Chương 1

4.7K 196 12
                                    

Bạn : 

- JungKook... Em có một chuyện muốn nói với anh...

JungKook :

- Chuyện gì nghiêm trọng sao? Em chưa bao giờ gọi tên anh như vậy một khoảng thời gian dài rồi, em luôn gọi anh là Kookie mà. 

Nụ cười trên khuôn mặt khiến bạn khó lòng nào thú nhận cảm xúc hiện tại. Bạn hít một hơi thật sâu lấy hết can đảm và thú nhận với anh. Tim bạn đập nhanh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

Bạn :

- Em yêu anh JungKook! 

Bạn thốt ra câu nói trong vòng 1 hơi thở, anh ngừng nụ cười bắt đầu nhìn bạn bằng hai con mắt mở lớn hơn bao giờ hết. Nhìn thấy biểu cảm hiện giờ của anh bạn thực sự không muốn nghe câu trả lời một chút nào. Anh dường như chuẩn bị nói gì đó nhưng bạn ngăn cản anh.

Bạn :

- Anh không cần phải trả lời bây giờ! Em có thể đợi...

JungKook chỉ cúi đầu nhìn xuống. Cơn mưa nặng hạt bắt đầu trút xuống.

JungKook :

- Dậy đi Chaeri (Y/N)! DẬY ĐI!!!

Bạn đột ngột tỉnh dậy với một giọng nói to bên tai và thứ gì đó đang đè nặng lên người bạn.

JungKook :

- Dậy đi nào~ Em không muốn muộn học đúng ngày đầu tiên đến trường đó chứ?!

Anh vẫn nằm trên người bạn cố gắng gọi bạn dậy.

Bạn : 

- Em dậy, em dậy rồi mà! 

Bạn đứng dậy ra khỏi giường vừa cười vừa đẩy JungKook ra khỏi phòng bạn vì bạn phải đi tắm và thay đồ.

Đã hai năm kể từ khi bạn thú nhận với JungKook về tình cảm của bạn dành cho anh nhưng vẫn chưa có câu trả lời, tuy vậy nhưng bạn vẫn hạnh phúc vì JungKook vẫn luôn luôn bên bạn và đối xử tốt với bạn. JungKook và bạn là bạn bè kể từ khi hai đứa còn nhỏ, JungKook chỉ lớn hơn bạn 2 tuổi. JungKook biết tất cả mọi điều về bạn và bạn cũng biết tất cả mọi thứ về JungKook. 

Bạn tắm thật nhanh và sấy khô tóc. Mặc vào bộ đồng phục mới, bắt đầu chải tóc. Bạn và JungKook đều học chung trong một trường âm nhạc danh tiếng của Hàn Quốc - Trường Âm Nhạc BigHit. Ngôi trường nơi mà cả bạn và JungKook đều mơ ước. Bạn là một tiểu thư nhà giàu, mối quan hệ giữa bạn và gia đình không tốt một chút nào, vậy nên bạn tự mua một căn nhà và sống một mình ở đó. Bạn thực sự rất xinh đẹp và là tâm điểm của mọi người, đã từng có rất nhiều người thổ lộ tình cảm với bạn nhưng bạn đều từ chối tất cả bọn họ. Không phải vì bạn quá khoe khoang nhưng thực sự những gì họ muốn và thích chỉ là sắc đẹp của bạn chứ không phải trái tim của bạn. Vì vậy bạn đâu có lý do nào để chấp nhận một người đàn ông chỉ yêu bạn vì vẻ bề ngoài?

Xong xuôi tất cả bạn bắt đầu đi xuống phòng khách nơi JungKook đang chờ bạn. Bạn xuống đến nơi và nhìn thấy JungKook đang ngồi ở ghế sofa đợi bạn. Bạn vừa đi đến chỗ JungKook vừa mỉm cười.

[ Trans ] [ Taehyung FF Imagine ] - Love Or Friends? ~ Season 2 ~ - Save MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ