Chương 1:

4.9K 111 3
                                    

"Thầy giáo Heechul, đứa nhỏ liền nhờ thầy.".

Umma Kim lôi kéo tay giáo viên nhà trẻ không ngừng nói lời cảm tạ, thầy giáo Heechul vẻ mặt xấu hổ xem xét đồng sự chung quanh tươi cười không có hảo ý, gật đầu mang ý bảo.

"Đại tỷ, chị yên tâm.".

Nói xong, vì tránh né tầm mắt quá mức tốt của , Umma Kim hắn mang cúi đầu, làm bộ như nhìn cô bé bên người, trước mắt không khỏi sáng ngời. Khuôn mặt trắng nõn, mắt đẹp sắc hổ phách, mái tóc mềm mại xỏa sau lưng, bộ váy màu lam làm cô bé đáng yêu cực, giáo viên hạ thắt lưng, hòa ái sờ sờ đứa nhỏ tóc, ôn nhu hỏi.

"Con tên là gì ?".

Bá , một loạt khí lạnh bay qua, cô bé lạnh lùng liếc mắt nhìn giáo viên một cái, mân miệng không nói lời nào, rất có bộ dáng người hỏi mua tôi liền đem người làm vịt bán. Thầy giáo Heechul xấu hổ cười cười, lắc đầu, kéo tay cô bé hướng lớp mẫu giáo đi, lúc đi còn tự nói thầm, phong tao bà mẹ phong tao phong tao như thế nào có thể sinh ra một đứa bé đáng sợ như thế.

Tiến vào phòng học, thầy giáo đối với các bạn nhỏ đang hoạt động náo loạn thành một mớ vỗ vỗ tay, kêu to .

"Mọi người im lặng một chút, có một vị bạn học mới tới.".

Nửa ngày sau, đáp lại hắn là tiếng vui cười đùa giỡn như trước. Thầy giáo Heechul bất lực thở dài, nói hắn là giáo viên mới tới đi, nói hiện tại trẻ con trưởng thành sớm chút đi..... Nhưng là không thể luôn chọn quả hồng mềm mà bóp a..., Đại lão gia hắn đây ổn định một đống trẻ con dễ dàng sao, thật muốn khóc. Quên đi, đến cuối cùng cũng không khóc ra, thầy giáo Heechul thở dài, hướng đối diện miệng cười một cái thật lớn, cười đến sáng lạng hướng cô bé nịnh nọt phất phất tay.

"Fany Fany , lại đây ~".

Tiffany ngẩng đầu nhìn xem giáo viên, dùng hai tay mập mạp cầm váy có hình gấu con một chút đã muốn lộ ra bên mông, chạy đi qua.

"Để làm chi a? Con đang vội!".

Âm thanh non nớt lại mang theo nhè nhẹ yếu ớt làm cho cô bé một mực yên lặng bên người thầy giáo Heechul ngẩn ra, ngẩng đầu nhìn về phía Tiffany, không nghĩ nổi, bị cô bé Tiffany gọi nháy mắt to sáng ngời nhìn cô bé, tay còn không đong đưa mà đặt ở miệng, trong lòng thầm than.

Cô bé thật khá, ta sắp có một nửa đẹp đẽ !

"Tiffany, đối với mọi người giới thiệu một chút, đây là bạn học mới tới ~".

Thầy giáo Heechul nịnh nọt nhìn cô bé trước mắt, trong lòng chua sót càng đậm, nếu mọi người còn không sợ hắn quả hồng mềm này, hắn chọn gọi quả hồng cứng kia!

"Nhưng - cơm trưa con muốn thêm một ly sữa chocolate!".

Tiffany không hề nghĩ ngợi nói thẳng ra điều kiện, Thầy giáo Heechul thở dài, gật gật đầu. Cô bé bên người hắn cũng có chút kinh ngạc, ngay cả giáo viên cũng chưa biện pháp, bé con có thể làm như thế nào? Kế tiếp, trước mắt phát sinh một màn làm cho cô bé hoàn toàn sợ ngây người, chỉ thấy Đồng Đồng hít sâu một hơi, ôm bụng, mười phần khí thế hét lớn một tiếng.

[LongFic] TaeNy Chúng Tôi Là Thanh Mai Trúc Mã ( Taenyver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ