part 2

10.8K 90 79
                                    

 Lúc này trên đài phân biệt theo khác cái hai cái lôi đài nhảy lên hai đạo thân ảnh, Tuyết Kính Phong sườn con ngươi vừa thấy, là Ngự Thần Hồ cùng Mặc Li Tương.

Lôi đài rất rộng sưởng, bên trái một bên là Lan Quân Tức đem muốn khiêu chiến bàn học, mặt trên bố trí văn chương chỉ nghiên, phía bên phải tắc là bọn hắn các tồn đưa hé ra ước ba người cao trắng thuần trang giấy, mặt sau từ giá gỗ chống đở nó kiên lập xuống. Mọi người khó hiểu lớn như vậy hé ra chỉ ra sao tác dụng, nhưng là lại là như trước đang mong đợi.

Tuyết Kính Phong không để ý bọn họ nghi vấn, vỗ vỗ tay, tiếp theo mười mấy tên cung đình nhạc sĩ xuất hiện, bọn họ hướng Tuyết Kính Phong cùng Tịnh Hậu quỳ lạy sau, liền đứng ở góc, chuẩn bị sắp xếp, thiện thượng nhìn Tuyết Kính Phong, vuốt cằm chờ đợi chỉ lệnh.

"Bắt đầu rồi, ha hả, không biết Tuyết ~ đế, là tính toán cùng chúng ta như thế nào so với đâu?" Hồ thần Hồ liêu liêu trên vai rũ xuống tóc dài, chọn tầm mắt đám kia âm sư còn có trên đài bố trí.

Mặc Li Tương lấp lánh nhìn thấy Tuyết Kính Phong, cũng tò mò nàng tính toán như thế nào so với.

Tuyết Kính Phong đào hồng nhạt tươi đẹp màu kim tuyến tú cẩm vẩy cá bãi la màu váy đón gió phiêu động, kia thật dài tơ lụa mềm mang bị gió giơ lên trên không trung, di động dục tiên, nàng tựa như kia lầm rơi thế gian đích Tiên, mê hoặc thế nhân sở chỗ khuynh đảo.

"Cùng lên đi, trẫm vô phương." Tuyết Kính Phong nghiêng đầu nhợt nhạt cười, một khắc kia nhưng lại tà khí nhưng lại theo cặp kia trong suốt phượng con ngươi lan tràn ra tới cả khí chất trung lộ ra, giờ phút này Tuyết Kính Phong kia tinh thuần diện mạo, lại lộ ra mê hoặc thế nhân mị thái tà tứ, lại như này hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, một hai ngày sử một nửa ác ma.

Ngự Thần Hồ, Mặc Li Tương còn có Lan Quân Tức ly nàng gần nhất, nhất có thể cảm nhận được loại này mê người tư thái thâm hậu ba người, bọn họ bị Tuyết Kính Phong tà đắc mê người nhất cử nhất động, một cái nhăn mày một tiếng cười biến thành đắc tâm thần chớp lên, khó có thể tự giữ, giờ phút này căn bản là bắt đầu Vô Tâm so tài, thầm nghĩ muốn hung hăng ôm lấy này ghê tởm nữ nhân, dùng sức, hung hăng...

Đương nhiên dưới đài mọi người cũng là cái kia mắt cũng không bỏ được trát một chút địa nhìn thấy Tuyết Kính Phong, như thế nào có người phải càng xem càng mỹ, càng xem càng không thể tự kềm chế.

"Điểm hương bắt đầu, một nén hương gắn liền với thời gian hạn, trẫm so cũng không phải là chỉ là trên đài ba người này, dưới đài các vị cũng vọng nghe kỹ, nếu trên đài ba thua, liền tỏ vẻ các ngươi toàn bộ phi Tuyết Nghê Quốc các vị đều phải tức khắc về nước đi!" Tuyết Kính Phong thanh âm trong trẻo lộ ra leng keng trịnh trọng, mặc dù như cũ mang cười, nhưng mặt mày trong lúc đó cũng không giống như đang đùa cười.

Ngự Thần Hồ bọn họ bỗng dưng ngẩn ra, rõ ràng tỉnh thần, xem ra này đó thật đúng là thua nguy!

Bọn họ vẻ mặt nhất thời nghiêm túc, Mặc Li Tương nói: "Nếu Tuyết đế tính toán lấy một chọi ba, li không có ý kiến, bất quá lúc này đây li nhất định sẽ không thua!"

Nhà Trẫm "Bệnh Phu" Thực Câu Hồn (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ