Phiên ngoại (H) - End

18.4K 808 39
                                    

Phiên ngoại(H) 

Bữa tối ngọt ngào dành riêng của những thím nào thuộc #Team_Chong_Xáng như soái ca đây :3333

--------------------------------

Hai người HE chừng ba tháng, biểu hiện cũng không khác gì tình cảm học trò, nắm tay, hẹn hò, hôn môi vân vân.

Tô Tử Thanh có thể coi là một người cấm dục, Trịnh Tiểu Bạch cũng như hoàng mao tiểu tử mới biết yêu, mỗi ngày đều đặc biệt quấn quýt hắn như cha, nên bác sĩ Tô không tiện hạ thủ. Dù sao, hắn cảm thấy mình vẫn chống chọi được —— đại khái còn có thể chống chọi thêm ba tháng nữa chăng? Bác sĩ Tô không nắm chắc lắm.

Kỳ thực so ra, trong sinh hoạt vẫn là Trịnh Tiểu Bạch tương đối chủ động hơn, hắn sợ quấy rầy công việc của Tô Tử Thanh, thường nhắn tin, hẹn sẵn nơi nào gặp mặt, ăn uống cái gì, hai người kể như mỗi ngày gặp nhau một lần.

Tô Tử Thanh cảm thấy Trịnh Tiểu Bạch phần lớn thời gian đều ngơ ngơ ngác ngác, nhưng đôi khi cũng bướng bỉnh đến dọa người, chẳng hạn bất luận là đi ăn hay xem phim nhất định phải mỗi người khao một lần. Rõ ràng bản thân còn là sinh viên nghèo rớt mồng tơi, hắn lại đi dạy thêm mấy chỗ. Tô Tử Thanh vừa bất đắc dĩ vừa xót xa, cuối cùng chỉ có thể mỗi tối lái xe đưa hắn về ký túc xá trường học, sau đó hẹn nhau dạo quanh mấy quán lề đường. Bác sĩ Tô đang mưu đồ, chi bằng sau này dẫn Trịnh Tiểu Bạch đến nhà mình chơi luôn cho rồi —— Thật ra nếu không phải kiêng kỵ mình sẽ biến thành cầm thú, hắn đã dẫn Trịnh Tiểu Bạch về nhà từ lâu.

Hôm nọ hai người đang dạo phố, cư nhiên đụng phải bạn học cũ của Tô Tử Thanh, đối phương từ xa đã cười hì hì chào hỏi một tiếng: "Hi, bạo cúc thủ!" Tô Tử Thanh nháy mắt đen mặt.

Trịnh Tiểu Bạch hậu tri hậu giác nhớ tới tình cảnh Tô Tử Thanh "xoa bóp" cho mình, một hồi đỏ mặt một hồi ghen tuông, nhịn không được hỏi: "Tử Thanh, anh cũng làm kiểm tra xoa bóp như vậy cho bệnh nhân khác?"

Bác sĩ Tô nheo mắt cười đến hồ ly: "Em nghĩ sao?"

"Hai mươi tám đồng... Anh, đừng nói là anh cũng tận tụy như vậy chứ?" Trịnh Tiểu Bạch đáy lòng rơi lệ. Lúc đó... tràng cảnh quả là càng nghĩ càng gian... Ôm mặt... Tưởng tượng người khác cũng được Tô Tử Thanh ôn nhu chu đáo "phục vụ" như mình, trong lòng hắn liền chua đến lên men dấm.

Tô Tử Thanh hứng thú nói: "Chính xác! Ân, hình như lâu rồi em không có làm kiểm tra, sức khỏe là quan trọng nhất đúng không?"

"Nga... Vậy khi nào em đến bệnh viện được?"

"Lại nhà anh xoa bóp cho, miễn phí!" Bác sĩ Tô hạ giọng thủ thỉ bên tai Trịnh Tiểu Bạch, "Bởi vậy, theo anh về nhà nha?"

"Ân..."

. . . . . .

Lần này kiểm tra or xoa bóp, hình như có điểm là lạ.

Hai người tắm rửa xong, Trịnh Tiểu Bạch lề mề bước vào phòng, Tô Tử Thanh đang lười biếng bán nằm trên chiếc giường phủ drap vàng nhạt sạch sẽ, áo choàng tắm trắng tuyết mở rộng để lộ cơ ngực săn chắc, Trịnh Tiểu Bạch nhìn đến mắt phát hoa.

Bác sĩ nam khoa và tiểu bạch nhà hắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ