Chap 35: Trốn thoát

1.9K 126 16
                                    

Về nơi Lộc Hàm bị bắt, cậu hiện đang tìm cách trốn thoát khỏi cái nơi quỷ quái này. Mặc dù là rất đẹp nhưng cậu chỉ cần Huân thôi. Điện thoại thì bị lấy đi, xung quanh biệt thự có lính canh, cậu phải làm sao đây. Ngồi trên giường nghĩ cách, xoay tới xoay lui một hồi, cậu búng tay cái *tách*, gương mặt nở nụ cười quỷ dị. Sau một hồi chuẩn bị nhiều thứ, nào là áo tay dài trong tủ đồ, mền, khăn tay,...cậu dịu dàng gọi với ra bên ngoài:
- Red...Red...- Tiếng kêu hết sức mượt mà, có phần yếu đuối làm người nghe chỉ muốn ôm cậu vào lòng.
Red lúc này mới mở cửa bước vào, bộ dạng coi bộ lo lắng lắm. Anh ta hỏi:
- Em sao vậy Hàm nhi?
Cậu bất ngờ trượt lên, nằm đè lên anh ta, đôi mắt nhìn hắn mê say, kêu một tiếng:
- Uống nhầm viên thuốc....thuốc...trên bàn...thành vitamin- Rồi đôi tay trắng noãn ấy xoa nhẹ lên bờ ngực vững chãi của anh ta
- Thuốc? Không lẽ?- Mắt Red sáng rực lên, thời cơ đã đến. Red phải chiếm được cậu
Lật nhẹ người, Red nằm đè lên cậu, một tay đỡ eo cậu, một tay vuốt dọc cơ thể cậu, môi thì hung hăng hôn lêm đôi môi cherry đỏ mọng ấy. Anh ta như dã thú, đưa lưỡi mình thật sâu vào cuống họng cậu, làm cậu thấy ghê tởm muốn cắn nát cái lưỡi ấy, nhưng vì việc chính, cậu phải nhẫn nhịn. Hôn lúc lâu, anh ta như mất ý thức, đã cởi hết áo, vươn tay định cởi áo cậu, cậu nhẹ nhàng nói:
- Khoan, đừng cởi, ta hôn dọc đi.- Cậu vừa nói vừa áp ngực mình lên bộ ngực săn chắc của anh ta, làm anh ta quên mất việc cờ áo của cậu, thèm khát mà hôn lên chiếc cổ ngọc ngà ấy. Bâu giờ, cậu đã có hành động, vươn tay lấy sẵn cái áo dài tay, tay trái cầm áo, tay phải cậu nhẹ nhàng xoa ngực Red, làm máu nóng anh ta nổi lên, rồi...
* Pặc *
Cậu thúc mạnh vào nơi đó của Red, đang cương lại bị cú sút mạnh của cậu, anh ta lăn xuống giường, cậu nhanh chóng cằm cái áo, cột tay chân anh ta lại, nhân lúc anh ta còn đau, không la được, cậu nhét cái khăn tay vào miệng hắn, rồi đứng từ trên nhìn xuống, cười nhẹ, lợi dụng lúc áo đang trễ vai, cậu ngồi xuống, hạ vai áo xuống thấp một tí, ngực cậu như ẩn hiện, kích thích bản tính dã thú trong người Red, anh ta vùng vẫy, cậu mới hỏi:
- Muốn hôn không?
Anh ta gật đầu lia lịa, vươn người hết mức để chạm vào cậu nhưng chậm một bước, cậu đứng phắt dậy, chỉnh lại y phục, phủi tay, cậu nói:
- Red à, yêu phải từ từ, hối hả quá mà mất lí trí đó- Rồi cậu đi về phía cửa sổ, thong thả nhảy xuống vì cậu đã sử dụng mền làm đoạn dây bắt từ trên phòng xuống đất.
Lí do cậu có thể nhảy xuống là vì Lộc Hàm để ý, một khi Red vào đây thì tất cả lính canh sẽ đứng ngoài phòng chờ lệnh, bên dưới chỉ để lại 5,6 người canh thôi nên cậu mới liều lĩnh mà dùng cách này.
Sau khi thoát khỏi phòng, cậu nhẹ nhàng đi ra khỏi sân vườn nhà hắn, cũng may sân vườn không có lính canh. An toàn ra khỏi sân, cậu gặp trở ngại với 6 lính canh, lính canh thì có súng, cậu chả có gì cả, chỉ có tấm thân này thôi, cậu quyết định...giả trang thành lính canh. Gần đó có một lính canh đi riêng, cậu đánh ngất hắn ta, mặc bộ đồ của hắn vào, chuẩn bị sẵn sàng. Đi ra đến cổng, 5 tên lính canh đi đến, 1 tên vịn vai cậu, hỏi:
- Đi đâu vậy? Làm nhiệm vụ à?
- Ừ, mở cửa đi, tôi đi nhanh mới hoàn thành được- Cậu sử dụng chất giọng mạnh mẽ nhất của mình để nói.
- Ờ, à, đi xe gì?- Tên lính canh không nghi ngờ gì, mở cửa rồi hỏi cậu
- Không đi xe được, đây là nhiệm vụ bí mật, không được lộ liễu- Cậu nói rồi đi thẳng ra cổng.
Tên lính canh định đóng cửa thì giọng Red văng vẳng:
- Bắt Lộc Hàm lại, lũ ăn hại.
Những tên lính canh nghe thế thì giật thót, quay ra cổng thì Lộc Hàm đang chạy ra xa rồi.
Còn về cậu, đang thảnh thơi tính đi bộ thì nghe tính hét, chửi thầm một tiếng, nhanh chóng co giò chạy. Thế là xảy ra tình cảnh: Một top người chạy bộ đuổi theo chàng trai mặc đồ đen, và top xe đuổi theo top người chạy bộ. Đạc biệt, chàng trai ấy chạy rất nhanh, hơn cả xe.
Chạy trốn được khoảng 30', cậu đã thấm mệt. Với một sát thủ, 30' là quá đủ, chạy ngang một con hẻm nhỏ, cậu nhanh chóng chui vào đó, núp sau một đống hộp to, người của Red thản nhiên chạy ngang mà không hề để ý. Đến khi sóng gió qua đi, cậu ra khỏi con hẻm, chạy sang đường đối diện, bắt một chiếc taxi, chạy đến nơi nào đó...
---------------------------------------
Hello các readers, au comeback đây, ngâm fic lâu quá nhỉ? Xin lỗi readers nhiều. Mai đi học rồi, thế ngày tháng tự do đã hết.
Au đây học phiên dịch, chắc sẽ ít thời gian viết chap, mong readers thông cảm nha.
Comment về truyện au nha, vote nữa, dạo này bỏ au quá à. Chúc ngày cuối tuần vui vẻ các readers ^^

[Longfic][Hunhan] Vợ Sát Thủ Của Chồng Tổng Tài Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ