Chương 38: Thâm cừu đại hận.

6.4K 175 0
                                    

Ân Tô Tô vẫn như trước một thân hồng y yêu kiều, nhưng lần này lại có thêm chiếc khăn lụa mỏng che mặt, xem ra nàng cũng bí mật đi vào.

"Tô Tô, những ngày qua rốt cuộc ngươi đi đâu vậy? Ban đầu ta còn tưởng ngươi bị Chiến Liên Thành bắt giữ rồi!" Nhạc Thiên Tuyết nói.

Ân Tô Tô ngẫm nghĩ nói: "Chuyện này nói ra cũng rất dài dòng, để lát chúng ta vừa đi vừa nói, ở đây rất nguy hiểm."

Nhạc Thiên Tuyết gật đầu, để Ân Tô Tô đi phía trước mở đường, nàng theo sau canh chừng.

Hai người một trước một sau đi rất nhanh, Ân Tô Tô thuận miệng nói: "Lúc trước Chiến Liên Thành đúng là muốn bắt ta, hắn thực rất thông minh, kết luận ta và Quỷ Y có quan hệ, chính là ngươi đấy, cho nên hắn mới thả hổ về rừng, sau đó lại lợi dụng ta để dụ ngươi ra."

"Ta biết, nên hôm qua ta đã trừ bỏ sự hoài nghi của hắn rồi." Nhạc Thiên Tuyết nói: "Trước hắn một mực canh chừng ta, ngươi mới không liên lạc với ta, nhưng sau đó sao ngươi vẫn không tìm ta?"

"Ta cũng định liên lạc với ngươi, nói rằng đã phát hiện thấy người sử dụng Cổ Trùng Thuật, hãy cùng đến Dạ Thành, nhưng đáng tiếc ta lại không liên lạc được, may mà vẫn tra được chút manh mối." Ân Tô Tô thở hổn hển, đi tới phía cuối mật đạo, chỉ cần đưa tay đẩy vách đá phía trước một cái, là đã ra bên ngoài đấu trường rồi.

Ân Tô Tô kéo Nhạc Thiên Tuyết ngồi xuống, sắc mặt nàng trắng bệch, rõ ràng đã bị thương nặng.

Nhạc Thiên Tuyết nhíu mày, nhìn thấy máu tươi chảy dài trên tay Ân Tô Tô, nàng vội vàng lấy hộp thuốc ra xử lí vết thương rồi băng bó lại.

"Sao ngươi không mang theo hộ vệ? Chỉ một mình ngươi quá nguy hiểm." Nhạc Thiên Tuyết lo lắng nói.

Ân Tô Tô ánh mắt mang theo mấy tia ác liệt, để mặc cho Nhạc Thiên Tuyết băng bó vết thương.

Nàng nói: "Tuyết Nhi, vì Chiến Liên Thành đã phá hủy Thiên Kim lâu và Tựu Hoa lâu, ta đã mất hết rồi, thế lực xung quanh biết được liền thừa cơ vây hãm ta."

"Đều tại ta." Nhạc Thiên Tuyết dằn vặt nói: "Chỉ tại ta đụng phải hắn!"

"Không liên quan đến ngươi, không còn chỗ trú cũng chẳng sao, ta đã có manh mối rồi." Ân Tô Tô nói.

Ánh mắt nàng nóng rực như bừng lửa, xen lẫn mấy tia cừu hận sâu sắc.

Nhạc Thiên Tuyết biết Ân Tô Tô có chuyện xưa thù cũ, nhưng Ân Tô Tô xưa nay chưa từng nói tới, chỉ nói nhất định phải tìm người sử dụng Cổ Trùng Thuật, cũng nhờ Nhạc Thiên Tuyết giúp nàng tìm hiểu một chút.

Nhạc Thiên Tuyết liền hỏi: "Tô Tô, ta biết chúng ta mới quen biết được mấy tháng, nhưng ngươi rốt cuộc là đang làm gì, có thể nói cho ta biết hay không?"

Ân Tô Tô cúi mặt xuống, trong giọng nói có chút khó khăn: "Không được, nếu như kéo ngươi vào chuyện này, ngươi sẽ có họa sát thân."

Nhạc Thiên Tuyết bất đắc dĩ nói: "Trước đó ta ở trong hoàng cung bị người ta vu oan hạ độc, lại tới Tứ hoàng tử bị cha ta đâm một kiếm, ta còn chưa có họa sát thân sao? Nếu con người ngươi là như vậy, thì chúng ta lúc trước cũng không nên làm bằng hữu."

[DROP][XK] QUỶ Y VƯƠNG PHI: ĐỘC SỦNG CHIẾN VƯƠNG GIA 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ