chương 1 :Kì nghỉ đông

1.6K 69 1
                                    

Lee Min Yeon vừa đỗ vào Đại học Seoul danh giá ,cô cảm thấy vừa vui lắm ,gia đình cũng rất tự hào về cô con gái độc nhất này .

Kì nghỉ đông đã cận kề , Min Yeon sẽ về thăm bố mẹ ở Gwangju vài tuần ,sau đó sẽ trở lại Seoul để làm thêm và học những thứ liên quan cho khóa học vào đầu xuân ,tuy gia đình khá giả nhưng Min Yeon-là 1 cô gái tự lập và mạnh mẽ ,cũng từng bương trải nhiều trong cuộc sống mặc dù tuổi đời khá nhỏ . 

Sau khoảng 3 tuần trở về Gwangju đoàn tụ gia đình ,Min Yeon trở lại Seoul  .

-Woa ,về đến rồi ,lạnh thật !_Min Yeon suýt xoa,cô nghĩ phải đi ăn ttobboki ngay càng cay thì càng đỡ lạnh .

Nói là làm , Min Yeon rút điện thoại gọi cho cô bạn  Kang Eun Mi đi cùng cho đỡ chán .

*Kang Eun Mi -cùng khóa với Min Yeon ,là người Seoul ,xinh xắn ,sâu sắc và đôi lúc lại quá vô tư*

Sau 10p thì cả 2 cùng đến 1 quán quen gần nhà để xơi 1 trận .

-Min Yeon này , cả 2 bác khỏe cả chứ ?_vừa yên vị Eun Mi liền quay sang hỏi

-Ừ ,bố mẹ tớ khỏe cả,cảm ơn cậu nhé !_Min Yeon xuýt xoa vì lạnh vừa cảm ơn Eun Mi ,cô thật thấy vui khi có 1 cô bạn như Eun Mi ,dù chỉ mới quen chưa đầy 1 năm nhưng Eun Mi giúp cô nhiều thứ lắm ! 

-Aigoo ,cảm ơn gì chứ ..thức ăn tới rồi kìa ,chiến thôi. _Qủa nhiên họ đã ăn 1 bữa no say,cả 2 nói chuyện ríu rít cả lên .Lee Min Yeon và Kang Eun Mi -rõ là 2 cô gái có tính khá vui vẻ ,nếu Eun Mi là người lạc quan ,trong sáng thì Min Yeon lại là 1 cô gái khá trưởng thành trong suy nghĩ .

-Được rồi ,tính tiền rồi về nhà thôi Eun Mi ! _Min Yeon đứng dậy vội trả tiền .

-Min Yeon này ,chỉ mới 7h hơn thôi ,hay là ra sông Hàn nha ! _Eun Mi cô rõ nhất là thích vi vu ngoài ấy .

-Ừm ,mai cũng ko làm gì ,đi thôi nào . 

Thế là họ lại dốc bộ ra sông Hàn ,nơi đây về đêm đẹp cực kì , gió thoang thoảng ,nhẹ nhàng nhưng khá buốt ,đây là địa điểm tuyệt vời cho các cặp đôi hay cũng là nơi các sao Kpop lui tới ....

-Min Yeon này ,Jeon Jung Kook  là ai vậy ? _Eun Mi thấy tò mò ,quay sang hỏi Min Yeon .Vài tháng trước cô có đến nhà Min Yeon chơi ,Min Yeon phải ra ngoài mua vài thứ cho bữa tối nên nói cô ở lại trông nhà giúp .Eun Mi tính vốn hay tò mò ,nhìn thấy hộc tủ nên táy máy mở ra thấy trong ấy có 1 tấm ảnh cùng 1 scrapbook có in tên Jeon Jung Kook ,cô cũng tính mở ra nhưng nghĩ lại và đóng hộc ,tuy tò mò nhưng những thứ ko thuộc chủ quyền ko nên xem quá nhiều.


Cậu trai trong hình có đôi mắt to ,mũi cũng to, da trắng nhìn rất đẹp ,có 1 điều Eun Mi -cô thấy lạ ,trước giờ Min Yeon chưa bao  giờ gần gũi con trai ,cũng chưa bao giờ nhắc đến cái tên Jeon Jung Kook này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cậu trai trong hình có đôi mắt to ,mũi cũng to, da trắng nhìn rất đẹp ,có 1 điều Eun Mi -cô thấy lạ ,trước giờ Min Yeon chưa bao  giờ gần gũi con trai ,cũng chưa bao giờ nhắc đến cái tên Jeon Jung Kook này. Đoán tới đoán lui cô đinh ninh chắc anh ta là người yêu của Min Yeon nhưng lại chẳng thấy xuất hiện ,cũng ko có dịp để hỏi Min Yeon ,nay có thời gian cũng như lá gan đề bày tỏ ,thôi thì cô đánh liều hỏi luôn 1 thể .

Khi nghe Min Yeon nhắc đến Jeon Jung Kook ,sắc mặt Min Yeon tái đi vài phần ,nhắc tới  tim cô lại chợt nhói  .Cũng như đã tin tưởng Eun Mi ,cô bắt đầu kể ,kể như buông thả nổi lòng  bấy lâu nay .

Nhìn thấy biểu hiện của Min Yeon , 1 đứa vô tư như  Eun Mi  cũng có thể hiểu đối với Min Yeon ,Jeon Jung Kook là người vô cùng quan trọng .


(Imagine)(BTS-JUNGKOOK) Tha Thứ Cho Anh DROPWhere stories live. Discover now