Giới thiệu nhân vật

23.1K 432 42
                                    

Title : [ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?

Authour : Kagura ( gọi là Yu cũng được)

Category/Genre : Tình cảm , học đường , hài hước, viễn tưởng và phi thực tế.

Disclaimer : Nhân vật không do ta quyết định nhưng mạng họ là do ta quyết định.

Warning : Đây là lần đầu ta viết fic mong mọi người nhận xét để ta còn biết chỗ mà sửa sai. Khi ta viết truyện này thì lúc đó mới học lớp Năm, còn trẩu lắm. Những chap truyện đầu rất giống teenfic nên mọi người thông cảm!

Summary : 

Mười hai con người ...

Mười haitính cách ...

Mười hai sắc màu ...

Mười hai hoàn cảnh ...

 Mười hai quá khứ ...

Mười hai ước mơ khác nhau ...

Nhưng họ có một điểm chung, đó là họ học cùng trường, cùng lớp và là bạn thân với nhau. Sẽ ra sao nếu một cô nàng nghiêm túc yêu một anh chàng khéo nấu ăn? Một cô nàng nhí nhảnh yêu một anh chàng cuồng sách? Mọi chuyện sẽ ra sao khi các sao nam biết được người họ yêu là người dẫn đầu các băng đảng mafia lớn?Mọi chuyện sẽ ra sao khi các sao nam biết được mình là cội nguồn ''tạo ra'' những cô gái ngày hôm nay? Sẽ ra sao khi họ phải đối đầu nhau để bảo vệ thứ họ muốn? Liệu tình yêu thật sự có thể đến với họ ? Hay thứ họ nhận lại chỉ là đau thương? Nước mắt ? Hận thù? Mời bạn đến cùng tôi đến với câu chuyện '' [ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không ? ''

GTNV

Bạch Dương

''Bạo lực không giải quyết được vấn đề

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

''Bạo lực không giải quyết được vấn đề. Nhưng đôi khi các vấn đề lại được giải quyết bằng bạo lực!'' 

Kim Ngưu 


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ