Công khai

730 36 0
                                    

Hôm nay là đầu tiên của tuần lễ thời trang, bộ sưu tập của công ty tôi mở màn. Buổi tối sẽ diễn ra, sẽ có các khách mời đông đảo trong giới thời trang cũng như nghệ sĩ nổi tiếng tham dự.

Sáng nay, 4 giờ tôi đã dậy chuẩn bị tất cả mọi thứ cần thiết cho ngày làm việc bận rộn hôm nay. Hôm nay, tôi muốn là người tự tin, nổi bật nhất và cũng muốn bộ sưu tập của tôi sẽ tỏa sáng trên trình diễn thời trang, đạt doanh thu cao.

Bước xuống nhà, vì buổi sáng phải đến công ty, lần đầu tiên gặp gỡ nhân viên ở công ty nên tôi phải chú trọng việc ăn mặc hơn.

Tôi chọn bộ váy phần trên trễ vai, bên dưới xòe ra với tông màu xanh cô ban, túi xách hermes màu đen, đi giày cao gót 9 phân, trang điểm kĩ lưỡng - Lần đầu tiên cô nhóc 19 tuổi như tôi mặc như vậy. Bởi vs cuộc sống bình thường như lúc trước tôi thường ăn mặc theo kiểu năng động nhưng nữ tính. Giờ thì phải thay đổi rồi, bởi lúc nào cũng có ống kính về phía mình.

Tôi được vệ sĩ hộ tống đến công ty an toàn, trước khi xuống xe tôi ko quên đeo kính râm vào - như vậy ít bị để ý, dễ làm việc hơn. Vì tối hôm nay tôi mới công khai cho ms người và truyền thông.

Người mẫu đã được chuẩn bị váy áo đầy đủ rồi, chuyên gia trang điểm và làm tóc cũng đã mời đến chuẩn bị cho tối nay.

4h chiều, người mẫu đã được công ty đưa đến chỗ trình diễn để chuẩn bị.

Còn tôi trở về nhà thay đồ, trang điểm. Lúc tôi về tới nơi thì mẹ bảo:" Sao con về muộn thế, thợ làm tóc, trang điểm đã chờ lâu rôi"

Tôi chạy lại ôm mẹ:" Con xin lỗi, vì công việc bây giờ mới xong"

Trang điểm và làm tóc cho mẹ chỉ khoảng 1 tiếng thôi. Nhưng mẹ bảo họ phải làm cho tôi thật lộng lẫy, nổi bật nên phải 2 tiếng rưỡi mới xong.

Tôi thay một bộ trang phục do tôi thiết kế riêng cho mình. Khoác trên mình bộ váy màu trắng, dùng các hạt ngọc trai điểm vào, váy xòe bồng bềnh, trễ vai. Điểm vào đó là bộ trang sức kim cương do anh trai tặng, đi giày cao gót cao.

Mọi người ai cũng nhìn tôi............


Vương Tuấn Khải - giá như em chưa từng gặp và yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ