81~100

6K 72 12
                                    

  ☆, đệ 81 chương

Cố Minh từ Long Tuyền một đường lái về, nghĩ đến Chung Hiểu Âu một ngày chưa ăn thứ gì đó, đi ngang qua một nhà tiệm cháo mua điểm cháo, lại đang nàng chung cư bên ngoài hiệu thuốc bên trong cầm chút ít thuốc, thẳng đến đã đến Chung Hiểu Âu thuê ở khu nhà ở cửa ra vào, nàng mới cảnh giác đến, đây hết thảy cũng đều quá tự nhiên rồi.

Treo ở giữa không trung tay dừng một chút, lại cầm xuống tới, nhìn qua hai tay cầm theo túi nhựa có chút do dự, vừa định xoay người lại nghe đến trong phòng truyền đến hơi yếu tiếng ho khan, lòng mền nhũn, khấu vang lên cửa.

Trong cửa phòng, sinh bệnh người sớm đã là lo lắng không chịu nổi, so với lần thứ nhất Cố Minh đến trả kích động, rõ ràng chính là cảm mạo nhanh hơn muốn đã bất tỉnh, nhưng thấy thế nào như thế nào như chính mình giả bộ bệnh bộ dạng, nàng vẫn còn là trong tủ treo quần áo lật ra vài bộ quần áo, cuối cùng vẫn là tuyển chọn có chút nghỉ ngơi T-shirt thêm áo nỉ mà thôi, trong phòng đem điều hòa lái đến 32 độ, sưởi ấm dương dương, lại càng dễ làm cho người ta buồn ngủ, nhưng nếu như không ra, cũng sẽ bị chết cóng, Chung Hiểu Âu choàng trương mỏng thảm đi mở cửa, ngoài cửa đứng đấy nàng chờ đã lâu nữ nhân, nữ nhân một thân màu xám nhạt áo khoác ngoài, bọc lấy thon dài dáng người, bên nàng qua thân, tham tiến phòng đến, thả ra trong tay túi nhựa, đem áo khoác ngoài treo ở cửa trước chỗ, lộ ra bên trong Hắc Bạch hình vuông hình vẽ áo len cùng màu đen tiểu váy ngắn.

"Ta cho ngươi dẫn theo chút ít cháo cùng thuốc, uống trước rồi cháo hãy ăn thuốc a." Cố Minh một bên nói qua một bên từ trong túi nhựa đem đóng gói đồ gì đó cho xách đi ra.

Chung Hiểu Âu kỳ thật không muốn ăn chút nào, nhưng Cố Minh khổ cực như vậy mà cho nàng làm ra, đừng nói cháo rồi, tảng đá nàng cũng sẽ ăn hết đấy.

Cố Minh nhìn quanh bốn phía, hỏi, "Chỉ một mình ngươi ở nhà? Trì Úy tan tầm còn chưa có trở lại sao?"

"Ân, nàng khả năng ở bên ngoài cùng với người khác cuộc hẹn đây." Chung Hiểu Âu gãi gãi phần gáy nói ra.

"Cho nên cái này kêu là làm khác thường tính không nhân tính?" Cố Minh thấy nàng vẻ mặt hồng Đồng Đồng đấy, cố ý trêu chọc nói.

"Ân, cũng đúng có thể nói như vậy." Cũng không biết Trì Úy dọc theo đường, có thể hay không liền đánh nhiều cái hắt xì.

"Bệnh được khó chịu sao? Mặt đều cháy sạch như vậy đỏ bừng? Trắc độ ấm sao?" Cố Minh rất tự nhiên đưa tay đụng đụng Chung Hiểu Âu mặt.

Nàng mới từ bên ngoài tiến đến, tay kia lạnh buốt, làm nổi bật Chung Hiểu Âu mặt nóng hổi, nàng đã giật mình, vội hỏi, "Như vậy bị phỏng?"

"Có thể là bởi vì đóng cửa sổ, không thông gió nguyên nhân, ta số lượng qua nhiệt độ cơ thể rồi, 37. 5, có chút sốt nhẹ mà thôi."

"Đúng không? Vậy ngươi ngã bệnh, được mở điểm cửa sổ nhường không khí lưu thông mới được a." Cố Minh tự nhiên được tại trong phòng bếp lấy ra hai cái thìa.

"Ta biết rõ, thế nhưng là mở cửa sổ lạnh quá a." Chung Hiểu Âu không có khí lực gì, mạnh mẽ đỡ lấy cùng Cố Minh đắp lời nói.

[BHTT] Thục Nữ Bài Loan Ký - Yêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ