CHƯƠNG 78: BÉ NGOAN

4.5K 171 5
                                    


  Ngày thi thứ hai của kỳ thi đại học cũng không có vấn đề gì lớn, ngoại trừ trước giờ thi môn nghe tiếng Anh phát hiện thí sinh mang theo tài liệu, nên bị mời ra ngoài phòng thì, chuyện này cũng không có gì là bất ngờ.

"Điều này chẳng có gì ngoài dự đoán, trong phòng thi bọn em không được phép gian trá!", Kinh Sở vừa múc cho cô chén canh vừa nghe cô kể về ngày thi hôm nay.

Dương Miên Miên nhún vai: "Có cái gì mà phải gấp gáp, nếu thi rớt thì thi lại, gấp gáp có ích lợi gì đâu cơ chứ!" Ngày hôm nay cô về nhà Kinh Sở ngủ, vốn là giao kèo thi xong có thể thử 'cái đó' nhưng dì cả đến nên tất cả bị chựng lại.

"Vậy khi nào bọn em đi chụp ảnh tốt nghiệp?"

"Hai ngày nữa! Còn phần đánh giá nguyện vọng nhưng mà xong hết rồi!", Dương Miên Miên cảm giác năm lớp 12 này trôi qua thật nhanh, chớp mắt đã kết thúc.

Bây giờ cũng đã tốt nghiệp, sắp rời xa ngôi trường, đột nhiên cảm thấy không nỡ. Cô mới vừa có bạn bè, vừa mới cảm giác các mối quan hệ, các hoạt động trong trường không tệ hại như cô nghĩ thì đã kết thúc. Mọi người sẽ đường ai nấy đi, không còn tụ tập lại một chỗ.

Cứ cho đây là tiếc nuối đi, rất nhiều chuyện đã qua mới cảm thấy nuối tiếc.

"Bọn em có du lịch sau tốt nghiệp không?", Kinh Sở biết cô thích ăn nhất là sườn xào chua ngọt liền làm món này khao 'thí sinh'.

Dương Miên Miên nháy mắt: "Hình như là có!"

"Tham gia đi, sắp sửa không còn gặp lại các bạn nên cùng nhau đi chơi một lần."

Không giống như những lần do dự trước, lần này cô ngẫm nghĩ một chút rồi trả lời: "Ừm!"

Thật ra đề tài "Du lịch sau tốt nghiệp" đã được mọi người trong lớp sớm đã bàn tán xôn xao, Trịnh Gia Dân cũng đến hỏi qua ý của cô, cô không trả lời, bây giờ mới rõ ràng quyết định của cô là gì rồi.

Trịnh Gia Dân đương nhiên rất vui, liền nhắn cho cô một hàng tin:

Tớ đã hỏi phần lớn các ý kiến ở trong lớp, mọi người nói không muốn đến những nơi tham quan nổi tiếng, muốn đi xa một chút nơi có phong cảnh thiên nhiên, chim reo ca hát, leo núi, cậu thấy thế nào?

Dương Miên Miên thật ra không có ý kiến gì.

Trịnh Gia Dân lại đưa cho cô một danh sách mấy bạn tham gia, Dương Miên Miên lại quay qua hỏi chi phí hết bao nhiêu tiền. Hai người nhắn qua nhắn lại một hồi lâu, lâu đến mức Kinh Sở cảm thấy không vừa lòng: "Cơm nguội cả rồi đây!"

"Em còn chưa nhắn tin xong", Dương Miên Miên lấy chiếc đũa gắp miếng sườn xào chua ngọt cho vào miệng, rồi lại chăm chú nhìn điện thoại di động. Trịnh Gia Dân nhắn cho cô mấy tin liên tiếp khiến cô càng nhắn càng hăng say.

Kinh Sở nhịn nửa ngày, cuối cùng cũng nhịn không được, liền kéo cô ngồi lên đùi, tựa vào ngực anh: "Không muốn ăn thì đừng ăn nữa."

"Oái!", Dương Miên Miên xấu hổ, dựa vào lồng ngực anh, "Em đau bụng, đút cho em ăn đi!"

Cái ghế: "Thật không biết xấu hổ!"

[Hiện đại] TÔI CÓ KHẢ NĂNG GIAO TIẾP ĐẶC BIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ