-• Chương 30 : Ác mộng (2) •-

454 12 1
                                    


Vương Đại Hổ lên kế hoạch tìm hung thủ giết Tiểu Hắc.

Hắn bắt đầu tìm từ bên sông nơi phát hiện ra xác con chó. Thật sự tìm được một chút dấu vết. Dọc theo vết máu trên bụi cỏ đi thẳng một đường đến đầu thôn đông, cuối cùng ở một mảnh ruộng phát hiện xác gà, vịt, chó, mèo, bảy tám con máu me be bét bị vứt xuống một cái hố. Trời mùa hè nóng nực, mùi hôi thối nồng nặc khiến người ta buồn nôn.

Sắc mặt Vương Đại Hổ vô cùng khó coi. Lúc trước nghe nói trong thôn có nhà bị mất gia súc, hắn chỉ cho là chồn, rắn hay là chim chóc gì đó bắt đi, ở nông thôn chuyện này cũng rất bình thường. Nhưng từ sau khi Tiểu Hắc gặp chuyện không may, hắn liền biết chuyện này tuyệt đối là người làm! Mà những gì trước mắt càng thêm chứng thực suy nghĩ của hắn.

Đến cùng là ai? Vì sao lại muốn làm loại chuyện này?

Hắn cau chặt mày, suy nghĩ nát óc mà vẫn không ra.

.

Ban đêm, trên trời sáng trăng, dế kêu chim nghỉ, các hộ trong thôn hầu như đều đã đi ngủ. Nhưng đối với Tần Lắp Bắp mà nói thì đây chính là thời điểm hưng phấn khó nhịn, xuân ý dạt dào. Muốn hỏi vì sao, đương nhiên là vì – có hẹn với giai nhân a! Cưỡi trên chiếc xe đạp 28[1], trong đêm tối gã phi lạch cạch.

"Hoa Nhi, Hoa Nhi...." Đứng trước tấm ván gỗ, gã lén lút như trộm gọi khẽ.

Rất nhanh có tiếng đáp lại.

"Anh này, nói nhỏ thôi, muốn để cả thôn nghe thấy à!" Con gái Lưu Bảo Lai, Lưu Hoa chậm rãi lắc eo đi tới.

Tần Lắp Bắp cười hắc hắc, chỉ lo đón nàng.

Nửa đêm tối mù, cô nam quả nữ, hai thanh niên "đói khát nhiều năm", rất nhanh liền quấn lấy nhau. Hai người kiếm một chỗ hẻo lánh, chui vào chòi chứa củi rồi bắt đầu a a ưm ưm. Nhưng bọn họ không biết, cảnh hai người vụng trộm hẹn hò, tình cảm mãnh liệt đã hoàn toàn rơi vào một đôi mắt tràn ngập "điên cuồng".

"Ai ui! Tên quỷ này mạnh lên, ăn chưa no sao!"

"A a..... Hoa Nhi, bên trong em thật thoải mái....."

Tần Lắp Bắp há miệng không ngừng hôn lên mặt Lưu Hoa, cả người như chó động dục mà đung đưa. Ngay lúc mắt gã tối đen, hạ thân muốn bắn thì đột nhiên, Lưu Hoa mở to mắt hét lên một tiếng, nhìn chằm chằm phía sau gã.

Không biết từ lúc nào, bên ngoài chòi lại xuất hiện một thân ảnh.

Lưu Hoa dù sao cũng là phụ nữ, gặp tình cảnh này, vội vàng đẩy tên đàn ông trên người, hai phát mặc xong quần áo rồi bỏ chạy.

Người kia cũng không ngăn cản cô, để cô chạy đi.

Mà khi Tần Lắp Bắp rốt cuộc phản ứng lại được thì kinh hãi giận dữ không thôi.

Sợ là không biết đây là người hay quỷ.

Tức là mình sắp tới đỉnh lại nghẹn trở về, nhỡ về sau để lại di chứng thì chết.

"Mày mày mày là ai?" Gã quần cũng không kéo, trừng lớn mắt hỏi. Đống củi cháy hết đen thui không thấy rõ bộ dáng người kia, nhưng đôi mắt đó, loè loè phát sáng chẳng khác gì sói.

(Đam mỹ) Sống lại chỉ để yêu em lần nữa - Nhất Cá Tiểu Bình Cái ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ