Chap 1: Mochi đâu rồi!!?

2.2K 137 2
                                    

* CÚI ĐẦU* ĐÂY LÀ LẦN ĐẦU TIÊN EM VIẾT FIC SAU MỘT THỜI GIAN NHẬP ĐÀN CHIM NON, EM THÍCH HẾT CẢ GOT7, EM COI HẾT TẤT CẢ CÁC SHOW CÁC MV, CÁC CLIP MÀ EM LÙNG ĐƯỢC Ở CÁC FANPAGE, VÀ EM CHÍNH THỨC ĐỨNG THUYỀN 2JAE. Sau đây là một fic ngắn nho nhỏ em trình làng, mong mọi người đọc và góp ý, lời văn còn non lắm vì đó giờ em toàn viết đoản bựa và chuyển ver thôi.

-----------ENJOY~~~~~~-------------

- JB ah, em chuẩn bị sáng tác 1 bài cho album mới của GOT7 nha, JYP-nim yêu cầu bắt buộc phải có một bài để lấy đà cho em ra mắt với vai trò nhạc sĩ, em cũng báo luôn với Youngjae là hãy đến phòng tập thường xuyên hơn nhé, thầy giáo muốn chỉnh lại các bước nhảy của Youngjae cho thật chuyên nghiệp để tháng sau các em comeback. - Hoon hyung nói với JB khi anh vừa ra khỏi phòng tập nhảy.

- Nae, em biết rồi, để em báo với em ấy - "aaaa~~~ cục mochi của anh, em lại sắp mệt mỏi rồi, anh còn vướng phải việc sáng tác nên không ở cạnh em thường xuyên aaa~~~" - JB ngoài mặt vẫn lạnh tanh dạ vâng nhưng trong lòng thì ..... Lo to the lắng-ing.

- OK vậy nhé, em về đi. - Hoon hyung vỗ vai JB rồi đi ra cửa.

JB vừa về nhà, đang hí hửng vì sắp được ôm ôm cục mỡ lai mochi nhà anh thì ......

- Youngjae à, anh về rồi đây!!!!! - JB vui mừng lên tiếng

- Mochi à, anh về rồi..... Ớ, em không có trong phòng à, đâu rồi ấy nhỉ? - Mở cửa phòng riêng ra, không thấy, toilet cũng không thấy, phòng bếp cũng không thấy.

JB sang phòng Jinyoung để hỏi cậu xem có thấy bé yêu của anh đâu không.

- Hey Jinyoung, em có thấy Youngjae nhà anh đâu không? - JB mở cửa phòng Jinyoung ra, thì thấy cả Mark và tên Wang cún đang ở đó, Mark và Jinyoung đang cố sức đạp tên kia ra khỏi phòng, cái tên đang cố sức bám tay vào cánh cửa mềm yếu, chắc là lại xông vào khi người ta đang "bận yêu thương" rồi.

- Ah JB, tớ không thấy em ấy đâu cả, Mark a~ anh có thấy không - Jinyoung một chân đạp Jackson, tay thì cố giữ thăng bằng trên nền nhà

- Anh không thấy JB, maybe đang ở bên phòng tụi maknae. - Mark đang cố lôi tên kia ra khỏi căn phòng tràn ngập màu hường của mình và Jinyoungie, trông mặt có vẻ khá khó khăn, cũng đúng thôi tên kia vừa là đại diện thể thao của quốc gia, vừa mang sức mạnh cẩu linh thì khó mà địch nổi.

- Aaa....ặc....khó thở....tắc thở em Mọt ơi. Aaaa đúng rồi em ấy đang ở bên phòng con Gấu béo í, huhu, con gấu xấu xa đó, đang định hú hí rù rì với Bam thì con gấu béo ấy lại rủ rê em ấy chơi game, huhu, chắc nó cũng đang quến dũ cục mỡ nhà anh rồi, anh sắp lâm vào hoàn cảnh không nhà không của không nơi nương tựa như em rồi, hí hí. ... Á chết em Mọt ơi, bể ngực, dập ngực, đau đau mà - Jackson vơi vô vàn biểu cảm, cảm xúc, đang cố chới với đớp không khí.

- Yaaaaaa em có đi ra hay không, có giỏi thì sang giành nhau với Yu Gấu đi, sao lại đi phá nhà người ta, kiu xe bắt chó tới hốt giờ á- Mark hung dữ vì bị phá cuộc vui, có còn cảm giác nào thốn hơn khi thức ăn dâng tới tận miệng mà còn bị hất ra, chia buồn cùng anh trai LA.

_ Sao hyung lại nhẫn tâm đẩy người ta như thế, người ta vì quí mến yêu thương nên mới sang đây góp vui thôi mà, sao lại ruồng rẫy người ta như thế - Jackson trưng ra bộ mặt cún con, và đương nhiên............không thành công -.- đấy là Mark đấy, anh không dễ đổ gục vì mấy cái trò đấy đâu, trừ của Jinyoung ahihi

_ Phắn, phắn ngay, để hôm nào mày thử đang "yêu thương" Bam Bam, tao sang tao khua nồi gõ mõ nhá, chịu không, không khéo mày kéo cả đàn cẩu dí anh mày cũng nên.

JB đứng nhìn mà không biết phải khóc hay phải cười. Anh em đang xấu xé nhau, nội bộ lục đục, mà lí do thì nhảm nhí, hết sức nhảm nhí.

- Mọi người cứ từ từ giải quyết nhá, em qua phòng tụi nhỏ đây - JB thấy "hỗn cảnh" này liền biết điều chuồn êm... Ừ thì người ta có câu "trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi chết" ( ý anh ví anh là muỗi hay là ví MarkJinSon là trâu bò :v )

Lật đật qua phòng tụi maknae, anh đây nhớ cái mùi thơm thơm của bé con, nhớ cãi thân hình mũm mĩm, chân ngắn hay chạy lại về phía anh, nhớ cả mắt puppy thần chưởng và đặc biệt là cặp má bánh bao anh luôn chơm chơm* hằng đêm ( *hôn má í ). Aaa nhớ cục mỡ quá huhu.

- Youngjae aaaaaa~~~ - JB dùng cái dọng mũi để gọi và đương nhiên là nhận được gạch đá các kiểu từ hai đứa nhóc con bé nhất mà bố láo nhất nhà.

- Ewwww, hyung a, thật là sến súa, thật là nổi da gà, thật là không thể chấp nhận được.
- Daebak, công nhận Youngjae có thể chấp nhận được hay thật, như Jackson nhà em, em đá bay là khỏi cửa rồi ( em ấy nói như thể em ấy là công :v )

Hai cặp mắt khinh bỉ, nhìn JB như thể "ai giữ đĩa bay của anh thì trả cho anh về với đồng loại". JB cũng tức đấy, mà thôi nhìn thấy cục mochi đang ngủ ga ngủ gật rồi, chắc lại bị bọn nó bắt chơi game chung đây mà, Youngjae lại không hề hiểu được khái niệm "từ chối" là gì -.- thế là cứ bị bắt nạt thôi. Thương ghê ~

- Jackson, qua hốt hụi về - JB không thèm chấp, vì có người chấp dùm rồi :v trong vòng 3 nốt nhạc, anh Wang có mặt ngay lập tức và lôi Bam Bam về phòng, anh gián tiếp làm việc tốt :v giúp MarkJin đanh đuổi giặc ngoại xâm.

Bỏ qua hai đứa nhóc con ấy, lôi mochi về, choén thôi ~~~~~ hí hí.
Bế về đến phòng rồi, anh thay bộ đồ ra, Youngjae liền ngược mắt lên và puppy eyes thần chưởng lại bắt đầu....

- Anh aaaahhhh, Youngjae buồn ngủ lắm, buồn ngủ lắm í, ôm ngủ nha, ôm ôm nha

*BANGGGG* Anh JB đã bị hạ gục bởi cục mochi đáng yêu kia. Thôi rồi, thế là xong, bể kế hoạch ăn mochi rồi huhu, chia buồn chia buồn. Anh có thể làm gì với cái gương mặt, giọng nói đáng yêu thế chứ, lại còn hành động bàn tay mũm mĩm vươn ra đòi ôm nữa.

- Anh ôm đây, ôm đây, đi ngủ thôi, ngủ ngoan Youngjae aaa~ - JB lại liền, ôm liền, hôn liền mấy phát vào má vào mỏ chu chu của bé con luôn.

Thế là chấm hết giấc mơ "choén" mochi, nhưng không sao, chỉ là chấm hết ngày hôm nay thôi :3 nhưng mà ktx vẫn có những âm thanh, những tiếng la ám muội phát ra từ 2 phòng khác, đêm nay có vẻ dài .....

Sweettttt JB [ShortFic] [GOT7] [2JAE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ