Tập 4 - Thời gian thấm thoát

649 5 0
                                    

79, nhất mộng ngàn năm . . .

Mùa hè này, nhất định Pháp thuật giới đích bất an định.

Kỳ nghỉ hè sắp sửa lúc mới bắt đầu,

Nhật Báo Tiên Tri

đưa tin Kẻ Mà Ai Cũng Biết Là Ai Đấy trở về đích tin tức, Kẻ Mà Ai Cũng Biết Là Ai Đấy ở Bộ Pháp Thuật tập kết một đám người muốn cướp đoạt thần bí sự vụ ti bên trong đích cái gì vậy bị người chặn lại, bởi vì tha đắc lâu lắm, nhượng sớm tới tìm đi làm đích Bộ Pháp Thuật quan viên huých vừa vặn.

Đến mức này, từ Bộ Pháp Thuật tạo áp lực, nhượng

Nhật Báo Tiên Tri

che giấu nghiêm chỉnh năm đích bí mật rốt cục bại lộ vu nhân tiền.

"Cái kia ngay cả tên cũng không có thể nói đích nhân đã trở lại" như vậy cùng loại trong lời nói đề ở toàn bộ nghỉ hè, chiếm cứ báo chí đích đầu đề.

Không ai tái hoài nghi Dumbledore lão niên si ngốc luôn nói này đó nói chuyện giật gân trong lời nói, không ai tái cảm thấy được ở Bộ Pháp Thuật đích thống trị tiếp theo thiết đều hân hân hướng quang vinh.

Không ai tái cho rằng, cái kia ở mười lăm năm trước may mắn sống sót đích đứa nhỏ chỉ là vì công chúng đưa ánh mắt đặt ở trên người của hắn mà nói ra những lời này đến lấy lòng mọi người.

Nhật Báo Tiên Tri

đang nhìn đến Bộ Pháp Thuật tự thân khó bảo toàn lúc sau, bắt đầu chuyển hoán một cái phương pháp sáng tác, đem hai người khen thành ở cô độc cùng cô đơn trung lẻ loi đi trước đích anh hùng.

Nhật Báo Tiên Tri

này nhất thực hiện làm cho Bộ Pháp Thuật lại một lần nữa đã bị dân chúng nhóm đích phê bình, Fudge xuống đài đã là nhất định sự tình .

Nhưng là cùng lúc đó, một khác phân từ trước đến nay

Nhật Báo Tiên Tri

làm trái lại đích báo chí phi lộ ra một ít

Nhật Báo Tiên Tri

vẫn không có nói ra sự tình —— này lừa dối dân chúng nhóm tin tưởng Hiệu trưởng lão niên si ngốc dám nói một ít làm cho người ta trong lòng run sợ trong lời nói đích kể cả phần này báo chí, này vẫn cố gắng làm cho người ta nhóm tin tưởng vững chắc Kẻ Được Chọn chỉ là vì đem người khác đích ánh mắt tụ tập ở trên người mình cho nên mới hội nói lung tung đích những lời này cũng vẫn là bọn hắn ở đưa tin.

Vì thế,

Nhật Báo Tiên Tri

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SH] Lưu luyến ngàn nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ