Chap 23 : Ba Tuần Công Tác Của Anh ( part 2 )

2.3K 21 8
                                    

Thấy đã 12h nên cậu lật đật đứng dậy định đi dọn dẹp mà nơi hạ thể thật sự rất đau nhưng ráng gượng để đứng dậy , cậu thấy trên bà sách có tờ giấy Cộng với một hộp quà nho nhỏ màu hồng rất dễ thương , cậu rất cố gắng nhích từng chút từng chút để tới cái bàn sách , cầm tờ giấy note màu Hồng nhạt rất ư là xinh xắn , lại có những dòng chữa thật lãnh mạng :
" Bé con dâm đãng , tuýp thuốc giảm đau cúc huyệt tôi để trong học bàn nếu có đau thì lấy ra thoa lên một chút rồi để máy xấy trước cúc xấy lên trong đó cho mau hết đau không có tôi thổi thì dùng máy xấy đỡ chứ không được nhờ ai khác nghe chưa ? Mau mở hộp quà ra đi , thứ em rất thích đó . À mà quên trong ba tuần tôi đi công tác như em đã hứa là không gặp bất kì ai và giao tiếp với ai thì nhớ mà thực hiện lời hứa đi , ngoan về tôi thưởng cho dương vật nóng bỏng "
- thật biến thái - cậu vừa nói mặt đỏ như ông táo , chửi thầm anh biến thái vì lời Văn " LÃNG MẠNG " quá chừng luôn
Cậu nhẹ nhàng mở hộp quà ra thì trong đó là một cái sextoy khá to đã vậy thêm một tờ giấy note nữa , những thứ này cả lời nói của anh đều dâm dục
" thấy thế nào thích không , khoái rồi chứ gì , chiều nay sẽ có người đem con mèo tôi tặng em hồi tối đến nhà ráng nuôi nó chăm sóc nó và tự sướng thật nhiều với nó trong thời gian tôi đi công tác , với nó thôi không có con mèo thứ hai và cũng không có thằng nào hết nghe chưa " . Anh ghen thật ghê , cái gì cũng áp đặt người ta phải nghe theo ý mình .

" Reng Reng " 

tiếng chuống điện thoại vang lên làm cậu thoát khỏi mọi suy nghỉ , cậu nghỉ đó là anh nên cho dù hạ thể có đau đến rách cũng phải đến chỗ cái điện thoại thật nhanh . không thèm nhìn số là cậu bắt máy liền 

- docbuseo ?

- SungMin hả , tôi là SiWon , cậu có thể ra đây với tôi không ? 

Một giọng nói say xỉn từ đầu dây bên kia 

- bây giờ sao ? 

- đúng , mau tới đi , tôi cần cậu 

nói xong bên kia cúp cái " bụp " , cậu không biết phải làm sao , hạ thể thì rất đau với lại anh căn dặn là không được ra ngoài giao tiếp cùng ai . Giờ trong đầu cậu rối tinh rối mù không biết cách giải quyết . Nhưng SiWon lỡ đang gặp chuyện gì thì sao , dù sao anh ta cũng giúp cậu khá nhiều . 

Cậu lấy trong tủ ra tuýp thuốc giảm đau nơi hạ thể , thoa đỡ rồi ra ngoài cũng được

Sau khi thoa nơi đó thật mát , giảm đi cơn đau đó rất nhiều . Mặc đồ chỉnh tề rồi gọi cho SiWon 

- giờ anh đang ở đâu thế ? 

- bar secrect 

Cúp máy cậu đi tới chổ đó ngay . Tới nơi thấy SiWon vật vả vì say rựu 

- có chuyện gì thế ? 

bỗng anh ta ôm cậu thật chặt 

- hãy bên tôi , có được không .... 

End Chap 23

=]]]] ngưng ở khúc này mới hấp zẫn 

Fanfic Cậu Người Hầu Anh Yêu  [MA] ( KyuMin )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ