hi du hoa tung 61-70

1.1K 0 0
                                    

Quyển 13- Chương 61: phu nhân, ngươi hẳn là theo đuổi hạnh phúc

HoaNguyetTaoDan.net

Lưu phong nghe vậy, cũng không có nói thoại. Bất quá nọ sắc mặt cũng là có chút không hờn giận.

Hừ, cấm kỵ vừa như thế nào, lão tử đã phạm vào. Ân quý phi, trương mỹ nhân còn có nghê thường, đây đều là sư trường, nhưng là lưu phong cũng đều yêu ., làm.

"Phong nhi, ngươi nói cho ta biết. Ngươi cùng ngươi tứ sư tôn rốt cuộc có cái gì quan hệ không? " Vốn, mộ dung phu nhân đã nhận định, trương mỹ nhân là tương tư đơn phương, này sẽ gặp hắn thần sắc khác thường. Tựu vừa hỏi tới . một câu. Vẫn tới nay, nàng cho rằng lưu phong bên người đàn bà đềung đảo, quả quyết sẽ không đi thích một cái nửa lão Từ mẹ. Đáng tiếc nàng cũng không biết, kỳ thật thục phụ có đềui khi càng cho phép người thích.

"Ta......" Lưu phong trương liễu trương chủy ba, muốn nói chút cái gì. Nhưng lại không biết nên nói như thế nào. Tuy nói yêu ai là chính mình đích chuyện, nhưng là tại đúng trượng mẫu mẹ trước mắt, có chút thoại vẫn còn bất hảo nói đích. Người thôi, luôn muốn thể diện đích.

"Phong nhi, có một số việc ta vốn là không muốn nói đích, tuy vậy bây giờ......" Mộ dung phu nhân hơi chút do dự . một chút, nói: "Trước đó vài ngày, ta ngẫu nhiên phát hiện ngươi tứ sư tôn đem ngươi trở thành . ảo tưởng đúng tượng, làm nọ xấu xa vô sỉ việc......Thật không nghĩ tới ngươi sư tôn dĩ nhiên là người như vậy......Vô sỉ. "

"Im miệng--! "

Nghe được mộ dung phu nhân ác ngữ trung thương tứ sư tôn, lưu phong một thời khí không đánh vừa ra tới, biến sắc. Âm trầm trứ hé ra kiểm, hừ nói: "Phu nhân, xin ngươi tự trọng. Mời không nên ác ngữ trung thương ta tứ sư tôn......"

Mộ dung phu nhân được lưu phong đích phản ứng lại càng hoảng sợ, nhưng là vừa không cam lòng yếu thế, tráng trứ lá gan còn nói . một câu: "Làm sao vậy? Chẳng lẻ ta nói sai rồi không? Trương mỹ nhân là ngươi sư tôn. Nhưng là nàng là một lão không tôn. Bối địa dặm đem ngươi trở thành ảo tưởng đúng tượng, nàng chính là vô sỉ, hạ lưu......"

"Ta gọi là ngươi im miệng, ngươi nghe thấy được không? " Lưu phong lần này là thật đích sanh khí. Kích động chi hơn, hắn một bả nắm . mộ dung phu nhân đích cổ tay. Con ngươi trung tất cả đều là tức giận.

Mộ dung phu nhân nao nao, lập tức hừ nói: "Buông tay--! "

"Xin lỗi--! "

Lưu phong rất chăm chú địa nói.

"Ta tại sao yếu đạo khiểm, trương mỹ nhân nàng câu dẫn ta con rể. Ta nói nàng chẳng lẻ sai rồi không? " Lưu phong đích thái độ cũng đem mộ dung phu nhân cho chọc giận.

"Chúng ta là lưỡng tình tương duyệt. " Lưu phong cả giận nói: "Nam hoan nữ yêu, vốn chính là một bình thường đích chuyện, tại sao đáo ngươi trong miệng tựu biến chất ......."

"Ngươi......Chẳng lẻ ngươi thật sự thích ngươi tứ sư tôn, điều này sao có thể đâu? Các ngươi là thầy trò a? Không thể đích, như vậy là không thể địa. " Mộ dung phu nhân kinh ngạc nói.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ