Ký ức từ thởa xa xưa

1.4K 88 9
                                    

Pixiv Id 1072283

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Pixiv Id 1072283


Ace dựa vào người Law ngủ ngon lành. Lúc đầu hắn định đẩy ra nhưng lại không. Nhìn cái bản mặt của cậu khi ngủ thật dễ thương. Thế nên mặc dù là hắn đã rất mệt sau bữa tiệc nhưng vẫn quyết định để cậu dựa vào người mình ngủ.

Mà không hiểu sao khi Law nhìn Ace lại có một cảm giác rất quen thuộc. Một cảm giác như thể mình đã gặp cậu ta ở đâu đó. Hắn đã cố nhớ lại nhưng có cái gì đó ngăn cho hắn nhớ. Có lẽ đó là một ký ức từ rất lâu, lâu đến mức mà hắn đã quên từ lúc nào. Nhưng hắn lại có cảm giác đây là một ký ức vô cùng quan trọng cần phải nhớ. 

Hôm đó, Law đã đích thân chở Ace về nhà. Một phần là muốn biết nhà Ace ở đâu, một phần là không muốn thử cái cảm giác ngồi trên chiếc xe do Aka lái nữa. Nhà cậu có lẽ cũng khá là bình thường trong mắt hắn. Ừ thì cậu cũng đâu giàu lắm. Nó khiến hắn hơi hụt hẫng một chút vì hắn đã tưởng tượng căn nhà của một người như cậu chắc hẳn sẽ còn giàu hơn hắn. 

...

Đêm đó, hắn về nhà. Hình ảnh của Ace không ngừng ám hắn. Hắn thấy cậu đứng đó nhìn hắn với một cái bóng nhỏ con hơn màu đen kế bên. Law muốn biết cái bóng ấy là ai. Nhưng dù cố như thế nào thì hắn cũng không thể biết. Law xoa trán thở dài, đúng là thật nhức đầu mà. Hắn vội vơ ngay đến cái hộp thuốc kế bên, lấy vài viên rồi nốc thẳng vào miệng nhưng cũng không quên uống nước. 

...

Marco hiện đang nhăn mặt. Rõ ràng đứng từ xa cũng biết anh chẳng vui vẻ gì. Anh hỏi cái người choàng chiếc áo bác sĩ đối diện:

-Còn bao lâu nữa?

Vị bác sĩ đáng kính đẩy chiếc mắt kính lên khi nó lại trượt xuống sống mũi. Ông ta đáp:

-Có lẽ vẻn vẹn được một năm

Giọng như băng, thật chói tai đối với Marco. "Vậy ra chỉ còn một năm thôi, Bố!"-Anh thầm nghĩ. Khuôn mặt vẫn cố che giấu xúc cảm dường như đang bàng hoàng. Có lẽ là anh không muốn tin là nó lại đến sớm như vậy.

...

Ace mở cửa bước vào nhà. Cảm giác hơi chán trường. Căn nhà vốn chẳng có người do Luffy với Sabo đã đi học nhưng anh vẫn nói:

Tranh vẽ ký ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ