Chả bò Đà Nẵng

193 1 1
                                    

 Chả bò Đà Nẵng   là đặc sản ngon , chất lượng   và  được chọn là  một trong 50 đặc sản nổi tiếng do Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam công nhận . Chả bò là món ăn quen thuộc của người Đà Nẵng và đã nổi danh khắp nơi bởi hương vị thơm ngon, đậm đà . Chả bò Đà Nẵng là món quà ngon , hấp dẫn cho các du khách làm quà dành tặng người thân và bạn bè sau chuyến du lịch của mình.



Chả bò Đà Nẵng được làm từ 100% thịt bò tươi. Đặc điểm của món ngon đà nẵng này là hương vị thơm ngon, chất lượng. Cắt khoanh chả bò Đà Nẵng khách sẽ thấy mùi thơm của rau thì là thoảng nhẹ, miếng chả có màu đỏ hồng, vị hơi ngọt nhưng cũng rất đậm đà, giòn và dai. Ăn chả bò  phải kèm với dưa chua, nem... làm món khai vị trong các đám tiệc, còn ngày thường có thể là những món nhâm nhi tuyệt vời cho quý ông, món ngon ăn kèm bánh mì và ngon hơn nữa khi ăn  cháo chả bò .



Đi bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể mua được  chả bò đặc sản Đà Nẵng. Tuy nhiên, bạn đến Siêu thị Đặc sản Đà Nẵng   - Đại Lộc Phát mua chả bò sẽ đảm bảo chất lượng , thơm ngon và giá tốt .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 21, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đặc sản miền Trung - Đặc sản Đà NẵngWhere stories live. Discover now