Chương 112: Rốt cuộc Viên công tử là ai?

4.9K 81 4
                                    

Lần này coi như nàng theo nhầm phe, bị Chiến Liên Thành hại như vậy, trong lòng nàng cũng thập phần ảo não. Tuy bây giờ Hoàng Đế không dám động đến phủ tướng quân nữa, nhưng chuyện về sau cũng rất khó nói.

Nhạc Thiên Tuyết trong lòng đang suy nghĩ nên làm sao ổn thỏa tốt cục diện diện này, nhưng trong đầu lại lộn xộn không suy nghĩ được điều gì. Nàng loay hoay nghịch mấy cái đèn, nghĩ muốn cho Ân Tô Tô trở về xem vì dù sao đèn này trông cũng rất đẹp.

Ân Tô Tô đi giám sát đã vài ngày rồi, đến tận khuya muộn mới trở về.

Nhạc Thiên Tuyết đúng lúc này đang giảng cho Nguyên Thiên Tứ về cách bức cổ trùng ra, phương pháp chủ yếu chia làm vài loại chính, nhưng các loại cổ trùng khác nhau có cách chữa trị không giống nhau, đôi khi Nhạc Thiên Tuyết cũng đành bó tay, nhưng mấy lần vừa rồi đều may mắn là nàng có thể trị được.

Ân Tô Tô thấy nàng đã trở về, liền thở phào nhẹ nhõm, "Tuyết Nhi, ngươi cuối cùng đã an toàn trở về, mấy ngày nay ta rất lo lắng cho ngươi."

Nhạc Thiên Tuyết bảo Ân Tô Tô ngồi xuống, sau đó mới nói: "Cũng thật là xui xẻo, ta bị Hoàng Thượng phái người đi truy sát."

Ân Tô Tô liền gật đầu: "Ta biết, Chiến vương gia tự mình đến đây, biết được ngươi rời đi liền rất tức giận, hắn cũng nói với ta Hoàng Thượng có thể sẽ giết ngươi. Về sau, có vẻ Chiến vương gia phái người đi cứu ngươi, lần này thật đúng là phải cảm tạ hắn."

Nhạc Thiên Tuyết nghĩ tới hắn, trong lòng có chút không thoải mái. Nàng ân một tiếng, còn nói: "Đây còn không phải nhờ hắn hại ta sao? Được rồi, bỏ qua một bên cái này không nói, gần đây hành cung thái tử có động tĩnh gì không?"

Ân Tô Tô đi thăm dò hành cung thái tử vài ngày, lại không có nửa điểm thu hoạch. Nàng nói: "Cũng không có người nào ra vào, ngày bình thường cũng chỉ có cung nữ và thái giám."

Nhạc Thiên Tuyết nhíu mày, nếu như vậy, chẳng lẽ Viên công tử không phải ở tại hành cung thái tử hay sao? Nàng nghĩ tới khả năng này, lại cảm thấy khả năng này không lớn, dù sao Ngọc Cô Hàn sẽ không tùy ý để Viên công tử ra bên ngoài, hơn nữa những cổ trùng kia đều từ hành cung thái tử mà ra. Nhưng nàng đột nhiên nhớ tới một sự kiện, liền hỏi: "Tô Tô, những ngày này ngươi có gặp thái giám nào từ hành cung thái tử đến Chiến vương phủ không?"

Những cái cổ quái này lại không giống với, muốn hạ cổ trùng với người khác không thể không ở tại đó, coi như là cách khá xa, đó cũng là không được.

Ân Tô Tô suy nghĩ một chút, chính là nghĩ đến một người: "Đích thật là có một thái giám đi đến Chiến vương phủ, thái giám kia tên là tiểu Nguyên Tiêu, cũng khá lanh lợi, hắn ngày thường đều theo chân Ngọc Cô Hàn, nhưng mà hiện tại Ngọc Cô Hàn bị giam lỏng, hắn tự nhiên cũng rất nhàn rỗi."

Nhạc Thiên Tuyết liền đột nhiên nghĩ thông suốt, nói: "Ta biết rồi, ta đã đoán được Viên công tử kia là ai, nhưng vẫn cần phải nghiệm chứng một lần."

Ân Tô Tô giật mình một cái, có chút khẩn trương, "Thật sao?"

Nàng hồi tưởng một chút liền đoán được Nhạc Thiên Tuyết đang hoài nghi người nào, "Ngươi nói là thái giám tiểu Nguyên Tiêu kia chính là Viên công tử?"

[DROP][XK] QUỶ Y VƯƠNG PHI: ĐỘC SỦNG CHIẾN VƯƠNG GIA 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ