Phiêu Miểu Chi Lữ (chương 51-100)

3.1K 2 0
                                    

PHIÊU MIỂU CHI LỮ

Tác giả: Tiêu Tiềm

Tập 5 : Thập Bát Diệt Ma Thủ

Chương 51

Dịch: Dung Nhi

Hiệu đính: Quỳnh Dao

Nguồn: Văn đàn

" Tát Tát, ba ba" Thanh âm nứt vỡ từ trên thân Lý Cường vang ra, cắt đứt đi luồng khí đang trói người hắn. Vài cỗ kình lực theo tiếng vang mà tán đi. Lý Cường ngay cả chiến giáp cũng không thèm mặc, thân thể phóng như mũi gai nhọn bay ngược ra sau. Khắp người tràn đầy lửa giận, bi thương và áy náy làm sát tâm của hắn nổi lên. Bốn phía tiếng kinh hô vang lên liên tục, đối thủ thật không ngờ Lý Cường có thể giãy thoát khỏi Vô Hình Phược, trong lúc nhất thời cả đội hình rối loạn.

Người đánh lén phía sau là một trung niên nhân mặc áo giáp màu đen, thần tình hắn đầy khiếp sợ đang nhìn Lý Cường phát cuồng, kình khí bay tới, giống hệt như một thiên thần đang nổi giận làm trung niên nhân ngay cả hơi thở cũng không thông đừng nói là bước đi, chỉ trong chớp mắt Lý Cường đã tới trước mặt.

Hay tay Lý Cường xuất ra bốn tầng trọng điệp phù chú lặng lẽ đánh thẳng vào thân thể người nọ.

Chỉ thấy người nọ rùng mình, thân thể bắt đầu tỏa sáng, Lý Cường mạnh mẽ xuất ra một cước, tên kia giống như một trái banh da, bay xẹt qua bọn người Khố Bột văng ra ngoài. Xa xa lóe ra mấy bóng người có ý muốn tiếp lấy người nọ, chợt nghe Lý Cường hét lớn: "Bạo!"

"Ba" Thanh âm tựa như một quả cầu khí bị đạp vỡ, phát ra tiếng nứt thật lớn.

Hồng Thiêm cùng Khố Bột cả kinh á khẩu không nói nên lời, chỉ thấy trung niên nhân kia đang ở trên không trung bị tiếng hô lớn của Lý Cường lập tức vỡ vụn thành vô số huyết khối, làm cho kẻ khác cảm thấy kinh khủng chính là những huyết khối này lại tiếp tục nổ mạnh bay ra, đồng thời tạt trúng mấy bóng người văng ra, phỏng chừng họ đã bị thương nặng.

Lý Cường lúc này mới bay lên không, dương tay mặc vào Lan Uẩn chiến giáp, đeo Huyễn Dương Hoàn, rít lên bay đi.

Đám kiếp lược giả đang mai phục chỉ thấy thân hình Lý Cường như quỷ mỵ, bọn họ biết đã gặp phiền toái lớn, liền rút lui lại, một thanh âm vang lên, một đoàn sương mù tỏa ra, ý đồ muốn mượn luồng sương này bỏ chạy. Lý Cường ngay lúc đó đã biết được ý đồ của bọn họ, lập tức chuyển một vòng lớn tránh khỏi làn sương mù, ở xa mà đợi. Hắn liên tục đánh chết năm, sáu người làm cho đám cướp biển ruột gan rét lạnh.

Một hán tử cầm đầu đánh ra một đạo hồng quang báo động rồi liều mình đánh tới chỗ Hồng Thiêm công tới, nhưng Hồng Thiêm cũng không phải là người dễ trêu chọc, phi kiếm liên tục bắn thủng qua cơ thể mấy người làm bọn chúng càng như gặp ác mộng, đối thủ thật sự là quá lợi hại.

Ba đạo thanh quang hiện lên, ở đầu đường xuất hiện ba người, đám người đánh lén vô cùng mừng rỡ, trong đó có một người nói: " Đại tôn, đối thủ quá lợi hại, cửa trận bị một kích phá đi, Vô Hình Phược không vây khốn được hắn, người của chúng ta chết thật bi thảm..."

Phiêu Miểu Chi LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ