Tinignan ko siya. She was looking at my hand in my stomach, frowning a little. Her eyes looked sad but with hope. Alam ko ang mga bagay na gusto niya na inakalang hindi niya makukuha.

I see it every time she looks at JJ and when she looks from afar.

"We're not gonna work out..." mahinang sabi niya pero bakas don ang panghihinayang. I cupped her face and made her looked at me straight.

"Sabi mo rin no'n malabong magkaanak ka but now, here we are. Nakadalawa na."

I kissed and hugged her. She returned with the same fierceness while holding the back of my neck.

"Say yes." I breathed and kissed her again. Hinigay ko muli siya sa kama habang hindi napuputol ang halik. "We can continue this based on your answer."

"Don't try to seduce me, sweetheart."

"I know it's working..." I said cockily before burying my face on the crook of her neck and starting to give her marks while massaging her breasts.

"Let's test the water." Aniya.

"No other test drives. I've already given you enough."

"Then yes." Tumigil ako at dinungaw siya. She's starting to pant as her eyes grew a shade darker with lust.

"You said yes." Hindi makapaniwala kong sambit. "Oh, sh-t! You said yes!" Sigaw ko sabay halakhak sa sobrang kasiyahan. I rained kisses all over her faces. Tinulak niya 'ko at pinaningkitan.

"Seeing you happy is too darn annoying. I wonder if-" I cut her off with a kiss.

"No, sweetheart. Wala nang bawian. God, I'm so happy. Thank you for saying yes."

"Just continue." And now she's back to being controlling.

Hinalikan ko siyang muli pababa pero hindi ko talaga kayang pigilan ang kasiyahan ko. Maya't maya akong mahinang tumatawa sa bawat halik.

She grabbed my hair and pulled up making me stare at her with a smile. She looked annoyed.

"You're hurting your fiancé, baby. I'll let you this time but being a battered husband isn't my thing, alright?" I bit my lower lip to stop the smile. Baka isipin niya pinagtatawanan ko ung galit niyang itsura. I'm sorry! I'm just too happy.

"Did you lost some screw?"

"I'm just ecstatic to see your wildness be settled."

Tumaas ang kilay niya. "I'm not an animal."

"Technically..." I flicked my tongue. "You're name is Cat, my wild Cat."

She took and between her teeth like a cat's hiss and I chuckled. She has claws, she hiss... Bagay talaga sa kanya ang nickname na Cat.

Now it's my turn to hissed in pain when she tightened her hold on my hair. Hinawakan ko ang kamay niya do'n at tinanggal.

"Is my Cat starting to get mad? Tatanggalin ko 'yan basta hayaan mo lang akong ipagpatuloy ang pagpapaligaya sa'yo. Let me worship you."

Mukang mas lalo siyang nainis pero hinalikan ko na siya. She started to respond and I went down on her again.

"Be still my little angel. I'll just make mommy happy." Sabi ko bago dampian ng halik ang kanyang puson.

I looked down on her pearl but something caught my attention. Tinakasan ang kulay ang aking mukha at agad na pumintig sa kaba ang dibdib ko.

"Baby, there's blood." I said panicky before looking at her. "You're bleeding. We need to take you to the hospital."

Nagmadali kong pinulot ang mga damit namin. Sumulyap ako sa kanya na tinitignan ang cover sheet na may mga dugo. I pulled my pants on before putting her underwear followed by her top, skirt, ring, blazer and shoes.

"Throw all your shoes after." Sabi ko habang nilalagay ang sapatos niya. She can't use these kind of things? Bawal sa buntis ang may takong na sapatos.

I hastily put on my shirt and carried her outside. Naramdaman ko ang bilis ng tibok ng puso niya pero hindi siya nakikitaan ng pagkataranta o takot. Hindi katulad ko na halos sigawan na ang mga taong nakaharang sa daan.

What happened? I was careful with her in bed. Bakit siya dinugo!? Dämn! Pa'no kung-Fvck!

"You fvcking jackäss. Talagang may oras ka pang ilagay 'to sa'kin." She said coldly and sharp the moment I put her in the passenger seat. Hindi ko siya sinagot at nagmadaling umikot sa kabila. Pumasok ako sa driver's side at binuksan ang makina.

"That's your engagement ring. Show it to everyone so they'll know you're taken." Specially to Raul and Viktor. "Red looks good in you like the color of the dress you wore in my office five years ago." I smiled at her before driving off.

Nilagay ko 'yon kanina nung dinadamitan siya. Kinuha ko 'yon sa drawer ng nightstand.

"Yes. Like the color of blood flowing out of my vägina. Remember?" She rolled her eyes on me but then settled to the ring.

Sisitahin ko sana siya sa salitang ginamit niya dahil may batang nakaririnig pero pinabayaan ko nalang dahil sa ngayon, kailangan muna siyang matignan ng doktor

I hope that our little angel is safe.