Người tình bí ẩn < chương 160 - chương 170 >

1.8K 3 0
                                    

“Buông ra, các người buông ra, đồ vô lại, vương bát đản, buông ra.” Ả ta điên cuồng mà mắng, lớn tiếng gào thét, hoàn toàn không có bộ dáng của một vị thiên kim tiểu thư.

Hai người đàn ông mặc Âu phục màu đen không có nói lời nào, bọn họ chỉ là người thi hành mệnh lệnh, lão đại nói chặt một ngón tay của ả, thì bọn họ tuyệt đối sẽ không chặt hai ngón, lão đại nói còn muốn mạng của ả ta thì tuyệt đối không thể làm cho ả ta nửa sống nửa chết được . . . .

“Các ngươi muốn kéo ta đi đâu, đây là đi đâu?” Tề Tư Mục nhìn thấy con đường càng ngày càng tối đen, trong lòng đột nhiên sợ hãi, là ai cho bọn họ cái quyền đó, dựa vào cái gì mà có thể mang ả đến nơi quỷ quái này, ả muốn ra ngoài, phải chạy khỏi đây.

Bọn họ chỉ là yên lặng mà nhìn ả, một câu đều không nói, cũng không thèm để ý đến ả, mặc cho ả ta náo loạn.

“Nói cho các người biết, ta chính là thiên kim tiểu thư của Tề thị, các người dám động đến một sợi lông của ta, ta sẽ không tha cho các ngươi, tuyệt đối sẽ không tha.”

Ả ta bắt đầu hàm hiếp, mà ả càng uy hiếp thì chứng tỏ lòng ả ta càng sợ hãi, run rẩy. Ả không thể quên được ánh mắt giết chóc của người đàn ông đó, đó là loại lãnh khốc không thể diễn tả bằng lời, băng lãnh hơn so với Thân Tử Duệ, so với Thân Tử Kiều càng thêm âm huyết.

“A Thất!” Một người trong số đó nhỏ giọng gọi người kia.

Người đàn ông tên A Thất được hắn gọi, hiểu được ánh mắt của hắn, gật đầu ăn ý.

“Xem cô còn cầm được microphone nữa không?.” Lần đầu tiên A Thất mở miệng nói, nhìn Tề Tư Mục, sắc mặt hắn không chút biểu tình.

“Tôi vì sao phải nói cho anh biết?” Nhìn căn phòng trống rỗng, Tề Tư Mục tức giận hỏi, căn bản không ý thức được nguy hiểm, nghĩ đến bọn họ chỉ mang ả đến đây để hù dọa thôi, ngay cả đao cũng chưa thấy, ả mới không sợ đâu.

“A Lục!” A Thất liếc nhìn hắn một cái, A Lục gật đầu.

A Thất lật người Tề Tư Mục lại, một bàn tay dùng sức ghì chặt tay  phải của ả, tay kia thì siết chặt tay trái cùng thân thể của ả.

A Lục từ phía sau nhẹ nhàng rút ra một con dao nhọn, khẽ lướt qua tay phải của ả, lúc này Tề Tư Mục mới cảm thấy những lời mà người đàn ông kia nói là thật, mà hai người này nhất định sẽ lấy một ngón tay của ả.

“Không . . . . . không . . . hai vị đại ca, van cầu các người, tha cho tôi đi , tha cho tôi, tha cho tôi, tôi có thể cho các người rất nhiều, rất nhiều tiền, các người cứ việc ra giá.” Thân thể của của ả đã không thể kiềm chế được nữa, bây giờ có bảo ả quỳ xuống ả cũng cam lòng.

A Lục vung con giao quen thuộc thành một vòng tròn đẹp mắt, dao nhọn lại rơi về tay hắn, khiến cho Tề Tư Mục lại lần nữa khiếp sợ, mất một ngón tay, ả làm sao có thể cầm microphone, thiếu một ngón tay ả làm sao có thể ký tên cho fan hâm mộ của mình chứ?

“Đừng, hai vị đại ca, hãy tha cho tôi, bảo tôi làm cái gì đôi cũng nguyện ý, bảo tôi đưa bao nhiêu tiền cũng được, nhưng ngàn vạn lần . . . . .”

Người tình giấu mặt - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ