Thiên Tài Tướng Sư 3

23K 102 8
                                    

Thiên Tài Tướng Sư

Tác giả: Đả Nhãn

Thể loại: Đô Thị - Dị Năng

Chương 201: Việc kinh doanh của Kỷ Nhiên

- Diệp Thiên, tôi lớn hơn so với cậu vài tuổi, nếu không để ý, tôi gọi tên của cậu nhé...

Kỷ Nhiên thật ra rất biết nói chuyện người chắp nối, nhìn thấy Diệp Thiên cũng không có gì ác cảm với hắn, lập tức sửa lại xưng hô giữa hai người.

- Ha ha, đương nhiên là có thể.

Tục ngữ nói đưa tay đánh, không đánh khuôn mặt tươi cười, Diệp Thiên cũng ngượng ngùng nói khác, lập tức gật gật đầu, xem như đồng ý.

- Diệp Thiên, những thứ mà cậu sưu tầm này đều là đồ cổ, người Bắc Kinh này có nhiều đồ cổ như cậu thật đúng là không nhiều lắm, cái bàn này nếu muốn bán ra, nhất định có người ra trả giá cao...

Sau khi Diệp Thiên đồng ý, Kỷ công tử lập tức khích lệ đến phương diện đồ cổ, nhưng thật ra cũng là Kỷ Nhiên khen tặng Diệp Thiên, bởi vì trong phòng này có một số vật quả thật không tệ.

Tựa như ghế bành mấy người đang ngồi, đây chính là đồ dùng Hoàng Hoa Lê triều Minh, hiện tại đang hot trên thị trường đấu giá, một bộ bàn tròn có ghế dựa này, ít nhất cũng trên trăm vạn.

- Khụ khụ, chủ yếu là cha tôi thích, anh Kỷ quá khen!

Diệp Thiên có chút buồn bực, tuy rằng trong lòng muốn nhanh chóng trở về phòng đi luyện công, nhưng nhìn thấy Kỷ Nhiên đang muốn nói chuyện, cũng không tiện nói đuổi người đi!

Còn về giá bộ đồ dùng Hoàng Hoa Lê này, Diệp Thiên đương nhiên là biết, ghế bành ở Giang Nam rất nhiều, bộ này là năm đó cha hắn mua một trăm tám mươi đồng từ một nhà giàu có, Diệp Đông Bình không biết đã tâng bốc bên tai con trai bao nhiêu lần.

- Diệp huynh đệ, lão Kỷ tôi hai năm qua đã mua bán đồ cổ, nếu cậu không chê, có rảnh thì đến nhà tôi chơi, thấy có cái gì thuận mắt, tôi bán cho cậu giá gốc, thế nào?

Sau khi đi vào phòng này, trong lòng Kỷ Nhiên liền bừng sáng, kết giao với người này, chỉ sợ tìm không ra tiếng nói chung, trước mắt có đồ cổ làm trung gian, Kỷ công tử nhất thời thấy có nhiều đảm bảo đối với việc thành bạn của Diệp Thiên.

Phàm là người chơi đồ cổ, vừa nghe nói có thứ tốt, cho dù người khác không bán hoặc là bản thân mua không nổi, cũng sẽ vội vàng đi xem một cái, cho nên Kỷ Nhiên tin Diệp Thiên sẽ không cự tuyệt đề nghị của hắn.

Nhưng Kỷ công tử không nghĩ tới, Diệp Thiên hoàn toàn không có gì hứng thú đối với đồ cổ, cả phòng này cũng không phải hắn mua về, đổi thành Diệp Đông Bình thì lại khác.

- Ha ha, anh Kỷ, trong khoảng thời gian này tôi đang tu sửa một tứ hợp viện, thật sự là không rảnh, hay là...tháng sau nhé?

Diệp Thiên đang xây tứ hợp viện đến thời điểm mấu chốt, nào có thời gian rỗi đi nhìn đồ cổ? Lập tức mở miệng từ chối khéo.

- Ý? Diệp huynh đệ, ngày kia nhà tôi sẽ rất vui đấy, cậu thực không muốn đi xem à?

Kỷ Nhiên nghe vậy ngây ngẩn cả người, hắn mua bán đồ cổ ở thành Bắc Kinh coi như là có chút danh tiếng, người khác muốn tham dự vào còn tìm không ra cách, không nghĩ lại bị Diệp Thiên cự tuyệt.

Thiên Tài Tướng Sư fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ