Trọng sinh chi tra thụ - part 3

1.2K 6 0
                                    

        117, nhuyễn cái đinh . . .

                Đinh hạo giữa trưa bị điện thoại di động của mình đánh thức , từ từ nhắm hai mắt tại đầu giường trở mình  nửa ngày, lúc này mới đón đứng lên, ngay cả là ai đánh tới đích đều không thấy rõ sở, "Uy... ?"

Bên kia đích thanh âm cũng là hữu khí vô lực đích, "Đinh tiểu hạo, lão tử bị ba của ngươi tấu thảm ..."

                Đinh hạo nghe hắn nói chuyện lập tức tỉnh táo lại , vừa cẩn thận xác nhận  một lần trong tay đích số điện thoại, "Lý thịnh đông?"

                Bên kia ừ một tiếng, giọng mũi đĩnh nặng, phỏng chừng còn không có theo kia hai tràng thi bạo trung hoãn lại đây.

                Đinh hạo vui vẻ, "Nên! Ai cho ngươi ấn  ta bái quần áo!"

                Lý thịnh đông nghe hắn nói chuyện này cũng đĩnh buồn bực, "Thao, đinh hạo ngươi còn nói! Ta không phải nhìn hai mắt sao, này đều trả giá ứng với có đại giới  ta, đầu tiên là ba của ngươi một chút béo tấu, tiếp theo lại ai bạch bân đòn hiểm..." Nghe đinh hạo ở bên kia cười, lý thịnh đông trong lòng bất bình hành , "Ta mệt quá  ta! Còn có, ngươi không sai biệt lắm được, có hoàn không để yên a liên tiếp đích tìm ta tra!"

                Đinh hạo có điểm buồn bực, "Cái gì có hoàn không để yên đích? Ta không tìm ngươi sự a..."

                Lý thịnh đông ở bên kia muốn mắng không dám mắng đích, răng nanh cắn đích cả băng đạn vang, "Đinh hạo ngươi ngoạn cú liễu a! Thật sự không được lão tử cho ngươi xem trở về có được hay không? Ngươi làm cho bạch bân đừng nữa giằng co, mẹ nó, ta đây biên mới vừa chạy cái vận chuyển bạch bân khiến cho tam lạng khu đích hợp nhau hỏa đến ai cái lộ khẩu tra, lão tử giấy phép trên có khắc  ‘ quá tải ’ sao a? !"

                Đinh hạo ngô  một tiếng, hắn có điểm lấy không chính xác việc này có phải hay không bạch bân làm, không chuẩn là hắn ba, bạch bân không quá giống như vậy không phóng khoáng đích nhân, nghĩ nghĩ lại truy vấn  một câu, "Ngươi rốt cuộc quá tải  không a?"

                Lý thịnh đông ở bên kia cơn tức còn đĩnh đại, "Vô nghĩa! Không quá tải ta có thể kiếm tiền sao? A? Ngươi đi ven đường tùy tiện tìm cái kẹt quán nhi đích xe hỏi một chút, trừ bỏ xe trống đích người nào không quá tải a?"

                Đinh hạo cảm thấy được lý thịnh đông bị phạt tiền đều là việc nhỏ nhi, người như thế đều nên bị bắt lại, này ảnh hưởng rất xấu rồi, đinh hạo thanh âm nghiêm túc đứng lên, "Lý thịnh đông, như thế nào có thể trái pháp luật loạn kỷ đâu?"

                Lý thịnh đông hận không thể theo điện thoại tuyến phác qua đi cắn chết hắn! Này chỗ nào tính trái pháp luật loạn kỷ a? Ngươi nói một cái xe bồn thân mình còn có gần 30 tấn đích vị đếm, dù thế nào tùy tiện trang cũng có thể thượng trăm tấn a, ngươi kẹt cái 70, 80 tấn đích làm cho người ta lạp cái để nhi đi ra ngoài dạo chơi đi? Này mẹ nó đủ du tiễn a!

                Lý thịnh đông cùng đinh hạo giải thích  hạ, khó được đích dùng vài cái chuyên nghiệp thuật ngữ, hắn chạy vận chuyển dùng là đều là hảo xe, thuần một sắc nước ngoài lộng tới được, tải trọng cường, cân bằng hảo, hệ số an toàn cao. Nhưng mặt đường không về hắn quản, chỉ cần ngươi trang hơn, mặc kệ xe của ngươi tốt xấu, dung không dễ dàng gặp chuyện không may đích cố làm theo phạt ngươi.

Trọng sinh chi tra thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ