Chương 83: Không thể là em

4.1K 342 38
                                    

P/s: Không muốn làm cách này đâu, mà thôi, kệ ~

P/ss: Truyện có nguồn gốc là Wattpad, mọi nơi NGOẠI TRỪ Wattpad, Diendanlequydon, sstruyen ra đều là ĐĂNG KHÔNG XIN PHÉP (như webtruyen, thichdoctruyen, metruyen, v..v..) , đề nghị mọi người ủng hộ những nơi đã xin phép và tẩy chay những thành phần mặt dày, dù cho ta rất dễ tính nhưng không xin phép chính là không tôn trọng ta, cho nên thật ngại quá, đăng lên đây cho mọi người cùng biết ~ ai phản đối hay không thích ta làm thế này cũng không sao, ta không quan tâm, chửi gì cứ chửi, ta dỗi! QAQ~~

Sau khi đưa Mạc Linh về nhà, Hoàng Ngôn Đằng lấy lý do bận việc công ty, cùng với Khương Thành Quan đi trước.

Mạc Linh chưa nhận ra điều gì, gật đầu rồi quay vào nhà, cô muốn thử quần áo lần nữa, chọn xem nên mặc bộ nào thì hợp nhất đây.

Xe cả hai dừng lại trước cửa Mạc thị, Khương Thành Quan hậm hực bước vào trong, không chờ tiếp tân mở miệng liền hỏi trước.

"Bạc Ngưng Thần đang ở đâu?" Thanh âm rất khó chịu.

"Tổng giám đốc còn đang họp..." Nhân viên tiếp tân bị khuôn mặt như hung thần của hắn dọa ngây người, lắp bắp trả lời.

"Nói hắn mau đến gặp..."

"Cảm ơn, chúng tôi sẽ lên phòng chờ, nhờ cô báo với Bạc tổng một tiếng, Hoàng Ngôn Đằng đang chờ hắn." Hoàng Ngôn Đằng cướp lời Khương Thành Quan, đẩy hắn đi vào trong thang máy riêng cho tổng giám đốc.

"Cái gì đây? Cứ nói thẳng là được rồi, đều là nam nhân cần gì vòng vo!" Khương Thành Quan khô khan hoàn toàn không hiểu cái gì gọi là "phép lịch sự trong giao tiếp".

"Hừ, có nói ngươi cũng không hiểu, yên lặng chờ đi." Hoàng Ngôn Đằng khinh thường cùng tên trẻ con như Khương Thành Quan nói, phất phất tay tỏ vẻ "Ngươi là đồ ngốc".

"Ngươi!!" Khương Thành Quan tức đến đỏ cả mặt, nhưng xét lại tình hình hiện tại không nên tự làm khổ mình, cuối cùng nhịn lại cái gì cũng không nói.

Vừa vào đến phòng tổng giám đốc, Khương Thành Quan hung hăng ngồi phịch xuống ghế sô pha lớn trong phòng, cả người đều tản ra áp suất thấp chứng tỏ hắn đang rất không vui.

Hoàng Ngôn Đằng mệt mỏi ngồi xuống ghế đối diện, ôm mặt từ chối cho ý kiến. Sao hắn lại phải đi cùng cái tên ngây thơ này chứ?

Thật ra cái tên suốt ngày giả ngu ăn đậu hũ như ngươi không có quyền nói người khác ngây thơ!! ←_← Đây là ai loạn xông vào a?

Không lâu sau đám người Bạc Ngưng Thần cũng vào đến. Mỗi người tự tìm cho mình một chỗ ngồi xuống, vây quanh bàn trà nhỏ.

"Kết quả thế nào rồi?" Kanato Ken thần sắc ngưng trọng, hắn vẫn là có chút mơ hồ với Mạc Linh hiện tại.

"Còn thế nào nữa! Hoàn toàn không phải! Nữ nhân đó tuyệt đối không phải Linh!" Không chờ Hoàng Ngôn Đằng lên tiếng, Khương Thành Quan đã vỗ bàn giành nói trước, thái độ khó chịu không cần nhìn cũng biết.

Trong phòng nháy mắt yên tĩnh dị thường.

"Quả nhiên..."

Người lên tiếng đầu tiên là Lâm Hoài Nam, hắn đưa tay xoa cằm, vẻ mặt trầm tư nhưng tuyệt không có kinh ngạc.

[NP+H] Nam Chủ Nữ Chủ Mau Click Back! - Hoa Y GiaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ