TGTP - C5

2.4K 22 0
                                    


CHƯƠNG 5

Edit – HaeHyuk8693

, Thẩm vấn

Tại mật lao u ám âm trầm của hoàng cung, giờ phút này lại yên tĩnh không hề có tiếng động. Ở chính giữa ngục là một tên tội phạm toàn thân bị xiềng xích quấn quanh treo trên chiếc giá sắt, rõ ràng người này chính là kẻ hành thích Chiêu Đế không thành - thế tử Duyên Quốc Mộ Dung Nghiêu, hiện đang được các cao thủ đại nội mặt không chút thay đổi trong coi ở bốn phía.

Đột nhiên cửa sắt của mật lao bị mở ra từ phía ngoài, ánh sáng lập tức đổ dọc lên hàng lanh phía sau cánh cửa mang đến chút ánh sáng mỏng mang cho lao phòng u ám.

Mục Kỳ xoay người đi vào, nhìn Mộ Dung Nghiêu bị treo trên giá sắt nhíu nhíu mày, tiếp theo nâng tay lay động một chút, thủ vệ ở bốn phía lập tức không một tiếng động lui ra, trong lúc nhất thời, ngục lao chỉ còn lại Mục Kỳ cùng Mộ Dung Nghiêu bị trói chặt.

Nhìn chung quanh một chút, Mục Kỳ bỗng dưng múc một muôi nước lạnh từ thùng nước cạnh giá sắt, tạt về phía Mộ Dung Nghiêu, cho đến khi nghe thấy một tiếng kêu đau đè nén phát ra từ Mộ Dung Nghiêu, y mới ném muôi nước trong tay xuống, lạnh lùng nói, "Tỉnh?"

"Hừ." Cúi đầu, Mộ Dung Nghiêu truyền đến một tiếng hừ lạnh từ trong miệng, sau khi đã hoàn toàn thanh tỉnh Mộ Dung Nghiêu liền quay đầu đi hướng khác, nhắm nghiền hai mắt không đáp lời.

"Đế Thượng không muốn làm khó dễ ngươi, chỉ cần ngươi thú nhận Duyên Quốc còn có bao nhiêu nội ứng và mưu kế, cùng với chuyện của Lạc Vương, chúng ta liền sẽ đưa ngươi về nước."

"..."

Mục Kỳ đợi một lát thấy Mộ Dung Nghiêu vẫn nhắm chặt mắt không chịu mở miệng, liền nâng tay vỗ mạnh một chưởng vào ngực Mộ Dung Nghiêu.

"Ách khụ..." Một ngụm máu tươi phun ra, Mộ Dung Nghiêu vừa thở gấp vừa trừng hai mắt nhìn Mục Kỳ, giọng đầy căm hận, "Muốn giết cứ giết, đừng làm những thứ vô nghĩa."

Mục Kỳ nhíu mày, "Giết ngươi rất dễ dàng, phương thức tra tấn sống không bằng chết không phải chỉ có Duyên Quốc mới có, ngươi cần gì phải khó xử chính mình."

"Cáp! Ha ha... Ha ha ha ha!" Mộ Dung Nghiêu đột nhiên cười to ra tiếng, ngẩng đầu giống như chế giễu nhìn Mục Kỳ, "Ngươi cho ta là tiểu hài tử ba tuổi sao? Cho dù ta có nói ra, liệu Dung Sở Hoa sẽ tha ta một mạng? Cáp, nếu đến cùng đều phải chết, ta cần gì phải bán đứng tổ quốc của ta?" Ngừng lại một chút, Mộ Dung Nghiêu cắn răng tiếp tục nói: "Sống không bằng chết thì như thế nào? Từ lúc ta rời khỏi Duyên Quốc bước vào Chiêu Quốc cũng đã sống không bằng chết rồi!"

"Chiêu Quốc chưa bao giờ bạc đãi ngươi." Mục Kỳ lạnh lùng lên tiếng.

"Đừng ở trước mặt ta nói điều phù phiếm, ta cảm thấy thật ghê tởm!"

Mục Kỳ nghe vậy, lập tức lãnh mặt vỗ một chưởng lên đầu vai Mộ Dung Nghiêu, khiến đối phương lại phun một ngụm máu tươi ra, Mục Kỳ nhanh chóng nghiêng thân né qua, trầm giọng nói: "Đưa ngươi tới là phụ vương của ngươi, Chiêu Quốc mấy năm nay cũng không có ý định muốn gây chuyện, đều do Duyên Quốc các ngươi lần lượt ép bức."

Tướng gia tuần phuWhere stories live. Discover now