Chương 14

1.8K 90 3
                                    

Hạng Tây không biết hai ông chú nằm bên cạnh rốt cuộc sao có thể lưu lạc thành công đến độ tuổi này, tóc bết lại như tóc giả, lại không mảy may có ý thức tự vệ, mấy người bên ngoài vừa cười vừa chửi đã đi đến gần cửa trụ atm, hai người bọn họ lại ngủ ì không nhúc nhích.

"Haiz." Hạng Tây biết lúc này mà chạy thẳng ra ngoài thì sẽ chịu bị đánh, đành phải nhảy về phía hai người đang nằm dưới đất đá mấy cái, thấp giọng gọi: "Đứng lên!"

Bốn người bên ngoài, xem ra đã uống rượu, trong phòng atm mặt dù có ba người nhưng sức chiến đấu chẳng là bao.

Hai ông chú bị cậu đá mấy cái, tỉnh hẳn ra, cũng ngồi dậy, nhưng lúc thấy tay người đi vào cầm chai bia, hai người bọn họ cũng ngây ra tại chỗ.

Cái ngày chó má.

Hạng Tây thầm mắng một câu, nhìn cái kiểu này, xem ra không thể nào chống lại được, cái tay cầm dao của cậu nhanh nhẹn giấu sau lưng, con dao được nhét vào trong tay áo.

Sau đó cậu ôm gối ngồi xổm trong góc, đặt mông ngồi trên balo của mình.

Bây giờ cậu chỉ có thể nhẫn nhịn, bị đánh cũng không sao, nhưng balo không thể bị lấy, mặc dù nhân lúc hai ông chú ngủ say cậu đã nhét tiền của mình vào trong quần lót, nhưng trong balo còn có mấy thứ linh tinh của cậu, quá khứ của cậu.

Mấy người kia cười cười đi vào, cầm chai rượu đập vào tường thủy tinh.

Hạng Tây không lên tiếng, chỉ ôm đầu nhìn chằm chằm mặt đất, nhìn bàn chân đi về phía mình, cậu trở nên hồi hộp.

Mấy bữa trước ở trong bệnh viện thời sự đưa tin có người giận cá chém thớt đánh trọng thương mấy người lang thanh trú trong trụ atm, nếu như mình lại bị đánh vào viện...Tốt nhất là đừng vào bệnh viện của Trình Bác Diễn nữa, bằng không Trình Bác Diễn hẳn là cả đời sẽ không muốn gặp lại cậu.

"Thằng oắt này có phải bỏ nhà đi bụi không hả?" Có người cầm chai gõ gõ mấy cái lên đầu cậu: "Ăn mặc đàng hoàng nhỉ."

Hạng Tây không đáp lại, vẫn ôm đầu.

Mấy người này vậy mà không ra tay đánh người, chẳng qua chỉ đập phá trong phòng, đá mấy đá vào hai ông chú kia, sau đó có người đứng tiểu vào cái máy rút tiền bên cạnh Hạng Tây.

Hạng Tây nén giận làm như không nghe thấy mùi hôi kia, nếu mà có Trình Bác Diễn ở bên, chắc hẳn anh ta sẽ lấy nước khử trùng tẩy sạch...

"Trong balo có gì đó?" Mấy người kia thấy Hạng Tây không lên tiếng, có người khom lưng tóm lấy cái balo dưới mông cậu kéo ra.

"Không có gì." Hạng Tây trả lời với vẻ khó chịu, cái mông càng đè nặng xuống.

"Ây, để tao xem chút." Người nọ lại mạnh tay hơn, cái balo bị kéo ra ngoài hơn nửa.

"Đừng động vào balo của tôi." Cái tay ôm đầu của Hạng Tây buông ta, bắt lấy cổ tay người nọ.

Người nọ ngẩn ra, không ngờ Hạng Tây lại dám phản kháng, gã lấy chai rượu trong tay gõ mạnh vào đầu Hạng Tây: "Mẹ nó mày nói gì đó?"

Đôi Đũa Lệch - Vu TriếtWhere stories live. Discover now