Chương 104: Ta muốn ôm chân ngươi.

5.5K 107 32
                                    

Chiến Liên Thành nhíu mày. Đối mặt với nữ nhân lớn chừng này mà vẫn không chịu thông suốt như Nhạc Thiên Tuyết, hắn thật đúng là hữu tâm vô lực (có tâm nhưng không có sức).

Nhạc Thiên Tuyết thấy hắn không nói lời nào cũng hơi tức giận. Dù sao miệng của nàng không phải cứ muốn hôn liền hôn, hắn xem nàng thành cái gì chứ? Nàng rút chân lại muốn đạp cho Chiến Liên Thành một cước, thế nhưng hắn lại đem chân của nàng một phen đè lại: " Bổn vương nói, đối với nàng, ta không muốn cũng giống như những người khác."

Tay Nhạc Thiên Tuyết cứng đờ. Ý tứ này tuy không rõ ràng nhưng mà nàng cũng đoán được một chút.

Ý này...

Ân..hừ...

Nhạc Thiên Tuyết vội nói: "Chiến vương gia, đối với ta ngươi là người đặc biệt, vì ngươi là chủ tử của ta!"

Tròng mắt Chiến Liên Thành liền co rút, nói: "Không phải ý này!"

Nhạc Thiên Tuyết tựa hồ biết hắn bất đắc dĩ, lại càng chọc cho hắn tức giận: "Nếu không thì là ý gì? Chiến vương gia, ngươi chẳng lẽ muốn có một muội muội? Muốn làm ca ca của ta sao?"

Chiến Liên Thành bắt đầu hoài nghi Nhạc Thiên Tuyết đang cố tình trêu chọc hắn. "Bổn vương đã có muội muội."

Nhạc Thiên Tuyết đảo đảo tròng mắt: "Thêm một cũng đâu sao."

Chiến Liên Thành càng nổi giận. Nàng rõ ràng biết đây là ý gì mà vẫn cố ý trêu chọc hắn! Chiến Liên Thành tiến lên phía trước, mặc kệ Nhạc Thiên Tuyết chống cự đem hai tay nàng đè xuống, tóc tai tán loạn.

Hai mắt nàng có chút kinh hoàng, phản chiếu lại hình ảnh của Chiến Liên Thành. Sắc mặt hắn âm lãnh, nhìn qua là biết đang rất không vui. Hắn cúi đầu nhìn Nhạc Thiên Tuyết, đè lên hai tay của nàng, nói: "Lời nói của bổn vương chỉ nói một lần. Bổn vương thích nàng."

Biểu lộ rõ ràng như vậy, nhưng phát ra từ miệng Chiến Liên Thành rất cứng rắn. Nhạc Thiên Tuyết không hề nghe ra nửa điểm thành ý, cũng không hề có cảm giác vui mừng. Chuyện này cũng thật buồn cười. Bị Chiến Liên Thành thích, không biết nên nói là may mắn hay bất hạnh đây!

Khóe miệng nàng co rút, đành phải nói: "Thế nhưng Chiến vương gia, ngươi thích ta nhưng mà ta không thích ngươi."

Một câu nói lại chặn hết tất cả tâm tư của Chiến Liên Thành, khiến hắn không tìm được lời nào để nói. Chiến Liên Thành nhíu mày tựa hồ không thể tưởng tượng được. Nhưng nhớ tới Nhạc Thiên Tuyết chưa từng bỏ rơi hắn, có phải nàng cùng Nguyên Thiên Tứ cũng như vậy không?

Lại ngẫm nghĩ, nàng đối với Nguyên Thiên Tứ thân cận hơn, hơn nữa còn cùng nhau kề vai sát cánh, nhìn qua thấy tình cảm thập phần tốt đẹp. Bỗng nhiên Chiến Liên Thành tự thấy mình như một kẻ ngốc... Đây là hắn một mực tình nguyện, Nhạc Thiên Tuyết không hề mảy may động lòng.

[DROP][XK] QUỶ Y VƯƠNG PHI: ĐỘC SỦNG CHIẾN VƯƠNG GIA 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ