Giới thiệu

14.5K 680 46
                                    

Mười ba con người mang mười ba thân phận khác nhau nhưng có cùng chung một mục đích, chính là tìm lại hạnh phúc với khát khao được đoàn tụ.

Choi SeungCheol (S.Coups): đàn em thân cận của đại ca xã hội đen trong tổ chức LX, tính cách lạnh nhạt.

Yoon JeongHan: giám định pháp y, là một người luôn nở nụ cười mỉm trên môi.

Hong Jisoo (Joshua): nhân lực bên mảng công nghệ thông tin, xâm nhập và mã hoá các tư liệu góp phần hỗ trợ cục cảnh sát và tóm gọn những tổ chức vẫn còn nằm ngoài vòng pháp luật.

Kwon Soonyoung (Hoshi): một kẻ hèn mọn sống lay lắt nơi đầu đường xó chợ, có tham vọng rất lớn và dần leo lên vị trí cao nhất. Tính cách ngả ngớn và khó đoán.

Lee Jihoon (Woozi): một cảnh sát trẻ yêu nghề với lòng nhiệt huyết sục sôi, xử lí công việc còn theo cảm tính, không nương tay với cái ác.

Wen Junhui (Jun): cùng là cảnh sát, anh mang trong mình dòng máu Trung Quốc. Vẻ bên ngoài thể hiện khá ôn hoà và từ tốn.

Jeon Wonwoo: công tố viên thuộc bộ phận pháp luật hình sự, là mẫu người cuồng công việc, phong thái lạnh lùng khó gần.

Lee SeokMin (DK): luật sư hoạt động tự do ở khu vực Seoul ồn ã tấp nập, hài hước và chu toàn.

Kim Mingyu: thiếu gia của Kim thị, có vẻ bề ngoài ngông cuồng và hiếu thắng, nổi tiếng ăn chơi trác táng. Thế nhưng ẩn sâu trong đó là một trái tim cô đơn luôn nhớ về chuyện cũ.

Xu MingHao (The8, Seo MyungHo): là con út trong một ngôi nhà bình dân, đối tượng thường xuyên bị bắt nạt ở trường học vì tính tình quá hiền lành và nhút nhát. Cha dượng và hai anh trai sống cùng không thích cậu.

Boo SeungKwan: hoạt động vào buổi đêm nơi phố đèn đỏ sầm uất truỵ lạc, dù công việc là vậy nhưng cậu lại vô cùng chán ghét đàn ông ve vãn xung quanh mình.

Chwe Hansol (Vernon): anh em gia đình với Choi SeungCheol, cùng nhau sát cánh và trợ giúp cho anh. Chuyên đi lấy hàng và súng các loại nhờ tác phong làm việc nhanh gọn.

Lee Chan (Dino): nhân lực bên mảng công nghệ thông tin, phụ trách khâu dò tìm hồ sơ lý lịch, giải mật mã và cũng là cộng sự của Hong Jisoo.

Câu chuyện bắt đầu vào nhiều năm về trước khi họ chỉ mới là những cậu bé con đang trong độ tuổi thơ ngây chưa hiểu sự đời và chập chững bước những bước đầu tiên. Mười ba người cùng trú ngụ tại trại trẻ mồ côi Sunshine, và họ luôn che chở, bảo vệ nhau bằng mọi giá.

Nhưng rồi chuyện không may xảy ra, ngày đó, cô nhi viện bị nhấn chìm trong ngọn lửa bốc cao hừng hực cháy, thiêu rụi hết cả kí ức còn sót lại trong những tâm hồn non nớt bé bỏng.

Bọn họ đã lạc mất nhau...

Vậy mà, dẫu là thế, họ vẫn còn nhớ rất rõ về lời hứa năm nào.

"Này mấy đứa, tụi mình ở với nhau mãi mãi nhé!"

Và đó cũng chính là điều duy nhất mà cả thảy mười ba người khắc sâu thật sâu tận đáy lòng.

Hết Giới Thiệu.

Note: trong fic sẽ có một số nhân vật sử dụng biệt danh vì để cho phù hợp với hoàn cảnh, cảm ơn các bạn đã ủng hộ.

[SEVENTEEN] Góc TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ