Chap 1

3.2K 71 7
                                    

Nhiệm vụ cuối cùng

Một ngày như mọi ngày, Fairy tail vẫn ồn ào như cái chợ trời. Lucy đang túng tiền nhà vì hôm nay lại là cuối tháng. Vẫn cái câu than vãn ấy với Mira. Hình như chợt nhớ ra điều gì, Mira chìa ra cho Lucy một mảnh giấy và nói:

Em có thể xem thử nhiệm vụ này, à mà cũng không hẳn đó là một nhiệm vụ, trò chơi thì đúng hơn nhưng lại có tiền công cao lắm đó!!!

Để em xem...=_=

Cả đám thấy Lu đang chăm chú, thì tụ họp lại xem. Lu đọc rõ ràng từng chữ:

Sự thật

Không phân biệt là pháp sư hay con người. Nếu các bạn tự tin vào chính bản thân mình thì hãy tham gia game này của tôi. Game sẽ bắt đầu khi bạn bước vào khu rừng RERUMU ở phía Bắc của Magnolia. Cảnh giới sự thật sẽ cho bạn một tình huống và bản chất sự thật của bạn sẽ hiện lên. Chỉ cần cho tôi biết kết quả mà bạn chọn ở bên kia khu rừng. Phần thưởng 1.000.000 jewel . Không hạn chế người chơi.

Erza: nghe nói đây là trò chơi mà một tên giàu sụ tổ chức. Hắn chỉ muốn xem trò hay thôi. Những tờ thông tinh này có ở tất cả các hội và đã nhiều người tham gia nhưng nội dung trò chơi thì vẫn là ẩn số.

Sao vậy ???- cả đám hỏi

Mira: đúng là đã có nhiều người chơi. Và đa số đã vượt qua. Sau khi trở về nếu có ai hỏi thì họ chỉ trả lời những câu có nội dung ám chỉ hai từ : SỰ THẬT. Nhưng điều đáng nói là họ điều sợ hãi điều gì đó vô hình dù họ có là những pháp sư tài ba.

Tuy vậy sự thật đó đã làm cho nhiều người hạnh phúc và cũng làm cho nhiều người đau khổ.- Erza tiếp lời.

Cái đáng sợ ở đây là những người tham gia không cần đánh đấm gì cả và họ cũng không bị dính phải lời nguyền nào. Nhưng ta nghĩ các cháu có thể vượt qua bởi vì ta tin rằng: tất cả thành viên của FT đều là các pháp sư mạnh mẽ và kiên định.- Master lên tiếng khiến họ giật mình.

Vậy chúng ta tham gia nhé. Không nguy hiểm. Không phá hoại. Lại nhiều tiền. Tớ cũng tò mò quá!!! Các cậu đi cùng tớ chứ ? - Lucy hào hứng và không quên nhấn mạnh từ ''phá hoại''.

Tại sao phải chơi chứ, có đánh đấm gì đâu- Natsu càu nhàu.

Ể ? Hay là sợ cái sự thật kia nuốt chết cậu à. - Gray trêu chọc

Này! Tên kia!!! muốn chết à...

Thế là đánh nhau.

CÓ NGỪNG HAY KHÔNG ? NÓI !

Vâng, chị đại đã lên tiếng.

Vâng...! - Đồng thanh.

Nghe Gray nói thế Erza cũng chột dạ ghê gớm nên nói to:

Tôi đi với Lucy!

Nếu Erza đi thì tôi cũng đi, không để thua cậu được. Nè đừng bắt chước tôi! - Natsu và Gray đồng thanh tập 2.

Rồi cứ thế Juvia đi, Lucy rủ thêm Levy, Levy đi kéo thêm Gajeel đi, rồi Lily, Happy, Lisana, Evergreen và Efman. Cả thảy có 10 người không tính mấy exceed.

Rồi họ vui vẻ về nhà chuẩn bị cho ngày mai lên đường. Lucy cũng vậy, về nhà, soạn đồ, tắm rửa, vần với vài kẻ đột nhập rồi lăn ra ngủ mà không hề biết rằng đây có lẽ là một bước ngoặc cực lớn đối với cô.

-------- pikkyuu --------
Còn tiếp

Đã qua chỉnh sửa.

《Rolu Or Nalu》Fairy Tail Or SabertoothNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ