, nàng là của chúng ta nữ nhi, nàng là của chúng ta nữ nhi a! Nàng mới vừa sinh ra, ngươi như thế nào có thể nhẫn tâm đâu? Ngươi mau đem nàng cho ta, nàng khóc như vậy lợi hại, tất nhiên là bị ngươi dọa đến!”

Tướng môn độc nữ - Xuyên không - Nữ cường - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ