Thiên Tài Tướng Sư 9

11.8K 45 27
                                    

Thiên Tài Tướng Sư

Tác giả: Đả Nhãn

Thể loại: Đô Thị - Dị Năng

Chương 601: Linh huyệt âm dương

- Thứ này rất lợi hại!

Nhìn thấy sợi dây thừng đó, trong mắt Hắc Giao không khỏi lộ ra tia đỏ ngầu, lúc đó sợi dây thừng này gây cho nó bao nhiêu thương tích, nếu không phải người đạo sĩ kia tu luyện không đủ, sợ là dùng thứ này thôi cũng có thể đưa nó vào chỗ chết.

- Nhưng thỠnày dùng thế nào?

Sau 1 cảnh xảy ra như vậy, Diệp Thiên tự nhiên nhìn thấy, thế nhưng sau khi cầm lấy sợi dây thừng, cậu lập tức hơi khó hiểu.

Lúc quất roi ra, cái thứ này rất mềm, Diệp Thiên cũng không biết người đạo sĩ đó dùng cách nào, cũng không có cách nào để thi triển dây thừng ra cả, thứ này trong tay cậu giống như gân gà, đáng tiếc thật là vô vị.

- Thử xem dùng nguyên thần khởi động có được không?

Nhớ tới cái chuông Tam Thanh Linh trong ngực mình, Diệp Thiên chột dạ 1 chút, thần thức hướng về sợi dây thừng kia.

- Haiz, sao có thể thế được?

Lúc thần thức Diệp Thiên vừa tiếp xúc với sợi dây thừng, cậu chỉ cảm thấy được thứ đó đột nhiên phát ra 1 lực hấp thụ lớn, sức mạnh nguyên thần của mình nhanh chóng bị sợi dây thừng kia làm mất đi, doạ đến mức khiến cậu vội thu thức thần lại.

Thế nhưng trong thời gian ngắn ngủi này đã tiêu hao thần thức Diệp Thiên, khiến đầu cậu không khỏi choáng váng, sắc mặt bỗng nhiên tái nhợt đi.

- Mẹ nó, Cái dây này không gọi là dây mà gọi là hại người mới đúng!

Diệp Thiên như gặp quỷ vứt sợi dây thừng này ra xa, nguyên thần cậu vốn chưa hoàn toàn ổn định lại, nếu như bị sợi dây thừng này hút nữa nói không chừng sẽ bị hồn siêu phách lạc.

- Thứ này rất lợi hại, thế nhưng người đạo sĩ đó dùng nguyên thần sử dụng, sao mình không dùng được nhỉ.

Nhìn thấy Diệp Thiên vứt sợi dây thừng đi, Hắc Long có chút kỳ quái, nó không giống như những con vật tu luyện bình thường khác, sau khi tự tu luyện, thì luyện nội đan, nguyên thần không lớn lắm, nếu không nó cũng có thể khởi động sợi dây thừng đó.

- Tôi công lực yếu quá, kinh mạch trong cơ thể bị huỷ hết, cũng không có vật dẫn để dùng nó tấn công, nếu không sẽ bị nó hút hết nguyên thần.

Diệp Thiên lắc lắc đầu, bây giờ cậu mới ý thức được, khoảng cách giữa mình và những người đã tiến vào cảnh giới Tiên Thiên là quá lớn.

Suy nghĩ 1 chút, Diệp Thiên lại cầm sợi dây thừng đó lên, lần này cậu chứng kiến uy lực lớn nhất của 1 món đồ pháp khí, vứt đi như thể quả thực quá đáng tiếc.

Thế nhưng cho dù Diệp Thiên có tu luyện đủ nguyên thần, bây giờ cậu cũng không dám sử dụng thứ này, nếu như bị đồng đạo của ngừơi đạo sĩ này nhìn thấy, Diệp Thiên chẳng phải tự tìm phiền toái sao?

Thiên Tài Tướng Sư fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ