Chương 1

6.4K 213 28
                                    

Con gái ai cũng quãng thời gian mơ mộng và ước mơ về một tình yêu đẹp chẳng hạn. Một tình yêu lãng mạn như những cuốn tiểu thuyết hay những phim truyện thần tượng. Quãng thời gian đó gọi là tuổi mộng mơ của thanh xuân. Nhưng đối với tôi, cái quãng thời gian đó được gọi là tuổi ngu ngốc.

.

.

.

-Rin!Cậu lại không chịu học hành gì. Cứ thích trốn tiết mà xếp mấy thứ vớ vẩn này - Cô bạn học tên Gumi với mái tóc tém phù hợp với gương mặt đáng yêu và xinh đẹp đang trách mắng Rin.

-Cứ mặc mình đi mà, hôm nay là tới sinh nhật của anh ấy rồi mà mình vẫn chưa xếp xong nữa.

Rin vẫn ngoan cố cứ ngồi đó tiếp tục xếp những ngôi sao nhỏ của mình bỏ vào cái lọ thủy tinh thật là lớn. Cô cười hạnh phúc mỗi khi xếp xong một ngôi sao, mỗi ngôi sao chính là tình yêu và tấm lòng của cô giành cho người mà cô yêu.

-Cậu đúng là ngốc nghếch mà, anh ta có thiếu gì những kẻ tặng thứ này - Gumi nhíu mày nhìn cô bạn của mình vẫn cứ như con thiêu thân vậy, đâm đầu một cuộc tình không đâu vào đâu.

-Nhưng anh ấy nói với mình, chỉ thích quà mình tặng thôi - Rin ngây thơ nói với nụ cười tràn đầy hạnh phúc trên môi.

-Rin, cậu nghe mình đi tên Len Kagami hoàn toàn không hợp với cậu. Rõ ràng nói là yêu cậu sau đó quay lưng một cái đi với cô gái khác...hắn ta đúng là bừa bãi, phóng túng..là dạng con trai không thể tin tưởng - Gumi lấy tờ giấy xếp sao ra khỏi tay của Rin và quay Rin vịnh chặt hai vai của cô nói với giọng lo lắng và nhắc nhở.

-Ayzo, cậu không biết đâu Gumi - Rin đẩy tay của Gumi ra khỏi vai của mình - Anh ấy nói là những cô gái đó thích bám theo anh ấy, người anh ấy yêu chỉ có mình và trong tim của chỉ có mình là độc nhất - Rin cười tít hai con mắt khi nhớ đến những lời có cánh mà người bạn trai của cô giành cho cô.

-Cậu đúng là trúng độc quá nặng rồi đó, nếu như sau này có đau khổ thì đừng đến tìm mình đó - Gumi lấy ngón tay đẩy mạnh trán của Rin và lắc đầu với cái tính cứng đầu của cô bạn mình nói mãi cũng không chịu nghe.

-Gumi, cậu có quá nhiều thành kiến với Len rồi...anh ấy không phải là loại đó đâu. Anh ấy rất tốt với mình - Rin vẫn cười hạnh phúc và tiếp tục xếp ngôi sao bỏ vào cái lọ thủy tinh.

Trong lọ thủy tinh những ngôi sao từ từ nhiều lên, Rin vẫn tích cực và chăm chú xếp thật cẩn thận bằng tất cả tấm lòng của mình. Cô gái chỉ mới 16 tuổi này rất đơn thuần đối với cô tìm được một tình yêu không dễ dàng nên cô rất trân trọng nó. Cô không thích ăn diện như những cô gái khác nên lúc nào cũng ăn mặc xề xoàng, cặp kính cận dày che đi gương mặt đáng yêu và mái tóc cắt ngắn ngang vai tạo Rin thành một cô gái quê mùa. Nếu không nói ra chắc ai cũng không dám tin rằng cô chính là một đại tiểu thư. Rin thích mơ mộng về những tình yêu đẹp trong các cuốn tiểu thuyết và những bộ phim thần tượng trên tivi.

Trong lớp học có biết bao chàng trai nhưng không ai thèm để ý đến cô vậy mà bạch mã hoàng tử của khối lớp trên lại để ý đến cô. Anh ấy còn tỏ tình với cô và muốn làm quen với cô khiến cho Rin cảm thấy hạnh phúc. Cô tin rằng tình yêu là có thật không phải bề ngoài không đẹp thì không thể quen bạn trai. Không phải bây giờ cô đang có một người bạn trai rất là đẹp trai sao?Anh ta còn là hotboy của trường mà biết bao cô gái điều mơ ước trở thành bạn gái.

[Edit] [Kagamine's Fanfic] Sự trả thù ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ