Chương 202: Vân Khinh Bình chọc giận hồng hồ ly!

4.3K 84 15
                                    

"Nhị muội, muội đã quay lại?" Ánh mắt Vân Khinh Bình thâm sâu nhìn nàng.

Vân Tử Lạc cũng nhân cơ hội đó đánh giá nàng ta vài lần, nhớ lức trước nàng ta bị thương rất nặng, bây giờ nhìn lại, thân thể cũng đã tốt hơn nhiều.

"Ừm" Vân Tử Lạc chỉ hừ một tiếng, dù sao đối với Vân Khinh Bình nàng cũng không có thái độ gì tốt.

Ngược lại Sở Hàn Lâm thì khác, biểu hiện của hắn ta rất nhiệt tình, hỏi lạnh hay ấm, ánh mắt nóng bỏng kia liên tục nhìn về phía nàng như muốn ăn tươi nuốt sống nàng

Mà Vân Khinh Bình ngay từ đầu, ánh mắt đã không tốt đẹp gì, về sau, ánh mắt lại dần dần chuyển lên người hồng hồ ly mà Vân Tử Lạc đang ôm trong ngực.

Nàng ta không khỏi kinh ngạc há hốc miệng.

Ở Kỳ Hạ, cũng có các quý phu nhân nuôi vật cưng, nhưng cũng chỉ là chó hay mèo, đặc biệt thì có nuôi hồ ly, nhưng bình thường cũng chỉ là hắc hồ ly và bạch hồ ly.

Hồng hồ ly rất hiếm thấy, mà con trong tay Vân Tử Lạc bộ lông mềm mượt, da trán sáng bóng, cái đầu nhỏ không ngừng ngoe ngẩ.

Mắt phượng Vân Khinh Bình lập tức bay ra một cố ao ước.

Thấy ánh mắt của Vân Khinh Bình, Sở Hàn Lâm cũng liền để ý tới hồng hồ ly.

"Lạc nhi, đây là nàng nuôi sao?" Sở Hàn Lâm hỏi.

Vân Tử Lạc lơ đễnh đáp một tiếng.

Vân Khinh Bình giữ chặt lấy ống tay áo của Sở Hàn Lâm, giọng như làm nũng: " Hàn Lâm, con hồng hồ ly này thật đẹp"

Sở Hàn Lâm khẽ chau mày xuống nói: " Ở Trung Nguyên hiếm thây, ta cũng chỉ mới thấy qua vài lần, hơn nữa là đều đã có chủ"

Vân Tử Lạc lấy tay sờ sờ bộ lông của hồng hồ ly, thản nhiên nói: " Hồng hồ ly là loài thông minh nhất trong tộc hồ ly, nó cũng rất có linh tính, sẽ không tùy tiện nhận chủ, cho nên rất hiếm gặp"

"Lạc nhi thật biết nhiều" Nét mặt Sở Hàn Lâm bày ra vẻ tươi cười tán thưởng, đó cũng là điều mà hắn muốn nói.

Có thể biết những thứ này, Vân tử Lạc nhất định là đọc nhiều sách mới uyên bác như vậy, nghĩ đến bộ dạng nàng trước kia bị đồn đại là ngu ngốc, Sở Hàn Lâm kiềm không được sự tức giận.

Vân Khinh Bình thấy Sở Hàn Lâm khen Vân Tử Lạc, sắc mặt liền thay đổi, giọng nói lại thêm phần ủy khuất: " Hàn Lâm, thiếp cũng muốn có một con hồng hồ ly"

Vân Kiến Thụ thấy con gái ra yêu cầu vô ly như vậy với phu quân, không khỏi cao giọng nói: " Bình nhi, con hồng hồ ly này rất hiếm thấy, con nghĩ Tứ vương gia đi đâu tìm cho con?"

Vân Khinh Bình nhìn lại Vân Tử Lạc, sợ hãi nói: " Nhị muội, con hồng hồ ly này muội có bán không?"

Vân Tử Lạc nhịn không được cười rộ lên, cũng nghĩ được nàng ta sẽ nghĩ ra ý này.

"Không bán" Nàng nói như đinh đóng cột.

Vân Khinh Bình không cam lòng nhìn về phía Sở Hàn Lâm, nàng ta cũng phát hiện được, Sở Hàn Lâm không giống như trước kia đối với bất kỳ yêu cầu nào của nàng ta cũng đáp ứng.

Lạc Nhi ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ