(239 - 252)

3.5K 40 8
                                    

239, Phiên ngoại bát : Đường đại hiệp X liễu kiều hoa (2)

Đường Nhạn Khâu hữu lực cánh tay nâng Liễu Phong Vũ như nhũn ra thân thể, liêu khởi ấm áp thủy cho hắn vệ sinh thân thể, cũng không khinh không nặng địa mát xa. Liễu Phong Vũ lười biếng địa bắt tại trên người hắn, không chút khách khí địa hưởng thụ này ôn nhu phục vụ.

Đường Nhạn Khâu ôn nhu nói: "Thủy có phải hay không bắt đầu có chút lương? Ngươi cảm thấy được lạnh không?"

"Không lạnh, bất quá thủy quả thật hạ nhiệt độ. Nhạn Cẩn nói năng giữ ấm hai cái giờ..." Liễu Phong Vũ ngáp một cái, Đường Nhạn Khâu từ nhỏ tập võ, bị thương cho tới bây giờ không đoạn quá, đối với như thế nào giảm bớt cơ thể cùng cốt cách áp lực tương đương chuyên nghiệp, mát xa thủ pháp thoải mái đắc làm cho người ta muốn ngũ giác.

Đường Nhạn Khâu nói thầm đạo: "Chỉ làm một lần, hẳn là không thể nhanh như vậy lạnh đi."

Liễu Phong Vũ ánh mắt mở một cái khe hở hẹp, "Ân?" Hắn đột nhiên thân thủ vỗ hạ Đường Nhạn Khâu mặt, "Hôm nay bay một ngày, mệt đắc muốn chết, làm một lần ngươi còn không vừa lòng a." Muốn nói biến dị nhân tối không khoa học địa phương ngay tại vu, rõ ràng cũng không thể sinh đứa nhỏ, hoàn tiến hóa ra như vậy kéo dài thể lực làm gì.

Đường Nhạn Khâu cầm lấy tay hắn hôn một cái, cười nói: "Nhắm mắt lại, muốn ngũ liền ngủ một hồi nhi."

Liễu Phong Vũ thực liền nhắm hai mắt lại, buồn ngủ.

Đường Nhạn Khâu cho hắn tẩy xong rồi tắm, đưa hắn bế đi ra, phóng tới ghế nằm thượng dùng khăn tắm lớn lau khô, sau đó bắt đầu cho hắn mặc quần áo.

Liễu Phong Vũ mở to mắt, lại đánh cái rất lớn ngáp, "Chính mình xuyên đi, a, thực chỉ muốn ngủ."

Hai người mặc quần áo tử tế, ly khai chúc mừng hôn lễ, Đường Nhạn Khâu mang theo hắn hướng gian phòng của mình đi đến.

Ở xuyên qua hành lang thì, lại đột nhiên phát hiện Đường Nhạn Cẩn ôm một bao đồ vật ngồi ở hành lang dài lan can thượng, tựa hồ đang đợi bọn họ.

"Nhạn Cẩn?"

Đường Nhạn Cẩn quay sang đến, khuôn mặt nhỏ nhắn đông lạnh đắc trắng bệch, chóp mũi thì lại đỏ bừng, nàng ánh mắt có chút lấp lánh, "A, ca, Liễu đại ca, ta, ta nghĩ cho các ngươi đưa sạch sẽ quần áo, các ngươi nhanh như vậy tẩy hoàn rồi.."

"Ta trong phòng hẳn là có không ít quần áo, ngươi cố ý đưa tới đây làm gì." Đường Nhạn Khâu tiếp nhận quần áo, sờ sờ mặt của nàng đản, "Ngươi đẳng đã bao lâu, nhanh đi về ngủ, mặt đều đông cứng."

Đường Nhạn Cẩn đứng lên, rõ ràng có chút lảng tránh Đường Nhạn Khâu nhìn chăm chú, "Ân, không bao lâu. Này quần áo không giống nhau, vừa mới năng trôi qua, ngươi trong phòng quần áo đều một cỗ môi mùi vị, không thể xuyên. Ta đây đi trở về, các ngươi hảo hảo nghỉ ngơi." Nói xong xoay người chạy.

Đường Nhạn Khâu lắc lắc đầu, "Nha đầu kia..." Hắn ôm quần áo, quay đầu nhìn về phía Liễu Phong Vũ, phát hiện Liễu Phong Vũ chính như có điều suy nghĩ địa nhìn chằm chằm Đường Nhạn Cẩn bóng dáng, khóe môi nhếch lên nhất mạt hơi có vẻ bất đắc dĩ địa tươi cười.

Hàn vũ tái lâm - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ