Chap 1. Cô gái đến trong mưa.

12.4K 528 16
                                    

Đây đã là mùa xuân thứ 7 của tôi ở Seoul, một khoảng thời gian không ngắn cũng không dài nhưng đủ để nhiều thứ đổi thay. Vì một vài biến cố xảy ra, tôi được người bác gái, là chị ruột của mẹ đưa sang đây. Mất 2 năm học tiếng và quen dần với cuộc sống mới, mọi chuyện cũng ổn định lại. Bác trai người Hàn là một người tốt, đã cho tôi một cái tên mới, một gia đình mới với đứa em gái tinh nghịch, dễ thương. Sau nhiều cố gắng thì bây giờ tôi cũng đã vào được một trường đại học, nói chung là cuộc đời không hề tệ. Ầy, nhưng có một điều khá phiền là Minsoo, em họ tôi, là một đứa khá cuồng thần tượng. Minsoo học hành khá ổn, nên hai bác không cấm cản con bé về việc hâm mộ nhiều. Cô nhóc đã từng kinh qua việc gia nhập fandom của nhiều nhóm idol, cả man và nữ, nhưng hầu như được một thời gian thì thôi. Các bạn biết mà, trẻ con thì nhanh thích nhưng cũng nhanh chán.

Nhưng có lẽ lần này, Minsoo đã nghiêm túc quyết định theo đuổi chỉ một idol group, chính là BTS. Và nó đã trở thành A.R.M.Y. Và từ khi đó, tiền tiết kiệm của tôi được trưng dụng mượn dài hạn khi con bé chưa gom đủ tiền tiêu vặt để mua album, photobook, fan goods,... và hầm bà lằng các thứ nữa. Tôi thì không có keo kiệt về việc nó mượn tiền, chỉ là nó "nhờ" tôi hơi nhiều trong việc đưa nó đến gần các oppa của nó. Với lí do tôi học đại học nên rảnh hơn (Minsoo đang là học sinh trung học) nên thường kêu tôi đi đăng kí hay xếp hàng trong mấy buổi thu hình của BTS, dù hầu như chẳng mấy khi được vào mà lại tốn thời gian. Tôi không hay quan tâm về idol lắm, nhưng có một lần tôi đã đăng kí được cho 2 chị em vào ngày nghỉ và vào xem thử vì tò mò. Phải nói là tôi thật sự rất khâm phục các bạn fan. BTS phải diễn tập gần cuối nên chúng tôi phải chờ cả nửa ngày, vậy mà các bạn ấy vẫn cổ vũ rất sung mãn trong khi tôi lờ đờ đến độ còn chẳng chú ý nổi trên sân khấu họ diễn gì. Đương nhiên là Minsoo rất vui vẻ và hô fanchant rõ to.

Đỉnh điểm của việc này chính là hiện tại, sau khi học xong mấy tiết buổi sáng, tôi đang đứng trước cổng trường Minsoo.

Minsoo (MS): Chị Gaeun (tên tôi), em năn nỉ chị mà, chỉ vì đột nhiên có kiểm tra buổi chiều nên em không thể đi được. May mắn lắm em mới có cơ hội này đó, chị có biết là chỉ mua có một các album mà được tham dự fansign là còn hơn trúng số độc đắc không?

Gaeun (GE): Trúng số vẫn có xác suất nhỏ hơn nhiều nhóc à!

MS (mếu): Có phải em không muốn đi đâu? Em bỏ lỡ cơ hội gặp Jimin oppa vì một bài kiểm tra đó, chị phải khen ngợi em vì tinh thần học tập quả cảm còn gì. Phải đứa khác chắc nó trốn học luôn rồi đấy chứ! Em hâm một thần tượng rất lành mạnh nhé. Đi mà unni, dù không đi được thì phải chịu nhưng cơ hội xin chữ kí không biết có lần hai không đâu.

GE (mủi lòng): Thôi được rồi, cô nương.

MS (nhanh chóng đưa cho tôi cuốn photobook): Đây ạ, chị chỉ cần đưa cho họ thôi. Mà chị nhớ tên của các anh ấy hết chưa, đừng có nhầm nhé. Còn nữa, đây là quà cho Jimin, chị phải đưa đúng người đó! Còn gì nữa không nhỉ? (suy nghĩ, nhìn đồng hồ) Chị đi nhanh đi, sắp trễ rồi!

GE: Biết rồi! Vào học đi, chuông reo rồi đó!

MS: Unni, saranghae!

Thế là tôi phải bắt tàu điện đến địa điểm tổ chức fansigh rồi phải chạy bộ mất một đoạn. Đến nơi thì đã lấy số gần cuối, vừa chờ vừa thở lấy lại sức. Trorng lúc chờ đến lượt, tôi nhanh chóng lấy cuốn photobook đối chiếu với các thành viên BTS để khỏi nhần lẫn và nghe thử album mới của họ. Lần đầu tôi nhìn họ trực diện ngoài đời như vậy, khách quan mà nói thì khá là đẹp trai, âm nhạc cũng hay. Nhìn ngó xung quanh, tôi cảm thấy có lẽ có mình tôi đến đây trong tình trạng lơ ngơ thế này. Bị giật mình bởi tiếng nhắc nhỏ của bạn fan bên cạnh khi đến lượt, tôi vừa bước đi vừa bối rối không biết nên nóí gì. Người ngồi ở vị trí đầu tiên là ai nhỉ? À, là bạn leader, Rap Monster.

[BTS Imagine][Fanfiction] My Rainy GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ