Chap 65: Quên lãng.

2.4K 105 4
                                    

- Cô là ai? Sao tôi lại ở đây?

Trang ngỡ ngàng trước câu hỏi, hắn không nhớ cô sao? Câu hỏi này của hắn là sao? Đầu óc cô rối ren, đang không biết nên mở lời thế nào thì một vị bác sĩ cùng cô y tá lúc nãy đi vào.

- Tôi bị sao? - Hắn gần như gắt lên, đầu óc lúc này của hắn hoàn toàn trống rỗng. Người nhiều vết thương nhưng có cố hắn cũng không nhớ nổi những chuyện trước đó.

- Cậu đã không sao rồi, viên đạn đã được lấy ra, vết thương cũng sẽ nhanh chóng hồi phục thôi - Vị bác sĩ trung niên giải thích.

- Viên đạn? Tại sao tôi bị thương?

- Cậu không nhớ gì sao?

Hắn ngước mắt lên trần nhà, cố nhớ lại. Nhưng đầu óc hắn giống như trần nhà trắng xóa không một kí ức. Hắn càng cố nhớ thì đầu càng đau, cố ép cũng không có kết quả. Thấy biểu hiện trên khuôn mặt hắn, bác sĩ nhíu hàng lông mày lại.

- Cậu đừng cố ép, kí ức sẽ tự quay về thôi.

Thảo Trang im lặng nãy giờ quay sang nói nhỏ với cô y tá:

- Lấy cho tôi hồ sơ của bệnh nhân này, mang qua phòng cho tôi.

Không đợi cô y tá trả lời Trang bước ra ngoài hành lang, đầu óc cô rối lên với hàng trăm câu hỏi được đặt ra.

Ngồi trên máy bay nhưng tâm trạng nó nóng như lửa đốt. Một phần là lo cho hắn, một phần lo sợ không biết bố mẹ đang ở đâu. Nó phải bay về Mĩ để kịp cuộc họp hội đồng quản trị, dù sao tin tức bố mẹ nó mất tích cũng không thể để lộ ra ngoài.

Trần Thị không có sự xuất hiện của hắn nhưng mọi thứ vẫn đang diễn ra rất bình thường và ổn định. Ông Trần đã sớm đưa ra tin hắn với nó đi du lịch, không thể để công ty loạn lên nếu biết sự thật.

Công việc ở đây khiến nó không có thời gian nghỉ ngơi, so với việc của nó ở Việt Nam thì đây quả là một trọng trách khó khăn. Công việc đòi hỏi sự nhạy bén, linh hoạt để có thể xử lí mọi chuyện ổn thỏa. Thư kí của bố nó và thư kí Hân đã giúp đỡ nó rất nhiều. Giờ nó mới hiểu tại sao ba mình lại luôn bận rộn, nhưng nó lại rất khâm phục ông. Ngoài công việc ra ông vẫn dành thời gian cho gia đình và thường niên ông vẫn có thời gian đi du lịch cùng vợ.

Công việc tìm kiếm sau hai ngày cuối cùng cũng có kết quả, máy bay do không thể xác định phương hướng nên đã phải đáp xuống một hòn đảo vắng, nơi đây không bắt được sóng nên hoàn toàn bị cô lập. Phải khó khăn lắm máy bay cứu trợ mới tìm thấy dấu hiệu cầu cứu SOS.

- Ba mẹ.

Nó khóc òa lên khi hai người trở về, nó đã phải chịu rất nhiều áp lực, từ công việc, gia đình và cả hắn. Mẹ nó cũng khóc nấc lên, bà đã rất lo lắng cho đứa con gái mình. Bà biết thời gian này nó đã phải chịu rất nhiều nỗi đau. Ba nó có phần lo lắng cho công ty nhiều hơn, ông đặt rất nhiều kì vọng ở nó nhưng với những điều nó đã và đang học chưa đủ để có thể đảm đang cả một cơ đồ.

- Ba, con trả lại công ty cho ba, con không muốn cai quản nó. Thật sự ngoài khả năng của con - Nó cuối cùng cũng có thể thoát khỏi núi công việc chồng chất.

Đồ ngốc! Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ