nhứ lạc thành hoan 2

667 7 0
                                    

                "Rất tốt đích, ta cũng chính là thu lấy tiền, sát sát cái bàn và vân vân, một chút cũng không mệt lạp. Trong điếm đích nhân cũng tốt lắm ở chung, lần sau ta giới thiệu ngươi cùng tiểu ưu nhận thức a ~" sam đồ ăn rất nhanh liền quên  chuyện vừa rồi tình, líu ríu theo sát phản bản minh tú nói lên làm công đích thú sự.

                Cái kia cuối cùng cùng họ Tây Môn tổng hai lang cùng một chỗ đích tiểu ưu sao? Phản bản minh tú trong mắt lộ ra hiểu ra, nhưng thật ra có thể thử trước tiên kết giao đâu.

                "Sam đồ ăn, ngươi trung học đi nơi nào định rồi sao không?" Phản bản minh tú đột nhiên nhớ tới  chuyện này. Này nguyên bản cũng là nàng lại đây tìm sam đồ ăn đích chủ yếu mục đích, dù sao hiện tại ly quốc trung lên cao trung đích học lên cuộc thi chỉ còn lại có một tháng .

                "Nói đến này, ba ba mụ mụ bọn họ thật đúng là làm giận da!" Sam đồ ăn vừa nghe phản bản minh tú trong lời nói, lập tức đô nổi lên miệng bắt đầu oán giận, "Bọn họ thế nhưng muốn cho ta thượng cái gì anh đức!" Lập tức lại ngượng ngùng địa nhìn phản bản minh tú liếc mắt một cái, "Ngươi cũng biết lạp, bọn họ đều ý nghĩ kỳ lạ làm cho ta đi nhận thức kẻ có tiền, sau đó Ma Tước biến phượng hoàng. . . . . . Làm sao mới có thể có như vậy chuyện a! Này đáng giận đích kẻ có tiền!" Sam đồ ăn huy  huy nắm tay, vẻ mặt đích khinh thường cùng oán giận, "Ta còn chướng mắt bọn họ đâu!"

                "Vậy ngươi nói như thế nào, cự tuyệt thúc thúc a di ?" Phản bản minh tú dù bận vẫn ung dung địa nói.

                "Không có. . . . . . Ta nói  bọn họ cũng sẽ không nghe đích lạp!" Sam đồ ăn đích thanh âm thấp đi xuống.

                "Sam đồ ăn, có lẽ sẽ có một kẻ có tiền lại vĩ đại đích công tử ca thiệt tình thích thượng ngươi, nguyện ý vì ngươi làm ra rất nhiều thay đổi thậm chí phản kháng trong nhà đâu? Ngươi hội thế nào?" Phản bản minh tú đột nhiên muốn trước tiên dọ thám biết một chút mục dã sam đồ ăn đích ý tưởng.

                "Như thế nào sẽ có như vậy đích có thể!" Sam đồ ăn cơ hồ là khoa học tự nhiên đứng lên phản bác nói.

                "Ta là nói nếu, nếu sam đồ ăn, không cần như vậy kích động a." Phản bản minh tú đáy mắt lại phút chốc xẹt qua một đạo châm chọc quang mang. Ngươi cuối cùng vẫn là hội sa vào tại nơi dạng đích cảm tình trung đích, vô luận là người nọ anh tuấn khí phách đích diện mạo vẫn là vô nguyên tắc đích sủng nịch, đương làm cho còn phải hơn nữa tiền tài cùng quyền thế đích công kích. Kỳ thật, chúng ta đều giống nhau, chẳng qua, ta càng thêm thành thực địa đối đãi nội tâm đích dục vọng, mà ngươi, lại dùng cái gọi là đích cốt khí ở che dấu mà thôi!

                Bất quá, cũng không thể cho ngươi đi anh đức đích, cái kia bay lên chi đầu đích lộ, hai người đi, đã có thể hội có vẻ ủng tễ  đâu. . . . . .

F4 + võng vương ĐNWhere stories live. Discover now