30 ba y thien ha

1.2K 0 0
                                    

Một tên lính đưa tin của Thần Long đảo tiến đến bẩm báo:

- Khải bẩm thiếu gia, Bắc Hải bộ tộc phái sứ giả tới, họ nói muốn hòa đàm với chúng ta.

Vừa nghe thế, Đoạn Vân còn chưa kịp mở miệng nói gì, Đạt Nhĩ Ba đã gầm lên:

- Hòa đàm? Hòa đàm cái bắp cày (theo bản dịch là cục c...). Cái đám không biết sỉ nhục dám đánh lén người khác, còn cướp Ny Khả công chúa của chúng ta, còn hòa đàm cái gì chứ. Lão Đại, cứ tiến lên đánh cho chúng một trận.

Đoạn Vân thở dài nói:

- Lúc này chỉ có hòa đàm là giải pháp tốt nhất thôi. Bọn họ có cường giả cấp mười ba của Bắc Hải bộ tộc, lại mang theo hơn một ngàn vạn binh lính ở đại dương, tuy nói trong đó không có nhiều lực lượng cao cấp lắm, nhưng nếu đồng thời kéo lên cả lũ thì cũng rất phiền toái. Thần Long đảo của chúng ta vừa chịu một lần đại bại, quân tâm rất kém. Hơn nữa thế lực ở Thần Long đảo cũng vừa mới thu phục không lâu, ngoại trừ trung hải quân đoàn mười một vạn và một vạn đầu thánh cấp hải thú tạo thành hải long sư đoàn, hai đội quân này còn có chút khả năng chống đỡ. Còn hơn mười vạn hải thú khác căn bản là không chịu nổi một kích. Họ có thể không đầu hàng đã là rất tốt rồi. Âu Đặc Tư, ra lệnh trung hải quân đoàn, Trung Hoa hải long sư đoàn của Thần Long đảo, toàn bộ lui về. Nếu khai chiến thì mang theo hai đội quân này và quân lực cao thủ Thần Long đảo rút lui theo hướng sông Lạp Mỗ. Hừ, chỉ cần tới đất liền, đó chính là thiên hạ của chúng ta rồi.

- Lão Đại, không thể nào. Ngươi sao lại lựa chọn phương pháp chạy trốn?

Đạt Nhĩ Khắc nói với Đoạn Vân vẻ khó hiểu.

Đoạn Vân cười cười nói:

- Chạy? Hừ... giết cao thủ Thần Long bộ tộc như vậy, còn dám bắt cả công chúa Thần Long Ny Khả nữa chứ. Thù này Đoạn Vân ta làm sao chịu được chứ.

- Chủ nhân, sứ giả hải tộc thì sao? Ngài xem nên xử lý thế nào ... - Âu Đặc Tư nhắc nhở.

Đoạn Vân ngẫm nghĩ một lát, nói:

- Để cho bọn họ vào đi.

Chẳng mấy chốc, dưới sự hướng dẫn của thần thú hộ vệ Thần Long đảo, hai sứ giả hải tộc đã đi vào trong Thần Long đại điện. Một trong hai đặc sứ là một Nhân Ngư, hơn nữa là một mỹ Nhân Ngư, thực lực khoảng cấp mười một sơ giai, nhìn rất giống Ngải Vi Nhi. Người kia là một tên võ sĩ cá mập, thực lực cấp mười một hậu giai.

- Hai người các ngươi là sứ giả hải tộc phái tới hả? Nói thẳng ra đi, điều kiện các ngươi là gì? - Đoạn Vân nói với vẻ khó chịu.

- Chúng ta lần này tìm Đoạn Vân.

Đầu mỹ Nhân Ngư xem ra nói năng rất dõng dạc, ngữ khí không hề khách khí gì cả. Tuy nói tiểu ny tử này nhìn qua cũng không tệ, nhưng Đoạn Vân lúc này làm gì còn có tâm tình đi quản xem người khác có đẹp hay không? Hừ, đắc tội với bổn thiếu gia thì mỹ nữ ta cũng lột da.

- Vị đại nhân này, ta là hộ vệ trưởng cho Đông hải Sa Ngư Hoàng bệ hạ. Còn vị này là nhị công chúa của Bắc Hải bộ tộc. Cha nàng là Ốc Đặc Nhĩ hoàng thái tử.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ