Gi­ang Sơn Như Thử Đa Kiêu full 16 het

457 0 0
                                    

Chương 432: Liên minh Nhã Ca (10).

Dịch: chim­can­hcut

Nguồn: Sưu tầm

Đả tự: huy­canhl - LBS

người Aztec và người Maya rút hết khỏi chiến trường, quân Lam Vũ bắt đầu dọn dẹp, người Tháp Lợi Phật nóng lòng đi tìm công chúa Tô Tát Lôi Lôi của bọn họ, nhất là đám Khố Đế Tô Long.

Đáng tiếc là khi tìm được Tô Tát Lôi Lôi thì đã là một cỗ thi thể, cô bị lưỡi búa của người người Aztec chém trúng lưng, có lẽ bọn chúng không biết cô ta là ai, nếu không đã bắt đi làm con tin.

Tiểu cô nương chỉ mới có 16- 17 tuổi này có 2 cái răng thỏ rất đánh yêu, trông giống như đang ngủ say, Dương Túc Phong lặng lẽ bỏ mũ xuống, các quan quân quân Lam Vũ cũng làm theo.

A Đức Lý Á Nặc như già đi mất mấy tuổi, nhìn nữ nhi như tới thẫn thờ, mấy ca ca của cô đều phẫn nộ muốn tìm người Aztec tính sổ, kết quả bị phụ thân của bọn họ giữ lại, không có quân Lam Vũ hỗ trợ, bọn họ không phải là đối thủ của chúng.

Hàn Đại Cương cũng đau thương muốn truy kích người Aztec báo thù cho vị hôn thê của mình nhưng Dương Túc Phong hắt cho hắn một gáo nước lạnh:

-Đừng đuổi, chuẩn bị cho tốt đã rồi hãy đuổi theo.

Lâm Tư Đặc cũng khuyên nhủ:

-Đường khó đi lắm, chướng khí rất lợi hại, nếu không chuẩn bị đầy đủ sẽ xảy ra chuyện, người Aztec biết chúng ta đuổi theo khẳng định sẽ có rất nhiều cách đối phó.

Hàn Đại Cương vứt chiếc mũ sắt xuống đất, đấm mạnh vào cột gỗ bên cạnh, tới khi hai tay toét máu mới khó khăn lắm giữ được bình tĩnh.

Hắn đương nhiên biết truy kích rất khó khăn, người Aztec ở địa khu Đặc Nặc Kỳ Đế Đặc Lan cách Tháp Lợi Phật hơn 400km, nếu như là đồng bằng cũng phải đi mất 2 tuần mới tới nơi được.

Nhưng đối với liên minh Nhã Ca mà nói, ít nhất phải đi 2 tháng mới tới, đó là chưa kể trong đó còn có xuất hiện tình huống ngoài dự liệu, có thể phải tới 4 tháng mới tới nơi.

Con số thống kê đại khái về cuộc chiến đã có, người Aztec và người Maya chết chừng 12 vạn người, trong đó tự tàn sát lẫn nhau là 3 vạn, thi thể chồng chất.

Nhưng nhân viên hậu cần nhìn đống thi thể như núi cảm giác mình chỉ là con kiến, phải đào vô số mộ do Dương Túc Phong không cho ném thi thể vào biển.

quân Lam Vũ cũng chỉ có hơn 10 người hi sinh, bị thương hơn trăm người, người Tháp Lợi Phật tổn thất nhiều hơn nhiều, ít nhất có tới 5-6 ngàn người.

Những lời phẫn nộ nói nhiều cũng vô dụng, thực tế nhất là dùng hành động để chứng minh, đem người Aztec và người Maya diệt trừ, tiện thể chiếm toàn bộ tài phú tích lũy trăm năm của bọn chúng (có lẽ cái lý do sau là chính nhỉ?)

Dương Túc Phong lập tức mở hội nghị thảo luận kế hoạch phục thù.

-Hiện giờ trước tiên chúng ta phải xác định mục tiêu truy kích trước.

tien hiep moi 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ